Dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An uy tín

Vinpearl Nam Hội An là công trình có mức đầu tư lớn chỉ sau Bà Nà Hills, tổng hợp cả nơi lưu trú hạng sang cùng khu vui chơi giải trí sống động. Nằm cách sân bay Đà Nẵng không quá xa, để đến với Vinpearl bạn cần di chuyển loại xe nào thuận tiện, giá tiết kiệm nhất? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé!

1. Vinpearl Nam Hội An – Thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí

Nếu du khách muốn chọn một nơi vừa có thể đi du lịch nghỉ dưỡng, vừa thể đắm chìm thỏa thích với các trò chơi đa dạng thì lựa chọn Vinpearl Nam Hội An chính là nơi đáp ứng được hầu hết mong muốn của bạn.

Vinpearl Nam Hội An 5

*Vinpearl Nam Hội An – Khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp

Tổ hợp nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An hiện có 2 khu nghỉ dành cho du khách:

  • Vinpearl Resort & Spa Hội An: Tổ 6, khối Phước Hải, phường Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam
  • Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An: Xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam

Hai khu nghỉ dưỡng này cách nhau khoảng 19km và đều thuộc tập đoàn VinGroup. Vị trí của khu nghỉ dưỡng cũng “ôm trọn” trong lòng 2 di sản Văn hóa thế giới là thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm và phố cổ Hội An hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian yên tĩnh, thơ mộng.

Với lối kiến trúc mang phong cách hiện đại, hoành tráng, bạn sẽ được trải nghiệm nơi lưu trú không khác gì trời Âu. 

*Vinpearl Nam Hội An – Những trò chơi ngoài trời sống động

Các trò chơi ở đây khá đa dạng và được xây dựng theo phương châm độc – lạ – hiếm. Thiết kế hình dáng và kiểu mẫu từng trò chơi bắt mắt, đồ sộ vừa là nơi check-in không đụng hàng vừa đem đến trải nghiệm cực sảng khoái cho người chơi.

Khu trò chơi ở đây bao gồm 12 trò chơi trên nước; 20 trò chơi ngoài trời và vô số các trò chơi trong nhà khác.

Ngoài ra Vinpearl Nam Hội An còn có các trò chơi khám phá khác như: River Safari, Đảo Dân Gian, Bến cảng giao thoa,…

2. Từ sân bay Đà Nẵng đến Vinpearl Nam Hội An có xa không?

Đến Vinpearl Nam Hội An hành khách thường di chuyển bằng đường hàng không, do Hội An chưa có sân bay vì vậy Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là nơi được nhiều bạn lựa chọn hạ cánh. 

Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến với Vinpearl Hội An không quá xa, đường đi thuận tiện, nhanh chóng. Quãng đường bạn lần lượt phải đi để đến Vinpearl Resort & Spa Hội An và Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là 32km, 49km. Thời gian di chuyển khoảng 50-60 phút tùy từng phương tiện bạn lựa chọn.

Vinpearl Nam Hội An 1

Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Vinpearl Resort & Spa Hội An

Vinpearl Nam Hội An 3

Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

3. Dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An uy tín, giá rẻ

Để chủ động và di chuyển nhanh chóng, du khách thường tự đặt dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An. Do nhu cầu lớn vì vậy không thiếu các đơn vị uy tín cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, Đi Chung mới là nơi đáp ứng đầy đủ các yếu tố mà du khách mong muốn ở một dịch vụ di chuyển: ngon, bổ, rẻ.

Vinpearl Nam Hội An

Được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ di chuyển thông minh hàng đầu, giúp bạn đặt xe chỉ với 1 click mà không phải đi đâu xa, không thủ tục lằng nhằng. Với kinh nghiệm lâu năm Đi Chung tự hào mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách. Cụ thể:

– Bảng giá tại Đi Chung là bảng giá cạnh tranh nhất thị trường chỉ 99,000đ/chuyến, giá trọn gói không phát sinh phí ngoài 

– Được đảm bảo có xe 100%, đón đúng giờ đi đúng chuyến

– Miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên, miễn phí hủy xe và thay đổi thông tin người đặt

– Cung cấp hỗ trợ theo dõi lộ trình, giúp bạn có chuyến đi đảm bảo an tâm

– Cam kết chất lượng xe Đà Nẵng Hội An đời mới, được bảo dưỡng định kỳ; cam kết chất lượng tài xế cũng như dịch vụ. Đi Chung sẵn sàng hoàn tiền nếu bạn có vấn đề không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Đặt dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đi Vinpearl Nam Hội An chỉ với 1 click!

Liên hệ 19006022

Hàng triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

Với chất lượng 5 sao cùng nhiều hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng thú vị, Vinpearl Nam Hội An chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong kì nghỉ sắp tới. Đừng quên sử dụng dịch vụ xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đi Vinpearl Hội An tại Đi Chung nếu bạn mong muốn có chuyến đi trọn vẹn!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top