Dịch vụ xe đưa đón sân bay đi Golden Sand Resort & Spa Hội An

Việc tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng sang trọng, không gian lý tưởng với giá tiền phải chăng ở Hội An không quá khó. Và Golden Sand Resort & Spa Hội An chính là nơi lưu trú đáp ứng đầy đủ mong muốn của bạn. Nếu du khách đang tìm kiếm xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đến Golden Sand Resort Hội An có thể tham khảo ngay bài viết chi tiết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về Golden Sand Resort & Spa Hội An

Golden Sand Resort & Spa Hội An là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao gồm có 212 phòng, tất cả đồ nội thất đều được thiết kế tỉ mỉ mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái và thoải mái đặc trưng. Các phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như: khu vực ngồi chờ, máy lạnh, tivi LCD/Plasma, áo choàng tắm, két sắt,…chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Golden Sand Resort & Spa Hội An 3

Với bể bơi dài đến 150m và đầy đủ các dịch vụ Spa/Massage, Kids Club, khu tắm hơi, khu vui chơi trẻ em,…Golden Sand Resort Hội An cam kết sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn bên gia đình và bạn bè trong kỳ nghỉ dưỡng sắp tới.

Ngoài ra, khi lựa chọn Golden Sand Resort bạn còn được thưởng thức những hương vị ẩm thực giao thoa tại khu vực nhà hàng, đa dạng lựa chọn từ các món ăn Việt, Nhật Bản, châu Âu,…

2. Quãng đường từ sân bay Đà Nẵng đi Golden Sand Resort & Spa Hội An

Hiện nay Hội An chưa có sân bay phục vụ hành khách, tiện lợi và nhanh chóng nhất du khách thường chọn điểm đến là Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và di chuyển đến Golden Sand Resort & Spa Hội An.

Khoảng cách giữa 2 điểm nay không quá xa, giao thông lại di chuyển cực kỳ thuận tiện. Bạn chỉ mất khoảng 50-60 phút cho quãng đường 30km mà thôi.

Golden Sand Resort & Spa Hội An

Tọa lạc tại vị trí đường Âu Cơ, biển Cửa Đại, Hội An, khu nghỉ dưỡng Golden Sand vừa có view hướng biển tuyệt đẹp, đảm bảo không gian yên tĩnh, riêng biệt vừa cách các điểm tham quan nổi tiếng rất gần. Cụ thể Đi Chung đã tổng hợp khoảng cách từ Golden Sand Resort đến 1 vài điểm cho bạn tham khảo như sau:

Điểm đến Khoảng cách từ Golden Sand Resort
Cầu cảng Hội An 6.9 km
Cù Lao Chàm 5.4 km
Đà Nẵng 30.1 km
Bến xe Hội An 8.2 km
Ga xe lửa Tam Kỳ 58.3 km
Hội quán Hội An 6.4 km
Trung tâm phố cổ Hội An 6.1 km
Chùa Cầu Nhật Bản 6.9 km
Làng nghề truyền thống 26.7 km

3. Dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đi Golden Sand Resort & Spa Hội An giá tốt nhất

Khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ di chuyển hành khách thường quan tâm đến các yếu tố: uy tín, chất lượng, giá hợp lý. Và Đi Chung chính là một trong số ít doanh nghiệp đáp ứng tốt mọi yêu cầu của bạn.

Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực đi lại, Đi Chung tự hào mang đến cho bạn trải nghiệm đặt xe nhanh chóng và dễ dàng chỉ với 1 bước trên điện thoại hoặc máy tính. 

Golden Sand Resort & Spa Hội An 1

Đến nay, Đi Chung đã có 8 năm kinh nghiệm, mạng lưới và hệ thống đối tác đều được mở rộng phục vụ hành khách trên mọi nẻo đường trong đó có tuyến sân bay Đà Nẵng đi Golden Sand Resort & Spa Hội An đã và đang được Đi Chung chú trọng phát triển. Lựa chọn Đi Chung bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ di chuyển với nhiều tiện ích vượt trội, chẳng hạn:

  • Giá cước tại Đi Chung hiện tại là mức giá cạnh tranh nhất thị trường chỉ 99,000đ/chuyến, giá trọn gói không phát sinh phí ngoài 
  • Bạn được đảm bảo có xe 100% nếu đặt trước, cam kết đón đúng giờ đi đúng chuyến
  • Đi Chung miễn phí chờ cho bạn trong 60 phút đầu tiên, ngoài ra còn miễn phí hủy xe và thay đổi thông tin người đặt
  • Cung cấp hỗ trợ theo dõi lộ trình, giúp bạn an tâm khi di chuyển
  • Cam kết chất lượng xe đưa đón Đà Nẵng Hội An là xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ và khử trùng thường xuyên
  • Đi Chung sẵn sàng hoàn tiền trong trường hợp du khách có vấn đề không hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Đi Chung

Đặt dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng tại Đi Chung ngay để có chuyến đi trọn vẹn!

Liên hệ 19006022

Hàng triệu chuyến đi đã được phục vụ thành công tại Đi Chung

4. Một số lưu ý khi lưu trú tại Golden Sand Resort & Spa Hội An

Giúp bạn tự tin hơn trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới, hạn chế những rủi ro có thể gặp phải, Đi Chung sẽ chia sẻ một vài lưu ý khi sử dụng dịch vụ tại Golden Sand & Spa Hội An cho du khách như sau:

Tại đây không hỗ trợ xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng về resort, bạn cần tự đặt xe trước để đảm bảo có phương tiện di chuyển phù hợp, nhất là trong dịp cao điểm

Golden Sand Resort Hội An sẽ phục vụ bạn:

  • Bữa ăn sáng tự chọn cho 1 hoặc 2 khách
  • Nước uống chào đón lúc đến nhận phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập thể dục
  • Miễn phí xe buýt tham quan phố cổ Hội An cho khách lẻ (FIT) theo lịch trình của khách sạn
  • Miễn phí trái cây hàng ngày trong phòng Junior Suite Garden, Junior Suite Ocean, Beach Front Suitevà Beach Front Pool Suite
  • Miễn phí một chai rượu vang trong phòng Beachfront Suite và Beach Front Pool Suite vào ngày nhận phòng
  • Bữa sáng được phục vụ trong phòng cho loại phòng Beach Front Suite and Beach Front Pool Suite

Lưu ý: Khi ăn sáng mang đi cho khách khởi hành sớm phải được yêu cầu ít nhất trước 24 giờ để được phục vụ chu đáo nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đi Golden Sand Resort & Spa Hội An cùng một vài lưu ý khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây, hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Đi Chung chúc du khách có chuyến nghỉ dưỡng ý nghĩa và trọn vẹn bên người thân, gia đình nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top