Mách bạn những nhà xe Giáp Bát Ninh Bình giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang có dự định về quê hoặc lần đầu tiên lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình tại Ninh Bình thì đừng quên bỏ túi những thông tin hữu ích về xe Giáp Bát Ninh Bình trong bài viết dưới đây nhé. 

Khoảng cách từ Hà Nội về Ninh Bình là bao nhiêu km? 

 xe giáp bát ninh bình

Ninh Bình là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Miền Bắc được nhiều du khách ghé thăm mỗi năm. Nhắc đến Ninh Bình người ta thường nhắc đến những danh lam thắng nổi tiếng như Tam Cốc Bích Động, Hang Múa, Tràng An,….

Từ trung tâm Hà Nội cách thành phố Ninh Bình khoảng 93km về phía nam và mất khoảng hơn 1 tiếng nếu di chuyển bằng ô tô. Với khoảng cách không quá xa cộng thêm với việc các tuyến đường đi đơn giản khiến việc di chuyển từ Giáp Bát Hà Nội về trung tâm Ninh Bình trở nên dễ dàng.

Khoảng cách từ Hà Nội đến các địa điểm nổi tiếng tại Ninh Bình khá xa nên mất khoảng gần 2 tiếng để di chuyển bằng ô tô tham quan các danh lam thắng cảnh.

Khoảng cách từ Hà Nội  Quãng đường di chuyển Thời gian di chuyển
Tràng An 100 km 1giờ 36 phút
Tam Cốc Bích Động 104 km 1 giờ 40 phút 
Vân Long 86 km 1 giờ 30 phút
Bái Đính  97 km 1 giờ 45 phút 
Thành phố Tam Điệp  114 km 1 giờ 50 phút

Với khoảng cách không quá xa thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một số loại xe Giáp Bát Ninh Bình dưới đây cho hành trình của mình

Xe Giáp Bát Ninh Bình: Nhà xe Đi Chung

 xe giáp bát ninh bình

Đi Chung là một công ty vận tải mang trong mình mục tiêu kết nối các đơn vị vận chuyển uy tín với các cá nhân tổ chức nhằm tạo nên một hệ sinh thái thông minh và chuyên nghiệp nhất 

Nhà xe Giáp Bát Ninh Bình Đi Chung đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng với đa dạng các loại sản phẩm dịch vụ từ xe limousine đến xe đưa đón tận nơi 4 chỗ và 7 chỗ, thậm chí là xe 16 chỗ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. 

Các dòng xe được Đi Chung sử dụng là những dòng xe cao cấp như VIOS, INNOVA, DCAR 9 chỗ, HUYNDAI, VINFAST,….đảm bảo an toàn và sang trọng tiện nghi, thông thoáng, không có mùi.

Đặc biệt dòng xe Limousine là dòng xe được sử dụng nhiều nhất tại Đi Chung. Mỗi ngày đều có những cuộc gọi về Đi Chung để đặt xe Giáp Bát Ninh Bình. Xe Giáp Bát Ninh Bình Limousine được Đi Chung sử dụng là dòng xe Dcar 9 chỗ đời mới sang trọng tiện nghi với:

– Đồ ăn nhẹ, nước uống, wifi miễn phí

– Đón trả khách nhanh chóng, không bắt khách dọc đường

– Nội thất ốp gỗ, được trang trí đèn LED xung quanh

– Tần suất 60 phút/chuyến

– Ghế ngồi có cơ chế ngả ra giúp hành khách nghỉ ngơi thư giãn

– Giá cả trọn gói cạnh tranh hơn so với thị trường

– Thường xuyên có ưu đãi, voucher giảm giá dành cho các khách hàng thân thiết tại Đi Chung 

Chỉ với 135K mà bạn lại nhận quá nhiều ưu đãi và lợi ích của việc đi xe limousine tại Đi Chung đúng không nào? Nhanh tay đặt xe ngay thôi nào!

Ngoài ra Đi Chung còn cho ra mắt dịch vụ xe Giáp Bát Ninh Bình 4 chỗ, xe 7 chỗ dành cho những bạn di chuyển theo gia đình hoặc cùng hội bạn. Với chính sách bao trọn xe, phục vụ đưa đón tận nơi, di chuyển nhẹ nhàng êm ái hoàn toàn phù hợp khi đi cùng với người lớn tuổi và trẻ con. 

Loại xe  Cước phí
Xe tiện chuyến 4 chỗ 600,000đ
Xe tiện chuyến 7 chỗ 790,000đ
Xe hợp đồng 4 chỗ 800,000đ
Xe hợp đồng 7 chỗ  1,100,000đ

Liên hệ 19006022

Với Đi Chung, đi càng đông giá lại càng rẻ

Xe Giáp Bát Ninh Bình: Xe khách

 xe giáp bát ninh bình 

Xe khách cũng là một trong những lựa chọn cho tuyến Giáp Bát Ninh Bình tuy nhiên chất lượng lại không bằng xe limousine. Lý do hành khách ngày càng ít di chuyển bằng xe khách cũng bởi những bất cập như tình trạng nhồi nhét khách, bắt khách dọc đường, tăng giá vé một cách tùy tiện và không nhận đưa đón tận nơi mà chỉ nhận trả khách ở bến,….

Nếu chi phí của bạn eo hẹp hơn, bạn có thể chọn phương tiện di chuyển là xe khách. Hiện nay có rất nhiều hãng xe chạy tuyến Hà Nội – Ninh Bình và ngược lại. 

Dưới đây là một số nhà xe Giáp Bát Ninh Bình cho bạn tham khảo: 

Xe Giáp Bát Ninh Bình: Xe khách Ngọc Hưng

Xe Giáp Bát Ninh Bình Ngọc Hưng được đánh giá là nhà xe có thái độ phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên năng động luôn hỗ trợ khách xếp hành lý lên xe một cách cẩn thận. Ngoài ra xe còn phục vụ hành khách nước uống khăn lạnh và chỉ có duy nhất một chuyến đi vào lúc 

Giờ xuất phát: 16h 30

Thời gian di chuyển: 2 tiếng 30 phút

Tần suất xe chạy: 1 chuyến/ngày

Giá vé: 80,000đ

Lộ trình: Bến xe Giáp Bát – Bến xe Kim Sơn

Xe Giáp Bát Ninh Bình: Xe khách Hoàng Thìn

Nhà xe Hoàng Thìn cũng là một cái tên khá quen thuộc của tuyến Hà Nội – Ninh Bình trong suốt thời gian qua với xe 35 chỗ đời mới hiện đại đầy đủ tiện nghi cần thiết, rèm cửa cao cấp, khoang chứa đồ rộng rãi chính là một điểm cộng cho nhà xe Giáp Bát Ninh Bình này.

Giờ xuất phát: 9h, 16h30 và 17h30

Tần suất xe chạy: 3 chuyến/ngày

Giá vé: 80,000 đồng/lượt

Lộ trình: Bến xe Giáp Bát – Bến xe Kim Sơn

Tham khảo thêm: XE LIMOUSINE 9 CHỖ HÀ NỘI – NINH BÌNH CHỈ TỪ 135K

Bài viết trên đây Đi Chung đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về việc đặt xe Giáp Bát Ninh Bình. Đừng quên đặt xe tại dichungtaxi.com với rất nhiều những ưu đãi giảm giá lớn dành cho bạn. Mọi nhu cầu đặt xe vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 6022 để được hỗ trợ đặt xe nhanh nhất.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường