DANH SÁCH XE TỪ HÀ NỘI ĐI VỀ NINH BÌNH TẠI BẾN NƯỚC NGẦM

Là một trong những bến xe lớn ở Hà Nội, nhiệm vụ của bến xe Nước Ngầm là đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng, bởi vậy bến luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng số lượng chuyến xe Hà Nội Ninh Bình để phục vụ nhu cầu khách hàng. Vậy, nên đi chuyến xe nào xuất phát ở bến xe này, vào khung giờ nào? Nếu bạn băn khoăn thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này, nó sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về những chuyến xe từ Hà Nội đi về Ninh Bình.

1. Thông tin tuyến xe từ Hà Nội đi về Ninh Bình tại bến xe Nước Ngầm

Thông thường, các chuyến xe khách sẽ đi theo quốc lộ 1A – là tuyến đường thuận tiện nhất, chiều dài tuyến đường rơi vào khoảng 94 km, thời gian di chuyển tùy thuộc vào thời gian và loại xe sẽ rơi vào 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi.

Xe khách là phương tiện có giá khá bình dân, đối với các xe Hà Nội Ninh Bình sẽ có giá vẽ rơi vào khoảng 80.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ tùy thuộc vào loại ghế ngồi hoặc giường nằm. Các dòng xe cao cấp hơn như Limousine hay giường nằm cao cấp, giá vé sẽ rơi vào 120.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ. Vậy, giá vé trung bình cho một chuyến xe từ Hà Nội đi về Nình Bình tại bến xe Nước Ngầm sẽ rơi vào khoảng 115.000 VNĐ.

Vì nhu cầu đi lại giữa Hà Nội và Ninh Bình tăng cao, để phục vụ cho công việc, du lịch, di chuyển của khách hàng, mỗi ngày bến xe Nước Ngầm cung cấp số lượng chuyến xe lên đến 20 của 7 nhà xe khác nhau.

2. Một số nhà xe từ Hà Nội đi về Ninh Bình tại bến xe Nước Ngầm uy tín

Nhà xe Hà Nội Ninh Bình: Hùng Hoa

Nhà xe Hùng Hoa trang bị hệ thống xe giường nằm 40 chỗ, song song đó cũng có các dịch vụ thiết yếu như Wi-Fi miễn phí, nước uống, khăn lạnh nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho hành khách.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nhà xe Hùng Hoa. Xe của hãng luôn xuất bến đúng giờ, không đón khách dọc đường, đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. Cùng với đó là phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ của nhân viên, và tiêu chuẩn lái xe an toàn của tài xế. Mọi hoạt động của hãng xe đều đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu.

Tại bến xe Nước Ngầm, mỗi ngày có các chuyến xe Hà Nội Ninh Bình của nhà xe Hùng Hoa như sau:

Tuyến thứ nhất là tuyến xe xuất phát từ bến xe Nước Ngầm đi đến đền Quán Cháo, mỗi ngày có 3 chuyến xe chạy vào khung giờ 7 giờ 30 phút; 12 giờ 15 phút và 14 giờ. Mức giá tham khảo cho tuyến này là 90.000 VNĐ.

Đối với tuyến thứ hai đi từ bến xe Nước Ngầm có điểm đến là thành phố Ninh Bình, cũng có 3 chuyến xe Hùng Hoa chạy tuyến này vào khung giờ tương tự: lúc 7 giờ 30 phút; 12 giờ 15 phút và 14 giờ với mức giá tham khảo là 80.000 VNĐ.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac

Nhà xe Hà Nội Ninh Bình: Nam Quỳnh Anh Limousine

xe Hà Nội Ninh Bình 1
Nếu bạn muốn một trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp hơn, thì nhà xe Nam Quỳnh Anh Limousine sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Hãy tìm hiểu xem một ngày ở bến xe Nước Ngầm sẽ có những chuyến xe từ Hà Nội đi về Ninh Bình nào nhé.

Nhà xe Nam Quỳnh Anh chỉ phục vụ một tuyến duy nhất có điểm đầu là bến xe Nước Ngầm và điểm cuối là Ninh Bình, cụ thể là Big C Ninh Bình. Hành khách muốn lựa chọn xe Hà Nội Ninh Bình đi tuyến này thì có thể lựa chọn các khung giờ sau: 17 giờ; 18 giờ; 19 giờ; 23 giờ và 23 giờ 50 phút.

Mức giá tham khảo: 150.000 VNĐ

Nhà xe Hà Nội Ninh Bình: Tùng Loan

Xe Hà Nội Ninh Bình 2

Nhà xe Tùng Loan là một hãng xe giường nằm chất lượng cao. Phục vụ loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ. Được trang bị hệ thống máy điều hòa, tivi, phát sóng Wi-Fi hiện đại. Đặc biệt các loại ghế hoặc giường nằm đều là các mẫu mới nhất sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.

Xe Hà Nội Ninh Bình xuất bến mỗi ngày tại hai đầu bến, tạo điều kiện cho hành khách sắp xếp thời gian và công việc của mình. bạn có thể yên tâm về lịch trình cũng như chất lượng của nhà xe Tùng Loan. Ngoài ra nhà xe còn có dịch vụ hỗ trợ thanh toán khi lên xe.

Mỗi ngày có hai tuyến xe Hà Nội Ninh Bình đi từ bến xe Nước Ngầm đến đền Quán Cháo vào hai khung giờ 11 giờ 50 phút và 15 giờ 20 phút.

Đối với hành khách muốn xuống xe ở Big C Ninh Bình, mỗi ngày có 2 chuyến xe chạy tuyến này, khởi hành vào lúc 11 giờ 50 phút và 15 giờ 20 phút.

Giá vé tham khảo: 150.000 VNĐ

Nhà xe Hà Nội Ninh Bình: Hoàng Long

Xe Hà Nội Ninh Bình 3
Hãng xe Hoàng Long là một trong những hãng xe uy tín hàng đầu Việt Nam. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long luôn cải tiến với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, nhà vệ sinh,… giúp hành khách trên xe luôn có cảm giác thoải mái. Tuyến đường chính của nhà xe Hoàng Long là quốc lộ 1A, Hà Nội – Sài Gòn, trong đó hãng cũng tập trung đầu tư phục vụ cho thị trường xe Hà Nội Ninh Bình.

Mỗi ngày tại bến xe Nước Ngầm có 3 chuyến xe từ Hà Nội đi về Ninh Bình của nhà xe Hoàng Long vào các khung giờ 13 giờ; 20 giờ; 21 giờ 30 phút.

Giá vé tham khảo: 140.000 VNĐ

Ngoài ra, Đi Chung Taxi có hỗ trợ quý khách hàng đặt xe Hà Nội Ninh Bình với mức giá ưu đãi, sử dụng mô hình đi chung để giảm thiểu chi phí cho nhiều khách hàng có cùng tuyến đường. Đặt xe tại Đi Chung luôn đảm bảo có xe với hình thức đặt trước, uy tín và trải nghiệm khách hàng luôn là yếu tố mà Đi Chung đặt lên hàng đầu.

ĐẶT XE NGAY

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường