KINH NGHIỆM ĐI XE LIMOUSINE TỪ HÀ NỘI ĐI VỀ THÁI BÌNH

Hà Nội Thái Bình là tuyến đường có lượng hành khách đi lại rất đông nhất là vào cuối tuần hoặc lễ Tết. Nếu bạn đang có dự định chọn xe limousine làm phương tiện di chuyển thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Những kinh nghiệm đi xe limousine từ Hà Nội đi về Thái Bình cực hay sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và công sức hơn nhiều đấy. 

1. Tại sao nên chọn xe limousine Hà Nội Thái Bình 

Nên chọn đi bằng xe limousine Hà Nội Thái Bình

Xe limousine được mệnh danh là những chiếc “chuyên cơ 5 sao trên mặt đất”. Hành khách chọn limousine luôn mong muốn trải nghiệm những dịch vụ tối ưu như không gian riêng tư và rộng rãi, ghế ngồi bọc đệm mới êm ái, được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lượt đón khách.

Bên cạnh đó các hãng xe limousine cung cấp wifi miễn phí, màn hình tivi, ổ sạc, nước uống,… giúp hành khách không cảm thấy nhàm chán khi ngồi trên xe suốt chặng đường dài. Bên cạnh đó, các tiếp viên và tài xế cũng được đào tạo chuyên nghiệp để chăm sóc và hỗ trợ hành khách chu đáo nhất.

Với chất lượng dịch vụ như vậy, chi phí cho xe limousine thông thường luôn cao hơn so với các loại phương tiện khác. Tuy nhiên vé xe limousine Hà Nội Thái Bình chỉ dao động từ 130.000 đến 150.000 đồng cho một người. Một số hãng xe có chính sách miễn phí hoặc giảm giá vé cho trẻ em dưới 3 tuổi ngồi cùng chỗ với bố mẹ.

Vì những lợi ích tối ưu mà khách hàng có thể nhận được khi đặt xe limousine Hà Nội đi Thái Bình, càng ngày càng có nhiều người chọn limousine làm phương tiện đi lại thường xuyên.

ĐẶT XE NGAY


2. Đi xe limousine Hà Nội Thái Bình tiết kiệm nhất

Xe Limousine Hà Nội Thái Bình có mức giá hợp lý

Hành khách đi xe limousine còn có thể tiết kiệm chi phí hơn nữa nếu biết một số kinh nghiệm cực kỳ hay ho như sau.

Thứ nhất là đặt xe sớm. Đặt xe càng sớm bạn càng có nhiều thời gian để chọn các nhà xe giá rẻ và giành được vé với mức giá hợp lý nhất. Xem chi tiết giá vé của các hãng xe tại bài Top 10 hãng xe limousine Hà Nội Thái Bình chất lượng.

Thứ hai, hãy theo dõi thông tin được cập nhật thường xuyên trên trang web của các hãng xe uy tín hoặc đơn vị đặt xe. Vào những ngày đặc biệt như Giáng Sinh, Tết dương, Sinh nhật, ngày Phụ nữ, lễ Tình nhân,… bạn sẽ có rất nhiều cơ hội nhận được mã giảm giá, khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn.

Điều quan trọng số 3, đó là xem trước giá vé của mỗi vị trí ngồi. Với xe limousine xe limousine Hà Nội đi Thái Bình 9 chỗ, hai vị trí ghế đầu tiên thương có giá rẻ nhất, 3 ghế cuối xe có giá mức vừa và 4 chỗ ở giữa xe có giá vé cao nhất.

Đương nhiên, nếu so với ghế ở giữa và cuối xe, hai vị trí đầu thường chật hẹp hơn. Đây là chỗ ngồi bên cạnh tài xế nên ghế không thể hạ xuống thành giường nằm, cũng không có rèm che nắng. Tuy nhiên quãng đường từ Hà Nội đi Thái Bình chỉ mất trên dưới 2 tiếng đồng hồ chạy xe. Bạn có thể chọn chỗ ngồi này để tiết kiệm thêm từ 50.000 – 70.000 đồng.

Cuối cùng hành khách đi xe limousine Hà Nội Thái Bình nên hỏi nhà xe về vé khứ hồi hoặc chuyến xe khứ hồi từ Thái Bình về Hà Nội. Các hãng xe hầu hết đều giảm 30 – 50% giá vé khứ hồi cho hành khách mua ngay vé chiều về tại chỗ.

Đặt trước xe taxi đường dài Hà Nội Thái Bình giá rẻ trọn gói ngay tại dichungtaxi.com. Chi phí chỉ từ 220.000 đồng/chỗ cho nhóm 4-7 người.

Bạn cũng có thể đặt trước taxi sân bay tiết kiệm lên tới 40% chi phí và miễn phí 60 phút chờ xe đầu tiên. Cam kết đúng giờ, đúng giá, đúng xe.

Chắc chắn có xe chỉ cần bạn đặt trước. Taxi Hà Nội Thái Bình đưa đón tận nơi và giảm ngay 70% chi phí chiều về trong ngày. 

ĐẶT XE NGAY


3. Đi xe limousine Hà Nội Thái Bình chất lượng

Bạn nên chọn xe Limousine Hà Nội Thái Bình từ những nhà cung cấp uy tín

Nếu bạn để ý đến chất lượng chuyến đi hơn giá cả, hãy lựa chọn các hãng xe có danh tiếng và được nhiều người quan tâm nhất.

Những hãng xe thực sự có uy tín, chất lượng tốt thường nhận được nhiều đánh giá chi tiết từ phía khách hàng. Họ cũng sẵn sàng công khai phần đánh giá này trên fanpage, trang web riêng.

Đọc kỹ những đánh giá của hành khách từng sử dụng dịch vụ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm cụ thể khi chọn xe limousine từ Hà Nội về Thái Bình. Nếu hãng bị phản ánh không tốt hoặc gặp các vụ việc khủng hoảng, bạn nên theo dõi cách họ xử lý vấn đề. Đây là cơ sở giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà xe cũng như rõ ràng hơn quyền lợi của hành khách.


4.  Đặt xe limousine Hà Nội Thái Bình chắc chắn có xe

Để chắc chắn đặt được xe limousine Hà Nội đi Thái Bình, bạn nên có kế hoạch tìm xe và mua vé sớm. Ngày thường vé xe limousine về Thái Bình không quá khan hiếm, tuy nhiên vào các dịp lễ tết hoặc ngày nghỉ cuối tuần, lượng người về quê, đi chơi tăng lên khiến nhà xe hết vé rất nhanh.

Đặt vé trước 1, 2 ngày giúp bạn chắc chắn có một chỗ ngồi yên vị trên xe. Hãy giữ liên lạc thường xuyên với nhà xe để xác nhận về chỗ ngồi của mình khi bạn đặt vé online.

Những kinh nghiệm đi xe limousine từ Hà Nội về Thái Bình sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, chọn được chiếc xe chất lượng như mong muốn và chắc chắn đặt được xe. Bạn hãy lưu lại những thông tin quan trọng để dành khi cần nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn, thuận lợi.

ĐẶT XE NGAY

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường