TƯ VẤN CHỌN XE LIMOUSINE HÀ NỘI THÁI BÌNH ĐÓN TẠI NHÀ GIÁ RẺ

Thái Bình là một tỉnh ven biển nằm ở đồng bằng Sông Hồng với những đặc điểm địa lí và nét văn hóa thú vị. Từ trung tâm Hà Nội tới thành phố Thái Bình cách nhau tầm 105km và hơn 2 giờ di chuyển, bạn nên ghé thăm thành phố xinh đẹp này ít nhất một lần trong đời.

Bạn có dự định di chuyển tuyến Hà Nội Thái Bình nhưng bạn băn khoăn không biết lựa chọn phương án di chuyển nào là phù hợp? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để lựa chọn xe Limousine Hà Nội Thái Bình cho bạn, đừng bỏ lỡ!


Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Vĩnh Thịnh Limousine

xe limousine hà nội thái bình

Vĩnh Thịnh Limousine là một hãng nổi tiếng trong việc cung cấp dịch vụ cao cấp đối với sản phẩm xe Limousine Hà Nội Thái Bình đón tại nhà, vận chuyển hành khách hai chiều giữa hai thành phố.
Tự tin mang ra thị trường dòng sản phẩm là xe Limousine cao cấp, hãng đem lại cho khách hàng các tiện ích như wifi, nước uống, điều hòa, khăn lạnh miễn phí, cổng sạc USB và TIVI LED,… Nhờ đó Vĩnh Thịnh Limousine ngày càng mở rộng tập khách hàng, đặc biệt là trong thị trường cung cấp xe Limousine Hà Nội Thái Bình.

Giá tham khảo: 120.000 – 140.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 19008656


Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Phúc Lộc Thọ Limousine

xe limousine hà nội thái bình

Được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất”, Phúc Lộc Thọ Limousine phục vụ xe Limousine Hà Nội Thái Bình đón tại nhà, đáp ứng các nhu cầu về du lịch, lữ hành, công tác,… cho khách hàng với chất lượng cao cấp. Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, các dịch vụ đi kèm như đèn đọc sách, màn hình LCD, cổng sạc USB cá nhân và đồ uống, khăn lạnh,… đã tạo nên thương hiệu Phúc Lộc Thọ Limousine uy tín và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hãng có cung cấp dịch vụ đón trả khách tận nhà đối với khách hàng lựa chọn sản phẩm xe Limousine Hà Nội Thái Bình, với một mức giá phải chăng phù hợp với khách hàng muốn một chuyến đi sang trọng thoải mái mà không quá tốn kém.

Giá tham khảo: từ 100.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 0914.888.989


Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: X.E Việt Nam Limousine

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Với phương châm hoạt động luôn đề cao chất lượng sản phẩm, ngày nay X.E Việt Nam Limousine luôn được đánh giá cao trong dịch vụ vận chuyển, cung cấp xe Limousine Hà Nội Thái Bình với mức giá phải chăng.

Hãng chủ yếu cung cấp xe nhỏ với chỉ 9 chỗ ngồi, thế nên khách hàng sẽ cảm thấy rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra, X.E Việt Nam Limousine còn phục vụ khách hàng các tiện ích “đẳng cấp thương gia” như chế độ massage, cổng sạc USB, Wi-Fi, hệ thống TIVI và dàn loa hiện đại, khăn ướt đồ uống,… mà mức giá rất bình dân. Thế nên, hãng đã là một cái tên không quá xa lạ với khách hàng khi họ có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe Limousine Hà Nội Thái Bình đón tại nhà.

Giá tham khảo: 130.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 19001731

ĐẶT XE NGAY


Xe Limousine Hà Nội Thái Bình: Tuấn Anh Limousine

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Hãng xe Tuấn Anh Limousine cung cấp dịch vụ xe Limousine Hà Nội Thái Bình, sử dụng dòng xe Solati 12 chỗ đời 2019 mới nhất. Với các dịch vụ sang trọng, hiện đại, hãng xe đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng.

Khi lựa chọn hãng xe, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tiện nghi cao cấp như cổng sạc USB tại mỗi chỗ ngồi, tủ lạnh, TV LED, hệ thống âm thanh hiện đại,… Bên cạnh đó, đối với dịch vụ xe Limousine Hà Nội Thái Bình, Tuấn Anh Limousine còn cung cấp dịch vụ đưa đón khách tận nhà với mức giá bình dân.

Giá tham khảo: 130.000 VNĐ/vé

Liên hệ đặt xe: 19006772

xe Limousine Hà Nội Thái Bình

Bên cạnh những dòng xe Limousine Hà Nội Thái Bình quen thuộc thì khi bạn di chuyển với gia đình có con nhỏ, hoặc bố mẹ lớn tuổi thì lựa chọn xe taxi làm phương tiện luôn được ưu tiên hàng đầu. 

Bởi khi đi taxi Hà Nội Thái Bình bạn không phải chờ đợi, lên xuống nhiều lần, khung giờ nào cũng có sẵn dù làm đêm muộn hay sáng sớm. 

Và thay vì bạn gọi điện đến từng hãng taxi kiểm tra gây tốn thời gian mà lại không chắc chắn mức giá mà mình chọn là phù hợp thì Đi Chung là giải pháp dành cho bạn. Đi Chung là đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ kết nối các hãng xe phủ rộng toàn miền Bắc để đưa đến cho khách hàng giá xe Hà Nội Thái Bình tốt nhất với chất lượng dịch vụ hài lòng nhất. 
Sau đây, bảng giá xe Hà Nội Thái Bình 2020: 

Lộ trình

Xe 4 chỗ

Xe 7 chỗ

Hà Nội – Hưng Hà

810.000Đ

900.000Đ

Hà Nội – Vũ Thư

990.000Đ

1.100.000Đ

Hà Nội – Quỳnh Phụ

900.000Đ

1.000.000Đ

*Giá chưa bao gồm phí cầu đường

đặt xe khách 2

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

Bên cạnh đó, Đi Chung cam kết:

  • Chắc chắn có xe: nếu đặt trước, kể cả lễ Tết
  • Đúng giá, đúng giờ, đúng tuyến
  • Bồi thường nếu không hài lòng

Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin có ích để lựa chọn cho mình hãng xe tin cậy để gửi gắm hành trình của bạn. Chúc bạn một hành trình bình an và vui vẻ.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường