LỘ TRÌNH XE LIMOUSINE TỪ HÀ HỘI ĐI VỀ THÁI BÌNH

Từ Hà Nội về Thái Bình, bạn phải đi qua quãng đường dài hơn 100km, với vận tốc xe ô tô đi hết khoảng 2 tiếng. Lộ trình cụ thể của xe limousine từ Hà nội đi về Thái Bình được cập nhật đầy đủ trong bài viết này. Nếu phải di chuyển xe Hà Nội Thái Bình, đừng bỏ lỡ các thông tin cực hữu ích này nhé. 

1. Lộ trình xe limousine Hà Nội Thái Bình

Xe limousine Hà Nội Thái Bình có nhiều lộ trình

Xe limousine từ Hà Nội về Thái Bình có thể đi theo hai lộ tuyến chính đó là:

– Tuyến thứ nhất: đi qua đường cao tốc Hà Nội Ninh Bình (CT01). Cụ thể xe từ Hà Nội theo đường Giải Phóng đi về hướng Pháp Vân – Cầu Giẽ. Rẽ sang đường quốc lộ 1A vành đai ba một đoạn đến điểm giao nhau với cao tốc Hà Nội Ninh Bình thì đi vào cao tốc. Dọc theo ĐCT Hà Nội – Ninh Bình/ĐCT01 đến Đường Tránh Hòa Mạc tại Yên Bắc. Từ đường tránh Hòa Mạc đi thẳng đến quốc lộ 38 và 39A, bạn sẽ đến được địa phận Hưng Hà Thái Bình.

Đường cao tốc không cho phép xe máy đi vào nên nếu muốn đi nhanh bằng tuyến đường này, bạn chỉ có thể đi bằng ô tô như limousine Hà Nội Thái Bình. Xe cộ khi đi qua cao tốc cần chuẩn bị sẵn phí cầu đường và không dừng lại quá lâu tránh gây ùn tắc giao thông trên cao tốc.

– Tuyến thứ 2: đi theo các quốc lộ cũ như 5B, 38B. Từ Hà Nội, xe đi theo Phố Tôn Đức Thắng, Xã Đàn, Nguyễn Khoái, Cầu Vĩnh Tuy và Đường Cổ Linh đến QL1A tại Cự Khối. Sau đó đi một đoạn ngắn trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để rẽ vào quốc lộ 5B. Đi dọc quốc lộ 5B đến ngã tư cầu Lạch Tray rẽ phải sang quốc lộ 38B.

Từ đây lộ tuyến sẽ là QL38B – đường 392 – đường 20 – đường 392 – đường trục Bắc Nam qua cầu Hiệp là vào tới địa phận tỉnh Thái Bình. Tuyến đường này đã cũ nên hơi gồ ghề, nhiều ổ gà và bụi, bù lại không mất phí cầu đường.

Lộ tuyến cụ thể của xe Limousine Hà Nội Thái Bình sẽ giúp cho tài xế có phương hướng di chuyển nhanh nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc hơn.

ĐẶT XE NGAY

2. Một số hãng limousine Hà Nội Thái Bình uy tín

2.1 Xe limousine Hà Nội Thái Bình: Vĩnh Thịnh

Xe limousine Hà Nội Thái Bình có nội thất hiện đại

Đây là một trong những hãng xe hoạt động lâu năm trên tuyến đường Hà Nội Thái Bình. Nhà xe trang bị hệ thống ghế đệm êm ái, xe được vệ sinh sạch sẽ, cung cấp khăn lạnh, nước uống, wifi, cổng sạc USB miễn phí giúp hành khách thoải mái thư giãn suốt chuyến đi.

Cam kết của Vĩnh Thịnh đến các quý khách hàng là không bắt khách dọc đường, không dồn ép khách, chở đúng số ghế trên xe, đảm bảo một chuyến đi an toàn, thoải mái.

Loại xe: limousine vip 9 chỗ. Ghế 1, 2 xe limousine 9 chỗ nằm ở vị trí kế bên tài xế, chỗ ngồi cố định không ngả ra được. Hành lý tối đa không quá 10kg.

Thời gian: Xe hoạt động từ 4h sáng đến 19h.  Xe xuất bến từ nhiều khung giờ khác nhau
với tần suất 1h/chuyến thuận tiện cho hành khách lựa chọn

Thời gian di chuyển xe limousine từ Hà Nội về Thái Bình: dự kiến 1 tiếng 30 phút đến 2 tiếng

Điểm đón khách: Limousine Vĩnh Thịnh đón khách ở các địa điểm

115A Lãng Yên, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng

Bãi đỗ xe Dịch Vọng Hậu, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy

Bưu điện Định Công, Số 96 Trần Điền – Hoàng Mai – Hà Nội.

Cafe Cộng Linh Đàm, số 6, lô TT3A, Linh Đường, Khu đô thị Linh Đàm *xe đón sau 20 phút)

Điểm trả khách:  Xe trả khách tận nơi theo yêu cầu của khách hàng

Tiền Hải: Khách sạn Làng Việt, thị trấn Tiền Hải

Văn phòng Thái Bình: số 34 Lê Đại Hành, tổ 14, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình.

Trả khách tận nơi tại Thái Bình

Giá vé: giá vé Limousine Vĩnh Thịnh dao động theo chỗ ngồi. Trẻ em trên 4 tuổi bắt buộc mua 1 vé như người lớn, trẻ nhỏ hơn 4 tuổi thấp hơn 1 m có thể ngồi chung với bố mẹ, nếu không cũng phải mua 1 vé ngồi riêng.

2 ghế đầu: 120.000 đồng/vé

4 ghế giữa 140.000 đồng/vé

3 ghế cuối 130.000 đồng/vé

Chính sách hủy vé trước khi khởi hành: từ 0-3h hủy vé không hoàn tiền, từ 3h trở lên phí hủy 0%.

ĐẶT XE NGAY

2.2 Xe limousine Hà Nội Thái Bình: Phúc Lộc Thọ

Xe Limousine Hà Nội Thái Bình giúp bạn có chuyến đi an toàn

Phúc Lộc Thọ Limousine cũng là một trong những hãng xe nổi tiếng chuyên chở hành khách từ Hà Nội đi Thái Bình.

Xe được thiết kế thông minh, hiện đại với 19 chỗ ghế ngồi cao cấp. Các dịch vụ kèm theo như đèn đọc sách, màn hình LED, cổng sạc, đồ uống đều được miễn phí.

Xe Limousine Phúc Lộc Thọ là lựa chọn tối ưu cho hành khách.

Loại xe: 19 chỗ cao cấp

Xe xe limousine từ Hà Nội về Thái Bình hoạt động từ 4h sáng đến 20h30.  Xe xuất bến từ nhiều khung giờ khác nhau với tần suất 1h/chuyến thuận tiện cho hành khách lựa chọn

Xe limousine đón trả khách tận nơi theo yêu cầu của khách hàng và có dừng ở các địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Bình, Nam Định, Hà Nội

Giá vé xe limousine Hà Nội Thái Bình: 130.000 đồng/vé

ĐẶT XE NGAY

2.3 Đặt xe Hà Nội Thái Bình tại Đi Chung giá trọn gói 

Bên cạnh xe limousine Hà Nội Thái Bình, hành khách còn có thể lựa chọn một trong các dịch vụ xe đường dài giá rẻ mà Đi Chung đang triển khai tại các tuyến đường liên tỉnh trên khu vực Hà Nội, taxi Hà Nội Thái Bình.

Mức giá taxi Hà Nội Thái Bình trọn gói chỉ từ 220.000 đồng/chỗ cho nhóm 4-7 người. Hành khách có thể tiết kiệm 40% chi phí so với giá cước taxi thông thường. Nếu khách đi 2 chiều trong ngày thì chiều về giảm 70% so với chiều đi.

Xe Hà Nội Thái Bình của Đi Chung nhận đón khách tận nhà, thuận lợi cho các gia đình có con nhỏ cần mang theo nhiều hành lý, đặt xe ngay tại Đi Chung để được sắp xếp xe sớm nhất

Đặt trước xe taxi đường dài Hà Nội Thái Bình giá rẻ trọn gói ngay tại dichungtaxi.com. Chi phí chỉ từ 220.000 đồng/chỗ cho nhóm 4-7 người.

Bạn cũng có thể đặt trước taxi sân bay tiết kiệm lên tới 40% chi phí và miễn phí 60 phút chờ xe đầu tiên. Cam kết đúng giờ, đúng giá, đúng xe.

Chắc chắn có xe chỉ cần bạn đặt trước. Taxi Hà Nội Thái Bình đưa đón tận nơi và giảm ngay 70% chi phí chiều về trong ngày. 

ĐẶT XE NGAY

3. Lưu ý khi đặt xe limousine Hà Nội Thái Bình

Nên chọn đặt xe Limousine Hà Nội Thái Bình từ nhà xe uy tín

Một số lưu ý bạn cần nhớ khi đặt xe limousine Hà Nội Thái Bình:

– Nắm được lịch trình của xe limousine bạn chọn, điểm dừng nghỉ, trả khách. Biết số điện thoại của lái xe hoặc phụ xe.

– Mua vé tại văn phòng các hãng limousine, đặt vé ở các trang web đủ uy tín hoặc số hotline chính thức của nhà xe. Tổng hợp các hãng  và Review 10 hãng ngay tại đây cho bạn.

– Hỏi rõ giá vé và các dịch vụ đi kèm, vé trọn gói hay chưa, vé khứ hồi có điều kiện gì hay không. Nếu nhà bạn có trẻ con đi cùng có thể thương lượng giá vé cho các bé.

– Mang theo đầy đủ tư trang hành lý về quê, tự quản lý đồ của mình trên suốt chuyến đi.

– Xe ô tô thường không cho phép mang động vật sống kể cả thú cưng lên xe vì không gian kín đông người. Tuy nhiên nếu đi limousine, bạn có thể thử hỏi ý kiến bác tài xế và xin phép các hành khách cùng chuyến xe đưa thú cưng đi theo.

Lộ trình xe limousine từ Hà Nội đi về Thái Bình được Đi Chung tổng hợp đầy đủ chi tiết từ các nguồn đáng tin cậy. Bạn có thể ghi chép lại những thông tin cần thiết cho chuyến hành trình tiếp theo của mình. Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn, nhiều kỷ niệm đẹp.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường