Thuê xe ra sân bay Phú Bài: Chọn xe tiết kiệm, an toàn

Kết thúc hành trình về với cố đô Huế, hành trang đem theo là những món quà lưu niệm, sự nuối tiếc với thành phố thơ mộng, còn có cả những mệt mỏi sau vài ngày thăm thú, khám phá. Vì vậy, phương tiện di chuyển ra sân bay cần được lựa chọn kỹ nhất có thể. Chọn xe tốt sẽ giúp bạn được nghỉ ngơi suốt chặng đường. Ngược lại, nếu bạn chọn phương tiện không phù hợp thì sự mệt mỏi sẽ nhân đôi. Bài viết dưới đây của Đi Chung sẽ mách bạn cách chọn xe ra sân bay Phú Bài

xe ra sân bay phú bài

1. Sân bay Phú Bài cách thành phố bao xa? Nên chọn xe gì?

Sân bay Phú Bài  chỉ cách trung tâm thành phố Huế khoảng 15km. Do vậy, việc di chuyển sân bay – thành phố không gây ra quá nhiều khó khăn cho hành khách. Tuy nhiên, việc có quá nhiều hãng xe, loai xe lại khiến hành khách phân vân. 

xe ra sân bay phú bài

Bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện. Taxi là phương tiện phù hợp với đa dạng hành khách. Phù hợp nhất với đoàn khách 3 – 4 người. Đoàn khách đông hơn có thể lựa chọn xe 7 chỗ hoặc Limousine. Limousine 9 chỗ sẽ đem lại nhiều không gian hơn xe 7 chỗ. Do vậy, nếu đoàn của bạn dưới 9 người thì nên chọn Limousine. Nếu đoàn trên 9 người, bạn có thể chọn limousine 16 chỗ, xe du lịch, hợp đồng từ 16 chỗ trở lên.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn xe khách, xe bus, xe tự lái ( ô tô, xe máy ). Tuy nhiên, nếu đoàn bạn có trẻ em hoặc người già thì không nên lựa chọn. Các phương tiện này cũng không phù hợp khi bạn đã thấm mệt sau mấy ngày du lịch. Nên lựa chọn taxi, Limousine, xe du lịch đưa đón, đảm bảo riêng tư và có đủ không gian nghỉ ngơi khi cần xe ra sân bay Phú Bài

2. Xe ra sân bay Phú Bài tại Đi Chung Taxi – Tiết kiệm, xe chạy êm, không gây say xe

Đi Chung thấu hiểu rằng khi cần xe ra sân bay Phú Bài, chắc hẳn bạn đã thấm mệt và cần những chiếc xe có không gian nghỉ ngơi thoải mái. Bên cạnh đó, bạn còn cần nhiều không gian hơn để đem theo những món quà lưu niệm. Dịch vụ taxi Phú Bài giá rẻ tại Đi Chung ra đời giúp chuyến đi của bạn dễ dàng hơn. 

Giá cước xe đưa đón sân bay Phú Bài tại Đi Chung Taxi 

 Đi Chung cung cấp đa dạng dòng xe đưa đón sân bay:

Loại xe Giá cước
Taxi 4 chỗ 170.000đ
Xe 7 chỗ 200.000đ
Xe 16 chỗ 400.000đ

Giá cước taxi sân bay Phú Bài tại Đi Chung Taxi 

Tùy thuộc vào số lượng người trong đoàn mà bạn lựa chọn xe ra sân bay Phú Bài cho phù hợp. Đi Chung khuyên bạn nên đặt trước xe 2 chiều để chiều về không bị vội vã, mất thời gian đặt xe

Liên hệ 19006022

Lưu ý khi thuê xe ra sân bay Phú Bài 

Về cách đặt xe: Bạn có thể đặt xe bằng 1 trong 2 cách dưới đây

Đặt xe ngay

Với các chuyến đi đêm muộn hoặc sáng sớm, bạn nên đặt xe trước 19h hôm trước. Nếu bạn gửi yêu cầu muộn hơn,  vui lòng đợi Đi Chung liên hệ lại vào sáng hôm sau. Các chuyến trong ngày chỉ cần đặt trước giờ khởi hành 2h30p. 

xe ra sân bay phú bài

Về giá cước:

Giá cước trên mang tính chất tham khảo. Giá cước chính xác phụ thuộc vào thời gian và địa điểm đón. Cước còn phụ thuộc vào thời điểm đặt xe. Nếu đặt vào ngày lễ, cuối tuần, giá cước sẽ có sự thay đổi. Tuy nhiên, giá thông báo tới bạn luôn là giá cuối cùng. Không phí ẩn hay phụ phí phát sinh khi hoàn thành chuyến. 

Lưu ý về phụ phí:

Đi Chung miễn phí chờ sân bay 60p đầu tiên. Trong khi khoản phí này khi thuê xe ở các  hãng xe khác có thể lên tới 60.000đ. Đi Chung muốn giúp bạn có thêm thời gian hoàn thành các thủ tục mà không bị vội vã. Đảm bảo chuyến đi của bạn luôn được thoải mái nhất có thể. Ngoài ra, bạn được miễn phí hủy chuyến với mọi lý do trước giờ khởi hành 1h. 

Đội ngũ tài xế tại Đi Chung dày dặn kinh nghiệm, làm việc luôn tôn trọng khách hàng. Các đối tác tại Đi Chung đều là đối tác lớn, xe luôn được kiểm tra bảo dưỡng đầy đủ. Đảm bảo chuyến đi luôn êm ái, thoải mái, không có mùi xe gây say xe.

Đi Chung hy vọng được đồng hành cùng bạn và được bạn lựa chọn dịch vụ xe đưa đón sân bay Phú Bài mỗi khi cần. Với mỗi chuyến đi tiếp theo, nhận ngay mã giảm giá 15.000đ/ chuyến. Liên hệ tới hotline để đặt xe ngay

Đặt xe ngay

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top