Xe sân bay Cam Ranh đi Mũi Né giá rẻ

Mũi Né có thể chiều lòng bất cứ ai với biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài ôm biển. Vậy khi đi du lịch mũi né cần lưu ý những gì về di chuyển, chi phí? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn kinh nghiệm đặt xe sân bay Cam Ranh đi Mũi Né giá rẻ.  

Đi Mũi Né mùa nào đẹp nhất

Mũi Né đẹp nhất vào tháng 4 – 5. Lúc này nhiệt độ khoảng 29 độ, rất thích hợp tắm biển và cả khám phá những đồi cát trắng. Chỉ cần chống nắng kỹ thì bạn hoàn toàn không cần lo nắng nóng nhé.

xe sân bay cam ranh đi mũi né

Tháng 6 – 7 thời tiết nóng hơn, không khí nóng sẽ ảnh hưởng nhiều đến chuyến đi của bạn 

Tháng 12 – 2 nhiệt độ khoảng 25 độ. Thời tiết khá mát và hơi lạnh. 

Xe sân bay Cam Ranh đi Mũi Né

Để tới được Mũi Né, bạn có thể di chuyển theo 2 cách. Từ thành phố Hồ Chí Minh khoảng cách là 212 km. Nếu bạn muốn kết hợp du lịch cả Nha Trang và Mũi Né thì khoảng cách từ sân bay Cam Ranh tới Mũi Né là khoảng 200 km. Bạn có thể chọn di chuyển bằng các phương tiện như:

xe sân bay cam ranh đi mũi né

Đặt xe ngay

 Giá xe 1 chiều có thể giao động khoảng 200k/ chiều. Bạn nên đặt xe 2 chiều để tối ưu chi phí cho chuyến đi. Bên cạnh đó, bạn có thể chú ý tới hình thức đi ghép, tiết kiệm chi phí và không gian. 

Xe sân bay Cam Ranh đi Mũi Né tại Đi Chung taxi

Taxi là phương tiện phổ biến và tiện lợi nhất khi bạn muốn di chuyển sân bay Cam Ranh đi Mũi Né. Đi Chung taxi cung cấp dịch vụ taxi Nha Trang với đa dạng dòng xe phù hợp với mọi nhu cầu của hành khách. Với tư duy chia sẻ, Đi Chung sẽ giúp chuyến đi của bạn tối ưu chi phí nhất có thể. Chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm của bạn với Mũi Né trở nên tuyệt vời hơn

Giá cước xe sân bay Cam Ranh đi Mũi Né 

Taxi Nha Trang Cam Ranh là một trong những dịch vụ mà Đi Chung Taxi cung cấp tại 20 sân bay trên toàn quốc. Giá cước tại Đi Chung luôn được công bố niêm yết, công khai. Cam kết không phí ẩn 

Loại xe  Đi chung Đi ghép
Xe 4 chỗ 220.000 150.000
Xe 7 chỗ 270.000 170.000
Xe 16 chỗ  500.000

Bảng giá taxi sân bay Cam ranh đi Nha Trang

 Từ sân bay Cam Ranh đi Mũi Né giá cước cho dòng xe 4 chỗ là 1.900.000đ.  

Giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào thời gian và địa điểm đưa đón. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ hotline Đi Chung để kiểm tra giá chính xác nhé. 

Đặt xe ngay

Với các đoàn xe đông người, Đi Chung cung cấp  các xe lớn 29, 45 chỗ. Tuy nhiên, với dòng xe lớn thì nên đặt trước ít nhất 1 ngày để chắc chắn có xe.  

Đảm bảo an toàn và chủ động ở mức cao nhất cho chuyến đi

Bạn có quyền làm chủ chuyến đi của mình. Thông tin của chuyến đi, xe và tài xế được gửi tới bạn 1h trước khi khởi hành. Bạn có quyền hẹn giờ đón với tài xế. Đi Chung miễn phí chờ 60p để bạn có thêm thời gian sắp xếp thủ tục cần thiết.

Tài xế làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Luôn đến đúng giờ và đi đúng tuyến, tôn trọng thời gian của khách hàng. Thái độ luôn nhiệt tình và thân thiện. 

xe sân bay cam ranh đi mũi né

Nếu có vấn đề với chuyến đi và bạn cần hủy chuyến, hãy thông báo với Đi Chung 1h trước khi khởi hành, bạn được miễn phí hủy chuyến với mọi lý do 

Đi Chung taxi phục vụ 24/7 kể cả cuối tuần và các ngày lễ. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được xử lý kịp thời.  Với các chuyến đi đêm muộn, sáng sớm,  vui lòng đặt trước 19h hôm trước bạn nhé. 

Để chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa, thong thả, không lo vội vã, đừng quên liên hệ Đi Chung taxi và đặt xe 2 chiều nhé. Chỉ với 2 cách đặt xe đơn giản, Đi Chung rất vui khi được đồng hành cùng bạn trong chuyến đi tới:

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top