Xe taxi từ sân bay Phú Bài về Huế – Tổng hợp các hãng

Với nét mộng mơ, cổ kính của vùng đất kinh kỳ du khách thường chọn Huế là điểm đến đầu tiên trong danh sách nếu bỗng dưng muốn rời khỏi nơi phố thị ồn ã. Để thuận tiện nhất người ta thường sử dụng đường hàng không để đến Huế và vấn đề đặt ra khiến nhiều hành khách băn khoăn đó là nên chọn taxi từ sân bay Phú Bài về Huế của hãng nào thuận tiện, có mức giá phải chăng. Cùng tìm đáp án qua bài viết tổng hợp các hãng xe chi tiết dưới đây bạn nhé!

1. Quãng đường từ sân bay Phú Bài về Huế bao nhiêu km?

taxi từ sân bay Phú Bài về Huế 3

Sân bay Phú Bài hay còn được gọi là cảng hàng không Quốc tế Phú Bài tọa lạc bên Quốc lộ 1A, thuộc phường Phù Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Sân bay Phú Bài cách trung tâm thành phố Huế khoảng 15 km về hướng Đông Nam.

Nhằm giúp hành khách lên kế hoạch cho chuyến đi một cách chi tiết và chính xác nhất, Đi Chung đã cung cấp khoảng cách từ sân bay Phú Bài đến các điểm du lịch nổi tiếng như sau:

Điểm đến Khoảng cách từ sân bay 
Trường Quốc học Huế 15km
Chợ Đông Ba 16km
Đại Nội 16km
Lăng Khải Định 17km
Chùa Thiên Mụ 20km

Thời gian di chuyển từ sân bay Phú Bài đến trung tâm thành phố Huế khoảng 25 – 30 phút, tùy theo cung đường và phương tiện di chuyển. Tuyến đường nhanh nhất để đi từ sân bay Phú Bài là qua đường Nguyễn Tất Thành về trung tâm thành phố khoảng 25km.

taxi từ sân bay Phú Bài về Huế4

Các phương tiện di chuyển trên tuyến này rất đa dạng nhưng phổ biến và được nhiều hành khách sử dụng nhất phải kể đến là xe taxi từ sân bay Phú Bài về Huế. Cập nhật ngay thông tin chi tiết và các hãng taxi nổi tiếng qua mục dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>LỘ TRÌNH XE BUS TỪ HUẾ ĐI SÂN BAY PHÚ BÀI CHI TIẾT NHẤT 2020

>TỪ ĐÀ NẴNG ĐẾN HUẾ BAO NHIÊU KM? DỊCH VỤ DI CHUYỂN CHẤT LƯỢNG

2. Danh sách các hãng taxi từ sân bay Phú Bài về Huế

taxi từ sân bay Phú Bài về HuếVì những điểm tiện ích vượt trội mà xe taxi từ sân bay Phú Bài về Huế đã được nhiều hành khách ưu tiên sử dụng mỗi khi có nhu cầu di chuyển trên tuyến này. Cụ thể, bạn sẽ được đưa đón tận nơi theo yêu cầu, không gian di chuyển riêng tư, không cần lo vấn đề hành lý vì cốp rất rộng, tổng thời gian di chuyển nhanh hơn nhiều so với xe buýt hay xe khách, được di chuyển ngay lập tức mà không mất thời gian chờ đợi,…

Các hãng taxi nổi tiếng hành khách có thể tham khảo là:

Hãng taxi Gía Số điện thoại
Đi Chung taxi 170,000đ/chuyến 1900.6022
Taxi  Mai Linh 210,000đ/chuyến 0234.3.82.47.47
Taxi Thành Công 205,000đ/chuyến 0234.3.57.57.57 
Taxi Hoàng Anh 180,000đ/chuyến 0234.3.55.55.55
Taxi Hương Giang 200,000đ/chuyến 0234.3.78.78.78

Về cơ bản thì các hãng taxi tại đây có chất lượng dịch vụ khá đồng đều nhưng mỗi hãng lại có mức giá khác nhau do việc tối ưu giá của từng đơn vị.

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm được một dịch vụ xe taxi từ sân bay Phú Bài về Huế chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, hãy thử đặt xe tại Đi Chung.

Là doanh nghiệp kết nối các đơn vị vận tải uy tín với khách hàng thông qua một nền tảng công nghệ tiện ích. Đi Chung giúp hành khách tiết kiệm được phần lớn thời gian và công sức khi đặt xe so với các quy trình truyền thống. Chỉ cần truy cập vào trang web dichungtaxi.com, thực hiện vài thao tác cơ bản là xong. 

Có thế mạnh tại các tuyến sân bay đặc biệt là sân bay Nội Bài, khi sử dụng dịch vụ xe taxi tại Đi Chung hành khách còn được trải nghiệm các tiện ích vượt trội như:

  • Đảm bảo có xe 100%, đúng giờ, đúng chuyến
  • Được miễn phí chờ 60 phút đầu tiên, miễn phí hủy xe 1h trước khi xuất phát, hỗ trợ đổi ngày giờ đi nếu bạn có việc đột xuất
  • Các xe đời mới được chọn lọc kỹ càng và bảo dưỡng thường xuyên
  • Giá trọn gói và niêm yết
  • Có chính sách bồi thường nếu hành khách có vấn đề không hài lòng

Hãy để Đi Chung được phục vụ bạn trên mọi nẻo đường bằng cách đặt xe ngay nhé!

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành

Ngoài ra hành khách cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ xe bus từ sân bay Phú Bài về Huế nếu có một chuyến đi tiết kiệm hơn:

Hiện tại có 2 tuyến xe bus đang hoạt động tại sân bay Phú Bài đó là tuyến số 2 và tuyến số 11. Cả 2 tuyến nay đều có chiều khứ hồi nên bạn không phải lo lắng về việc bắt xe. Tuyến sớm nhất khởi hành lúc 5h sáng và phục vụ đến khoảng 22h khuya.

taxi từ sân bay Phú Bài về Huế 2

*Tuyến số 2:

Lịch trình: Vinh Hiền – Trạm Phú Bài – Sân bay Phú Bài – QL1A – KCN Phú Thứ – BX Phía Nam – An Dương Vương – Hùng Vương – Bà Triệu – Lê Quý Đôn – Đống Đa – Nguyễn Huệ – Lê Lợi – Trần Hưng Đạo – Lê Duẩn – BX Phía Bắc.

Thời gian: chuyến sớm nhất lúc 4h45 phút, muộn nhất lúc 21h45 phút

*Tuyến số 11:

Lịch trình: Vinh Hiền – Trạm Phú Bài – Sân bay Phú Bài – QL1A – KCN Phú Thứ – BX Phía Nam – An Dương Vương – Hùng Vương – Bà Triệu – Lê Quý Đôn – Đống Đa – Nguyễn Huệ – Lê Lợi – Trần Hưng Đạo – Lê Duẩn – BX Phía Bắc.

Thời gian: chuyến sớm nhất lúc 6h sáng, muộn nhất lúc 19h tối

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin về các hãng taxi từ sân bay Phú Bài về Huế, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến hành trình sắp tới. Đừng quên liên hệ ngay tới số 1900 6022 để được đặt dịch vụ taxi tại Đi Chung nhanh nhất nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top