XE THÁI BÌNH HÀ NỘI: GIÁ VÉ, LỘ TRÌNH, KINH NGHIỆM ĐẶT XE

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một chuyến xe Thái Bình Hà Nội thuận tiện và phù hợp nhất với nhu cầu di chuyển? Bài viết dưới đây sẽ cập nhật giúp bạn những thông tin đầy đủ nhất gồm giá vé, lộ trình và kinh nghiệm đặt xe từ Thái Bình đi Hà Nội. Cùng theo dõi nhé! 

1. Đường đi Thái Bình Hà Nội bao nhiêu km

xe thái bình hà nội - 1

Hướng dẫn cách di chuyển từ Thái Bình đi Hà Nội 

Là một tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông hồng, với 1 mặt giáp biển và tiếp giáp với nhiều tỉnh thành khác nhau như Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định…Từ Thái Bình, bạn có thể đi đến các địa phương khác trong vùng một cách khá thuận tiện. Cụ thể, để đi lên Hà Nội, bạn có thể chọn lựa trong các hướng di chuyển như sau:

Cách 1: Qua cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ. Nếu theo cách di chuyển này. Quãng đường Thái Bình Hà Nội của bạn sẽ mất khoảng 106km. Đi mất ít thời gian nhất tuy nhiên lại chỉ dành riêng cho xe ô tô. 

Cách 2: Qua Quốc lộ 5 đoạn Như Quỳnh, Hưng Yên. Nếu theo cách đi này, tổng quãng đường sẽ chỉ mất khoảng 101km. Tuy nhiên, sẽ mất nhiều thời gian hơn so với việc đi trên đường cao tốc. Sẽ phù hợp hơn nếu bạn đi xe Thái Bình Hà Nội bằng xe máy.  

 Đặt xe taxi từ Thái Bình đi Hà Nội với giá cực ưu đãi chỉ từ 990.000 đồng!

Đặc biệt, nếu chiều về trong ngày bạn sẽ được giảm giá 70% so với chiều đi cho quãng đường di chuyển hơn 100km. 

Đi taxi từ Thái Bình đi Hà Nội thuận tiện, nhanh chóng với dịch vụ đặt trước xe taxi, limousine tại dichungtaxi.com 


2. Xe khách Limousine Thái Bình Hà Nội

2.1 Xe khách Thái Bình Hà Nội 

xe thái bình hà nội - 2

Xe Thái Bình Hà Nội – xe khách 

Theo quy hoạch, đa số những tuyến xe cố định về Thái Bình hoặc ngược lại, từ Thái Bình lên Hà Nội sẽ tập trung tại bến xe Giáp Bát. Tuy nhiên, ngoài bến xe này, bạn hoàn toàn có thể đến được những bến xe khác trong thành phố như bến Mỹ Đình, Yên Nghĩa, Gia Lâm… tùy vào vị trí xuất phát và tuyến xe mà bạn lựa chọn. 

Xe khách Thái Bình đi Hà Nội sẽ mất khoảng thời gian từ 2-2,5 tiếng. Tại Thái Bình cũng có rất nhiều bến xe khác nhau như bến xe trung tâm thành phố, bến xe Hoàng Hà… và mỗi huyện lại có từ 2-3 bến xe khác nhau để phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân. 

Tùy từng loại xe và lộ trình, giá vé cũng sẽ có sự thay đổi đôi chút tuy nhiên, sẽ dao động quanh mức từ 80.000 – 120.000 đồng/ vé. 

Một số hãng xe khách chạy tuyến Thái Bình Hà Nội phổ biến nhất là:

• Nhà xe Phiệt Học, chuyên tuyến Bến xe Thái Bình – Bến xe Giáp Bát với tần suất khoảng 30 phút/ chuyến. Giá vé 80.000 đồng. 

• Hãng xe khách Hải Âu Thái Bình Hà Nội, chuyên tuyến Bến xe Thái Bình – Bến xe Gia Lâm, khởi hành vào các khung giờ 06h00, 06h40, 07h20, 08h00. Giá vé 85.000 đồng. 

• Nhà xe Hoàng Hà, chuyên tuyến Bến xe Thái Bình – Bến xe Giáp Bát, chạy lúc 5h00, 7h00 hàng ngày, giá vé 85.000 đồng…


2.2 Limousine Thái Bình Hà Nội 

Ngoài xe khách, giờ đây bạn còn có thêm một lựa chọn mới cho những chặng hành trình thêm thoải mái và tiện nghi là những chiếc xe Limousine sang trọng từ 9-5 ghế. Theo đó, đối với chặng này, bạn có thể tham khảo một số hãng xe Limousine Thái Bình đi Hà Nội như: 

• Limousine Vĩnh Thịnh, Văn phòng Thái Bình – bãi đỗ xe Dịch Vọng Hậu, tần suất khoảng 1 tiếng/ chuyến. Giá vé 120.000 đồng. 

• Limousine Phúc Lộc Thọ, Văn Phòng Thái Bình – Khuất Duy Tiến, giờ chạy không cố định,  giá vé khoảng 130.000 đồng. 

• Tuấn Anh Limousine, Tiền Hải/ TP Thái Bình – Thanh Xuân, Cầu Giấy, Mỹ Đình, khởi hành tại Thái Bình vào các khung giờ 4h30, 5h00, 6h30, 7h30,  11h30, 15h30, 16h30. Giá vé 130.000 đồng. 

 


3. Kinh nghiệm đặt xe từ Thái Bình đi Hà Nội

xe thái bình hà nội - 3

Những kinh nghiệm giúp bạn đặt xe dễ dàng hơn 

Di chuyển giữa hai thành phố, việc tưởng chừng như cực kỳ đơn giản nhưng sẽ phát sinh khá nhiều vấn đề nếu bạn không chú ý hoặc chọn lọc thông tin đáng tin cậy:

Nếu đi từ Hà Nội về Thái Bình, chỉ nên bắt xe và mua vé tại bến, trường hợp đi từ Thái Bình lên Hà Nội nếu không có bến xe gần đó, chú ý hỏi thăm về nhà xe uy tín, có nhiều người đi.

Xe khách chạy tuyến cố định đều phải có bảng tên và ghi tên tuyến mà xe đang hoạt động. Ngoại trừ xe Limousine, nếu không có đầy đủ các thông tin này. Tốt nhất không nên lên xe. 

Ngoài những chiếc xe chuyên tuyến Thái Bình Hà Nội, cũng có những xe từ địa phương khác qua Thái Bình để tới thủ đô nên nếu cần đi gấp hoặc đã hết xe Thái Bình Hà Nội chuyến muộn nhất, bạn cũng có thể bắt những xe này. Tuy nhiên, hãy hỏi kỹ lộ trình và giá vé trước khi lên xe nhé.

Bên cạnh việc mua vé tại bến, liên hệ trực tiếp với nhà xe thì bạn còn có thể đặt vé qua nhiều ứng dụng và website khác nhau. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và đặc biệt hạn chế cảnh chen lấn vào những dịp lễ tết. 

Cuối cùng, bến xe, xe khách là những nơi tập trung đông người. Vì vậy, nhớ chú ý, cẩn trọng bảo vệ tài sản cá nhân cũng như giữ an toàn trong khi di chuyển nhé!

Đặt xe taxi Thái Bình Hà Nội giá chỉ 990.000 đồng!

Trong trường hợp bạn đi cùng trẻ nhỏ, người bệnh từ Thái Bình lên Hà Nội hoặc ngược lại. Bạn có thể lựa chọn việc đi trên những chiếc xe taxi, xe hợp đồng với giá cực ưu đãi. Theo đó, việc đặt trước sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với di chuyển bằng taxi và tính theo số km như thông thường. Cụ thể, bạn có thể tham khảo mức giá taxi từ Hà Nội về Thái Bình khi đặt xe tại dichungtaxi.com như sau:

• Xe 4 chỗ Hà Nội Thái Bình giá 990.000 đồng

• Xe 7 chỗ Hà Nội Thái Bình giá 1.100.000 đồng

Trong đó: 
Giá trên giới hạn 110km, phụ trội xe 4 chỗ 9,000 VNĐ/km, xe 7 chỗ 11,000 VNĐ/km;
Nếu quý khách đi 2 chiều trong ngày, chiều về giảm 70% so với chiều đi

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin về các dòng và hãng xe Thái Bình Hà Nội đầy đủ nhất gồm giá vé, lộ trình cùng kinh nghiệm di chuyển. Hy vọng, với những thông tin này, bạn đã có thể sắp xếp cho mình một lộ trình di chuyển thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất! 

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường