BẢN ĐỒ ĐÀ NẴNG VÀ CÁC ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT

Đà Nẵng có rất nhiều nơi để đi, nhiều trò để bạn thử. Nếu bạn đang bối rối không biết chọn địa điểm nào để đến thì đừng vội lướt qua nhé. Những điểm du lịch hot nhất trên tấm bản đồ Đà Nẵng bạn nhất định phải đến đã được tổng hợp đầy đủ trong bài viết này.

1. Giới thiệu bản đồ Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Thành phố có 8 quận bao gồm quận Hải Châu, quận Cẩm Lệ, quận Thanh Khê, quận Liên Chiểu, quận Ngũ Hành Sơn, quận Sơn Trà và 2 huyện là huyện Hòa Vang, huyện Hoàng Sa. Phần đất liền giáp hai tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên – Huế, mặt phía Đông giáp biển. 

Địa hình đồi núi và đồng bằng xen kẽ, song song với bờ biển trải dài, Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh đẹp có tiềm năng khai thác và phát triển ngành du lịch. 

Nhìn trên bản đồ Đà Nẵng, trung tâm thành làm tâm điểm, 4 hướng xung quanh đều có những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử trở thành địa chỉ thu hút du khách trong nước và quốc tế. 

Chúng ta có thể kể tới các điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hill, bài biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, Bán đảo Sơn Trà với tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam,… Đà Nẵng luôn xứng đáng là thành phố du lịch của đất nước. 


2. Top 10 địa điểm du lịch, vui chơi hot nhất trên bản đồ Đà Nẵng

Bà Nà Hill

Bà Nà như một châu  u thu nhỏ với lối kiến trúc như trong truyện cổ tích phương Tây, vườn hoa và hầm rượu vang độc đáo, bên cạnh đó là cây cầu Vàng vừa khánh thành, là địa điểm chụp ảnh check in cực hot cho du khách. 

Địa chỉ: Thôn An Sơn, Xã Hoà Ninh, Huyện Hoà Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 27km

Giá vé: 750k/người cao từ 1m3, 600k/trẻ cao 1m – 1m3. Người Đà Nẵng giá vé 450k/người lớn và 350k/trẻ em

Giờ hoạt động cáp treo: 7h – 22h

Bấm đọc ngay để biết  Từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills như thế nào? nhé. 

Bán đảo Sơn Trà

Nơi có những địa điểm thu hút như chùa Linh Ứng, đỉnh bàn cờ, cây đa nghìn tuổi, nhà vọng cảnh, bãi đá đen, cảng Tiên Sa, ghềnh bàng và sân dù lượn cho bạn thỏa thích tham quan và vui chơi.

Địa chỉ: Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Khu vực Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn cũng là một điểm du lịch hấp dẫn trên bản đồ Đà Nẵng

Địa chỉ: 52 Huyền Trân Công Chúa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá vé: tham quan Ngọn Thủy Sơn 40k, động âm phủ 20k, đi thang máy 15k/lượt. Đối với học sinh/sinh viên vé tham quan ngọn Thủy Sơn chỉ 10k, động âm phủ chỉ 7k, trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí mọi vé tham quan

Giờ hoạt động: 7h – 17h30

Khu du lịch Suối Lương

Đây là nơi bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát với dòng suối trong vắt và thưởng thức các đặc sản rừng. Suối Lương rất gần đèo Hải Vân nên bạn có thể ghé thăm ngay sau khi chinh phục đèo Hải Vân

Địa chỉ: Hoà Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Giá vé: 30k/người cao từ 1m3, 20k/trẻ cao 1m – 1m3

Giờ hoạt động: 7h – 18h

Bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê nằm dọc đường Phạm Văn Đồng, là một bãi biển đẹp với bờ cát trắng, nước biển trong xanh biếc. Các hoạt động vui chơi buổi tối và ẩm thực ven biển sôi động thích hợp cho nhóm bạn bè tụ họp. 

Cầu Rồng – cầu Tình yêu 

Cây cầu hình rồng vàng phun lửa đã trở thành điểm đặc trưng của thành phố Đà Nẵng. Chỉ khi đi qua cây cầu này, bạn mới thấy hết vẻ đẹp tráng lệ của nó. 

Nằm ngay cạnh cầu Rồng là cầu Tình yêu, nơi các đôi lứa đến đây thề nguyện, gắn ổ khóa có tên hai người, cầu cho tình yêu bền chặt. 

Ngoài ra thành phố Đà Nẵng còn hai cây cầu rất đẹp khác là Trần Thị Lý và cầu Nguyễn Văn Trỗi mà bạn không nên bỏ qua. 

Cầu Quay sông Hàn

Cây cầu đặc biệt nối liền tuyến đường trung tâm quận Hải Châu và quận Sơn Trà, có thể xoay 90 độ cho tàu thuyền lớn qua lại. Đây là điểm check-in nổi tiếng với du khách. 

Công viên châu Á Asia Park

Khu vui chơi phức hợp với những trò hấp dẫn, bạn có thể ở đây cả ngày không muốn về

Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá vé: 150k/người lớn cao từ 1m4 trở lên, 100k/trẻ em cao 1m – 1m4

Giờ hoạt động: 15h – 22h

Bảo tàng điêu khắc Chăm 

Nằm ngay ở chân cầu Rồng, là nơi trưng bày các hiện vật cổ từ khắp các vùng của Đà Nẵng. Du khách có thể tìm hiểu kỹ hơn về văn hóa Đà Nẵng khi đến đây. 

Địa chỉ: Số 02 2 Tháng 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá vé: 60k/lượt

Giờ mở cửa: 7h – 17h

Chợ Cồn – thiên đường ăn vặt

Du khách đến đây sẽ được nhìn ngắm cảnh sinh hoạt thường nhật sôi động của người dân Đà nẵng. Và thưởng thức những đồ ăn vặt vừa ngon vừa rẻ.

Địa chỉ: đường Ông Ích Khiêm, thành phố Đà Nẵng 

Bạn đã muốn xách balo lên và thẳng tiến đến Đà Nẵng chưa. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy tận dụng ngay thời tiết mát mẻ lúc này để thực hiện một chuyến du lịch khám phá hết bản đồ Đà Nẵng.

Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn, lựa chọn loại hình di chuyển phù hợp cũng rất quan trọng. Với những ai du lịch cùng gia đình hay không thông thạo đường, dịch vụ thuê xe theo giờ từ Đi Chung sẽ phù hợp với bạn.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ từ Đi Chung vì: 

– Mức giá cố định, trọn gói, minh bạch

– Đặt xe nhanh chóng, tiện lợi

– Đặt trước đảm bảo có xe

– Tài xế chờ đón sẵn

Khi thuê xe theo giờ, bạn còn hoàn toàn có thể tự lên lịch trình riêng cho mình. Giá thuê xe theo giờ tại Đi Chung như sau:

Thuê xe 4 tiếng:

– Xe 4 chỗ cốp rộng: 850.000 đồng (giới hạn 50 km)

– Xe 7 chỗ: 900.000 đồng (giới hạn 50 km)

Thuê xe 8 tiếng: 

-Xe 4 chỗ cốp rộng: 950.000 đồng (giới hạn 80 km)

– Xe 7 chỗ: 1.000.0000 đồng (giới hạn 80 km) 


Có thể bạn quan tâm:

Taxi từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An

4 Cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Huế

Số điện thoại và giá cước taxi Đà Nẵng

Taxi sân bay Nội Bài giá rẻ trọn gói chỉ 100K

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top