BẢN ĐỒ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MAI CHÂU HÒA BÌNH MỚI NHẤT 2020

Mỗi địa điểm du lịch tại Mai Châu dường như đều đem đến cho du khách những giây phút yên bình và sự trải nghiệm không đâu có được. Ngay bây giờ, hãy cùng Đi Chung khám phá những nét đặc sắc của Mai Châu Hòa Bình nhé. Tìm hiểu ngay nào. 

1. Du lịch Mai Châu mùa này có gì?

địa điểm du lịch mai châu - 1

Thời điểm đẹp nhất tới du lịch tại Mai Châu 

Với khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm cùng khung cảnh yên bình, nên thơ hiếm có. Từ lâu, Mai Châu đã trở thành địa điểm du lịch thu hút rất đông du khách đến để trải nghiệm và nghỉ ngơi, thư giãn. Theo đó, mỗi mùa, những địa điểm du lịch Mai Châu lại có sức hút riêng, khiến bạn không lỡ rời đi. 

Nếu đến Mai Châu vào khoảng tháng 11 đến 12, bạn sẽ được ngắm nhìn những khu vườn hoa cải trắng tinh khôi, xen lẫn với những gốc mơ, mận cổ thụ cũng đang bung nở hoa trắng xóa. 

Thời điểm tháng 1 dương lịch, những nhánh đào rừng cũng bắt đầu nở rộ, tạo lên khung cảnh cực nên thơ và lãng mạn. 

Tháng 8,9 Mai Châu cũng đang bắt đầu vào mùa gặt, lúc này bạn có thể đến và chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang vàng rực cùng không khí tươi vui, phấn khởi của người dân cho một mùa gặt mới. 

 Đặt trước xe Limousine Hà Nội Mai Châu với giá chỉ từ  220.000 đồng/ ghế ngay tại dichungtaxi.com. Hỗ trợ đưa đón tận nơi tại các địa điểm du lịch

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Mai Châu với mức giá chỉ từ 1.350.000 đồng/ chiều. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 


2. Bản đồ du lịch Mai Châu mới nhất

địa điểm du lịch mai châu - 2

Các địa điểm du lịch Mai Châu Hòa Bình nổi tiếng

Du lịch Mai Châu chủ yếu là trải nghiệm và khám phá, vì vậy bạn cũng không cần phải di chuyển quá nhiều mà thậm chí, bất cứ nơi đâu cũng có thể trở thành địa điểm du lịch Mai Châu hấp dẫn bạn: 

Đèo Thung Khe

Dọc đường đi từ Hà Nội đến Mai Châu, bạn sẽ đi ngang qua một con đèo là Thung Khe, hay còn gọi là đèo đá trắng. Đây là con đèo đã từng có mặt trong những MV ca nhạc nổi tiếng bởi sự bí ẩn và tầm nhìn cực rộng. Trên đỉnh đèo, sẽ có một vài hàng quán bán ngô luộc, mía hấp để bạn có thể dừng lại nghỉ ngơi và check – in phong cảnh. 

Bản Lác

Khi nhắc tới những địa điểm du lịch Mai Châu nổi tiếng, không thể nào bỏ qua bản Lác, ngôi làng với phần đông dân cư là người Thái Đen của tỉnh Hòa Bình. Ở bản Lác, ngoài những ngôi nhà sàn của người dân còn có khá nhiều homestay để bạn nghỉ ngơi lại tại đây. 

Bản Pom Coọng

Cũng giống như bản Lác, bản Pom Coọng cũng có không khí yên bình và thoáng đãng. Những con đường nhỏ trong bản phủ đầy hoa ven đường, dọc hai bên là những thửa ruộng đang vào mùa lúa chín. 

Hang Mỏ Luông 

Hang Mỏ Luông gồm có 4 động chính với tổng diện tích khá rộng, bao gồm những nhũ đá với nhiều hình thù độc đáo. Vào thời kháng chiến chống Pháp, nơi đây đã từng là căn cứ của quân đội và nhân dân ta. Từ Bản Lác, đi bộ thêm khoảng 2km nữa là có thể đến được hang Mỏ Luông.

địa điểm du lịch mai châu - 3

Hang Mỏ Luông tại Mai Châu 

Hang Chiều

Hang Chiều được chia làm 2 tầng, bên trong có rất nhiều những phiến thạch nhũ nhiều màu sắc. Lòng hang cũng tương đối bằng phẳng nên có thể tha hồ tham quan, khám phá. 

Thác Gò Lào

Theo hướng từ Ngã ba Toòng Đậu lên Mai Châu, bạn có thể rẽ qua Thác Gò Lào. Con Thác không quá cao những nước đặc biệt trong và mát mẻ. 


3. Kinh nghiệm du lịch Mai Châu Hòa Bình 

địa điểm du lịch Mai Châu - 4

Kinh nghiệm tới các địa điểm du lịch Mai Châu

Du lịch Mai Châu Hòa Bình, bạn có thể đến ở nhiều thời điểm khác nhau trong năm. Trong đó, nếu đi vào những tháng cuối năm, nhớ mang theo áo ấm vì nhiệt độ ở đây thường thấp hơn thành phố từ 3-4 độ, đặc biệt về đêm và sáng sớm. 

Cũng trong khoảng thời gian này, nếu tự lái xe lên Mai Châu, cần đặc biệt chú ý vì có thể sẽ xuất hiện sương mù vào thời điểm chiều tối hoặc sáng sớm, gây hạn chế tầm nhìn của bạn.

Tại Mai Châu có khá nhiều khách sạn và homestay chất lượng. Tuy nhiên, mức giá vào những ngày cuối tuần và nghỉ lễ thường cao hơn nhiều so với trong tuần. Vậy nên bạn có thể cân nhắc và đặt phòng sớm. 

Ngoài phương tiện di chuyển phổ biến như xe máy, xe khách. Để có một hành trình nhanh chóng, “sang chảnh” mà vẫn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch tại Mai Châu, bạn có thể đặt ngay những vé Limousine giá rẻ từ dichungtaxi.com với mức giá chỉ từ 220.000 đồng/ vé

Những lợi ích khi đặt xe tại Đi Chung:

✔️ Chỉ cần đặt trước, chắc chắn có xe

✔️ Mức giá được công khai minh bạch trên website

✔️ Bạn có thể đặt được nhiều dòng xe khác nhau từ 4-16 chỗ và limousine

✔️ Miễn phí chờ đợi cho 60 phút đầu tiên, giảm giá 70% chiều về trong ngày cho dịch vụ xe taxi đi riêng. 

Vừa rồi là bài viết về bản đồ địa điểm du lịch tại Mai Châu Hòa Bình dành cho bạn. Mai Châu đang bắt đầu bước vào mùa du lịch. Nhanh tay đặt xe tại dichungtaxi.com để tận hưởng những chuyến hành trình trọn vẹn nhất. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top