BẢN ĐỒ DU LỊCH NHA TRANG DÀNH CHO NGƯỜI LẦN ĐẦU ĐI DU LỊCH

Đến Nha Trang chúng ta nên đi chơi những đâu, cần phải lưu ý điều gì? Đây chắc hẳn là những điều mà ai cũng thắc mắc khi chuẩn bị có chuyến đi đầu tiên đến thành phố tuyệt vời này phải không. Vậy hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết về Bản đồ du lịch Nha Trang sau nhé!

1.Tổng quan về Bản đồ du lịch Nha Trang

Cảnh bãi biển trên bản đồ du lịch Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Phía bắc giáp với xã Ninh Hòa, phía nam giáp với huyện Cam Lâm, phía tây giáp với huyện Diên Khánh, và phía đông giáp với biển đông có huyện đảo Trường Sa

Theo Bản đồ du lịch Nha Trang lấy trung tâm thành phố Nha Trang làm tâm, các hướng xung quanh đều có các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch ở trong và ngoài nước.

Chúng ta có thể kể qua một số địa điểm du lịch nổi tiếng như tháp Trầm Hương, nhà thờ Chánh Tòa Nha Trang, chùa Long Sơn, chợ Đầm, bãi biển bãi trũ, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam….., Nha Trang luôn xứng đáng là điểm đến du lịch hấp dẫn của đất nước.


2. Bản đồ du lịch Nha Trang: Từ trung tâm thành phố đến những địa điểm du lịch nổi tiếng

Nhiều khung cảnh thiên nhiên đẹp trên bản đồ du lịch Nha Trang

Theo bản đồ du lịch Nha Trang, tháp trầm hương nằm bên bờ biển nha trang làm cột mốc trung tâm thành phố. Vậy nên, quãng đường đi từ trung tâm thành phố đến các địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh chỉ từ 30km trở lại.

2.1 Các địa điểm gần trung tâm thành phố Nha Trang:

Ngay ở trung tâm thành phố theo bản đồ du lịch Nha Trang, chúng ta có thể thăm quan các công trình kiến trúc đặc biệt như tháp cũng như nhà thờ, cùng với đó là những nhà ga và khu chợ sầm uất.

– Chợ đêm Nha Trang: 350 m

Đến với chợ đêm Nha Trang,  bạn sẽ hoàn toàn được đắm chìm trong không khí nhộn nhịp và náo nhiệt nơi đây. Tại đây, bạn có thể thỏa mái mua sắm ăn uống và tận hưởng khí trời mát mẻ rộng rãi, chợ đêm chính là một trong những địa điểm thăm quan nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi dịp du lịch tới đây.

– Chợ Đầm: 2,5 km

Địa điểm chợ đầm nha trang từ lâu đã  nổi tiếng không chỉ với dân địa phương mà ngay cả với du khách khi du lịch tới đây cũng đều ghé qua mua sắm tại chợ. Không chỉ với kiến trúc đẹp mà ở chợ còn có rất nhiều loại hàng hóa đa dạng và phong phú, khiến du khách rất thích thú khi đến đây mua sắm.

– Nhà thờ Chánh Tòa Nha Trang: 2,2 km

Nhà thờ Chánh Tòa Nha Trang đã có mặt ở Nha Trang được hơn 80 năm. Từ xa nhìn lại, nơi đây giống như một lâu đài cổ đại La Mã. Đứng chắc trên một đầu non, với bộ áo xám tro, công trình xây dựng này vẫn vững chãi, hiên ngang trước mọi mưa nắng, gió sương. Đây là một nơi rất lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp.

– Ga Nha Trang: 2,1 km

Ga Nha Trang với những đường nét thiết kế vô cùng hài hòa, độc đáo cùng cảnh quan kiến trúc cổ điển thời Pháp. Nơi đây còn là địa điểm lý tưởng để cho các nhiếp ảnh gia cho ra đời những bộ ảnh để đời.

– Chùa Long Sơn: 3,3 km

Chùa Long Sơn – một thắng cảnh Phật giáo được xếp vào hạng bậc nhất ở Nha Trang.  Chùa không chỉ đẹp bởi nét đẹp danh lam  mà còn có ảnh hưởng rất lớn đối với tín ngưỡng Phật Giáo cho cả  xưa và nay.

– Tháp Bà Ponagar: 4,4 km

Nhắc đến Vương quốc Chăm Pa cổ không thể không nhắc đến tháp Bà Ponagar Nha Trang. Đây là một quần thể kiến trúc đặc biệt, ghi dấu cho thời kỳ Hindu giáo phát triển rực rỡ nơi đây. Với những nét kiến trúc đặc sắc, đây là địa điểm du lịch lý tưởng không chỉ về phong cảnh mà còn về tâm linh.

– Viện Hải Dương học: 4,7 km

Viện Hải Dương học ở địa chỉ số 1, Cầu Đá, TP Nha Trang . Viện được người Pháp xây dựng vào năm 1923 với diện tích rộng khoảng 20 ha nằm gần vùng biển sâu thuận lợi cho việc nguyên cứu các loài sinh vật biển. Biểu tượng của Viện Hải dương học Nha Trang là loài cá Mao Tiên cực độc. Nếu bạn tới Nha Trang thì đừng quên ghé thăm Viện Hải dương học để tìm hiểu, ngắm nhìn các loài sinh vật biển tuyệt đẹp, quý hiếm đang được nuôi giữ tại đây. Vé vào cửa rất rẻ với mức giá chỉ từ 30.000/người.

– Con Sẻ Tre: 4,7 km

Khu du lịch Con Sẻ Tre dựa lưng vào đồi với rừng cây xanh rì quanh năm tươi tốt cùng hoa lá đa sắc màu. Bạn sẽ cảm nhận được sự hào phóng của gió biển thuần khiết, nước biển xanh trong lành, tiếng sóng vỗ rì rào êm dịu làm cho tâm hồn du khách trở nên thư thái và khoan khoái. Con Sẻ Tre rất phù hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn,các hoạt động như tắm biển, lặn biển, câu cá, cưỡi cano dạo biển, leo núi.


2.2 Các địa điểm du lịch xung quanh Nha Trang:

Vinpearl là điểm đến không thể bỏ lỡ trên bản đồ du lịch Nha Trang

– Vinpearl Land Nha Trang: 10,1 km

Nằm tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Nha Trang– Một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Vinpearl Land là một thiên đường vui chơi giải trí rộng hơn 200,000m2 có tiêu chuẩn quốc tế thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước tới thăm quan và khám phá du lịch. Mức giá vé khá cao vào khoảng 750.000 cho vé thường và 900.000 cho vé có buffet.

– Suối Ba Hồ: 24,5 km

Suối Ba Hồ nằm trên địa phận thôn Phú Hữu – xã Ninh Ích – huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, cách Tp.Nha Trang chừng 25km. Suối được bắt nguồn từ một con suối trên đỉnh Hòn Sơn cao 660m và dài hơn 10km, có dòng chảy đi xuyên qua hệ sinh thái rừng nguyên sinh. Với đặc điểm gồm các chỏm đá cheo leo, mạo hiểm nên suối Ba Hồ được các tín đồ du lịch lựa chọn làm điểm đến để chinh phục thiên nhiên.

– Cầu Ngọc Trai: 20 km

Cây cầu Ngọc Trai này kéo dài khoảng hơn 300 m, nên khi đến check-in, bạn hãy nhớ giữ gìn vệ sinh và không chơi quá trớn kẻo làm hư hỏng cây cầu để mọi người còn có nơi để sống ảo nhé. Cầu Ngọc Trai nằm ở thôn Tân Đức, xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, từ quốc lộ 1A đi vào thì cách trung tâm Vạn Giã 3 km.

Cập nhất bảng giá các địa điểm lý thú ở Nha Trang tại đây nhé


3. Kinh nghiệm di chuyển ở Nha Trang theo Bản đồ du lịch Nha Trang

Xe khách là một hình thức di chuyển trên bản đồ du lịch Nha Trang

Giao thông ở nha trang khá thuận lợi do cơ sở hạ tầng tốt, đường rộng rãi, sạch sẽ, có lượng xe lưu thông qua lại đông đúc.

Theo bản đồ du lịch Nha Trang, hướng di chuyển từ trung tâm thành phố tới các địa điểm du lịch, bạn có thể lựa chọn xe máy, xe buýt, hoặc ô tô như taxi, xe du lịch…

Xe buýt: xe buýt là phương tiện giao thông công cộng giá rẻ, phù hợp để di chuyển khám phá các danh lam thắng cảnh ở trong nội đô thành phố Nha Trang với mức giá chỉ từ 18.000-30000đ. Cac nhà xe nổi tiếng và uy tín mà các bạn có thể lựa chọn là nhà xe Quyết Thắng, nhà xe Phương Trang và nhà xe Đất Mới.

Xe máy: Dành cho những người không thích sự gò bó mà thích sự tự do. Nếu bạn cảm tự tin muốn khám phá nha trang bằng xe máy, bạn có thể thuê xe với mức giá trung bình là 120.000đ ngày tại các cơ sở cho thuê xe ở Hoàng Hoa Thám, Lý Tự Trọng, Trần Phú…

Taxi Nha Trang: Taxi là phương tiện phổ biến và được các du khách trong và ngoài nước chọn lựa cho chuyến đi của mình. Một số hãng taxi nổi tiếng ở Nha Trang như Mai Linh, Vinasun, Bình Minh, Asia…. sẵn sàng chuyên chở khách cả ngày lẫn đêm.

Di chuyển bằng xe ô tô để khám phá thành phố cũng như các điểm tham quan du lịch là lựa chọn rất hợp lý phải không nào. Vừa không lo ngại nắng mưa, lại còn có thể tự lái xe đưa người thân và gia đình đi nữa. ĐI CHUNG  mang đến cho bạn dịch vụ thuê xe theo giờ, vô cùng tiện lợi về thời gian mà giá cả lại rất hợp lý nữa. Cùng tham khảo qua giá thuê xe theo giờ của chúng mình nhé.

Thuê xe 4 tiếng:

– Xe 4 chỗ cốp rộng: 600.000 đồng (giới hạn 50 km)

– Xe 7 chỗ: 700.000 đồng (giới hạn 50 km)

Thuê xe 8 tiếng:

– Xe 4 chỗ cốp rộng: 1.000.000 đồng (giới hạn 100 km)

– Xe 7 chỗ: 1.100.000 đồng (giới hạn 100 km)
Bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của ĐI CHUNG vì:

– Giá cả vô cùng hợp lý, không tăng giá vào mùa cao điểm

– Hệ thống đặt xe nhanh chóng, thuận tiện, ai cũng dùng được !

– Cam kết đặt trước luôn luôn có xe cho bạn !

– Chất lượng dịch vụ tốt, tài xế thân thiện, chuyên nghiệp.


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay Cam Ranh Nha Trang giá rẻ chỉ từ 150K

Taxi sân bay Nội Bài giá rẻ trọn gói chỉ từ 110K

 “Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A->Z

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top