HƯỚNG DẪN XEM BẢN ĐỒ DU LỊCH NHA TRANG AI CŨNG CẦN BIẾT

Nha trang, thành phố với những bãi biển tuyệt đẹp cùng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng luôn thu hút được một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng hằng năm. Và để giúp bạn có một chuyến đi suôn sẻ nhất bên gia đình và người thân, hãy cùng xem những thông tin hữu ích của Bản đồ du lịch Nha Trang chuẩn bị chia sẻ bây giờ nhé!

1. Giới thiệu về Bản đồ du lịch Nha Trang

Bãi biển trên bản đồ du lịch Nha Trang

Nha Trang là thành phố ven biển, trực thuộc tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây có điều kiện tự nhiên đa dạng với đầy đủ các dạng địa hình: vùng đồng bằng ven biển, đồi núi thấp, vùng núi dốc, đảo,… Ngoài ra điều kiện khí hậu ôn hòa, mát mẻ cũng là một yếu tố giúp Nha Trang trở thành một thành phố du lịch nổi tiếng như hiện nay.

Trên Bản đồ du lịch Nha Trang, Nha Trang được chia thành các khu vực chủ đạo bao gồm : Khu du lịch ven biển, khu trung tâm nội thành, khu ngoại thành. Bên cạnh những bãi biển đẹp, những khu du lịch hấp dẫn, Nha Trang còn rất nổi bật với các hoạt động vui chơi giải trí thu hút đông đảo du khách. Nếu bạn là tín đồ ưa thích chụp ảnh, hãy ghé đến Top 5 quán cà phê sống ảo ở Nha Trang này nhé.


2. Các địa điểm nổi tiếng trên bản đồ du lịch Nha Trang

Nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn trên bản đồ du lịch Nha Trang

2.1 Khu du lịch ven biển Nha Trang trên Bản đồ du lịch Nha Trang

Khu du lịch ven biển Nha Trang bao gồm nhiều địa điểm hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ như: Công viên Bạch Đằng, khu du lịch Con Sẻ Tre, Vinpearl Land Nha Trang,…

Công viên Bạch Đằng trên Bản đồ du lịch Nha Trang

Vị trí công viên Bạch Đằng trên Bản đồ du lịch Nha Trang: Trần phú, Vĩnh Hòa, Thành Phố Nha Trang , Khánh Hòa

Khoảng cách tính từ trung tâm thành phố : 3,5 km

Giá vé: Không mất phí vào cửa

Công viên Bạch Đằng luôn là một trong điểm du lịch ven biển ở Nha Trang được nhiều khách du lịch quan tâm. Sở hữu vẻ đẹp hiện đại cùng những công trình kiến trúc độc đáo chính là điểm nhấn thú vị sau một ngày khám phá mệt mỏi của du khách. Đến Công viên Bạch Đằng hôm nay, bạn không chỉ được ngắm một công viên thanh bình, thơ mộng, ghi nhớ về chủ quyền Trường Sa qua những tấm bia đá mà còn được thắp nén hương tri ân người anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo, cảm nhận được sự thiêng liêng của văn hóa truyền thống.
 
Với diện tích khá lớn lên tới 8000 mét vuông cùng những công trình mang đậm yếu tố lịch sử nên không lạ khi nó luôn nằm top những điểm đến của bản đồ du lịch Nha Trang.


Khu du lịch Con Sẻ Tre

Vị trí khu du lịch Con Sẻ Tre trên Bản đồ du lịch Nha Trang: nằm ở phía nam đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Khoảng cách tính từ trung tâm thành phố : 5km

Giá vé: 

Vé vào cổng + lửa trại + tắm nước ngọt : 40.000đ

Vé tham quan: 20.000đ/khách

Giá thuê tắm nước ngọt: 15.000đ

Thuê phao bơi, kính lặn, ống thở: 20.000đ

Ghế nằm từ 100.000đ đến 220.000đ cho 10 cái và tùy vào bãi tắm

Chi phí thuê hướng dẫn viên du lịch từ 150.000đ đến 200.000đ/người

Khu du lịch Con Sẻ Tre mang đến một phong cách rất dân dã và gần gũi đối với khách du lịch. Đó cũng là lý do khu du lịch này đã được rất nhiều người yêu thích và đến tham quan. Điểm đầu tiên gây ấn tượng cho du khách khi đặt chân đến nơi đây là sự đơn giản và sạch sẽ. Những bãi tắm đẹp, nước trong xanh nhìn rõ tận đáy sẽ khiến bạn không thể rời mắt, biển ở đây cũng rất an toàn cho những ai thích bơi lội. Cát mịn và sỏi đều tăm tắp bao quanh đảo thuận tiện cho bạn đi dạo. Bao quanh không gian thoáng đãng là những nét vẽ trên đá ngộ nghĩnh như hân hoan đón chào du khách. 
 
Ngoài ra, cảnh quan ở Con Sẻ Tre còn rất độc đáo với hệ thống nhà nghỉ, nhà hàng, bàn ghế, giường, cột đều được làm bằng tre, vô cùng gần gũi với thiên nhiên.


Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang

 
Vị trí Vinpearl Land Nha Trang trên Bản đồ du lịch Nha Trang: tọa lạc trên đảo Hòn Tre, cách đất liền khoảng hơn 3km

Khoảng cách tính từ trung tâm thành phố: 10 km

Giá vé: 750.000 đ/người cho vé thường và 950.000đ/người cho vé có kèm buffet

Vinpearl Land là một trong những địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất tại Nha Trang.
 
Với quy mô rộng lớn lên tới hơn 200.000m vuông đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cùng với tổ hợp giải trí trò chơi đa dạng như: Công viên nước, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn với nhiều chương trình vô cùng thú vị.
 
 Đây là địa điểm vui chơi giải trí lý thú và phù hợp cho mọi lứa tuổi.

2.2 Khu trung tâm nội thành Nha Trang

Nhiều địa điểm thú vi gần trung tâm thành phố trên bản đồ du lịch Nha Trang

Trên Bản đồ du lịch Nha Trang, khu trung tâm nội thành Nha Trang bao gồm những điểm đến hấp dẫn như: chợ đầm Nha Trang, Nhà thờ đá Nha Trang.

Nhà thờ đá Nha Trang

Vị trí nhà thờ đá trên Bản đồ du lịch Nha Trang:  số 1 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang

Khoảng cách tính từ trung tâm thành phố: 2,2 km

Giá vé: vào cửa tự do, miễn phí

Nhà thờ Công giáo ở thành phố Nha Trang còn có nhiều cách gọi tên khác như: Nhà thờ Nha Trang; Nhà thờ Ðá; Nhà thờ Ngã Sáu…Nếu bạn là một người theo đạo yêu thích những kiến trúc tín ngưỡng thì đừng bỏ lỡ nhà thờ đá. 
 
Với công trình kiến trúc đậm kiến trúc Châu  u, đây sẽ là địa điểm lý tưởng trong Bản đồ du lịch Nha Trang cho các bức hình sống ảo cực ngầu của bạn đó. 


Chợ Đầm Nha Trang

Vị trí trên Bản đồ du lịch Nha Trang: Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang
 
Khoảng cách tính từ trung tâm thành phố: 2,2 km

Đây là khu chợ lớn nhất tại trung tâm thành phố Nha Trang hiện nay. Chợ có bán các loại hải sản từ tươi đến khô, các đồ thủ công mỹ nghệ, lưu niệm để cho khách du lịch tham quan và mua sắm. Mức giá tại đây khá hợp lý vừa với túi tiền của đại đa số khách du lịch.

Khu chợ cổ còn có lối kiến trúc độc đáo đẹp mắt, bên cạnh đó đây cũng là một thiên đường đồ ăn trong Bản đồ du lịch Nha Trang. Nếu bạn là một tín đồ ăn uống thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá địa điểm này nhé. 


2.3 Khu ngoại thành Nha Trang

Nhiều địa điểm du lịch ở ngoại thành trên bản đồ du lịch Nha Trang

Theo Bản đồ du lịch Nha Trang, các điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua nằm ở ngoài thành Nha Trang gồm: Công viên bắc cầu Trần Phú, tháp bà PoNagar.
 
Tháp bà PoNagar
 

Địa chỉ trên Bản đồ du lịch Nha Trang: Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang

Khoảng cách tính từ trung tâm thành phố: 4,4 km

Giá vé:  Giá vé tham quan: 22.000đ/ người. – Giá vé tắm bùn tại Tháp bà Ponagar (tắm tập thể): 150.000đ/ người lớn và 70.000 đ/ trẻ em.
 
Là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa cổ, có quy mô vào loại lớn nhất  ở miền Trung Việt Nam, tháp Bà Ponagar là ngôi đền nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 50 mét so với mực nước biển. Tháp Bà Ponagar được chia làm 3 khu vực: Tháp Cổng, Mandapa và khu đền tháp. Do biến động của lịch sử, hiện nay khu di tích còn lại 5 công trình kiến trúc ở hai mặt bằng: Gồm Mandapa (tiền đình) và Khu đền Tháp ở phía trên.
 
Bản đồ du lịch Nha Trang nghĩ rằng đây là điểm đến rất thích hợp cho các bạn muốn khám phá thêm về ăn hóa Chăm Pa cổ.
 


Công viên Phía Bắc Cầu Trần Phú

Địa chỉ trên Bản đồ du lịch Nha Trang: 10b Phạm Văn Đồng, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang

Khoảng cách tính từ trung tâm thành phố: 3,1 km

Giá vé: miễn phí vé vào cửa

Công viên Bắc Cầu Trần Phú là một trong những công viên xanh lớn bậc nhất ở thành phố Nha Trang. Công viên mở cửa từ 8h sáng đến 6h tôi, trừ ngày Chủ nhật công viên đóng cửa. Đây là nơi có nhiều điểm vui chơi phù hợp cho những người dân tới để tản bộ hay tập thể dục. Rất thích hợp để làm nơi thư giãn sau một ngày vui chơi mệt mỏi
 
Bản đồ du lịch Nha Trang tin rằng, một lá phổi xanh nằm ở ngoại ô thành phố chắc chắn là điểm dừng chân không thể bỏ qua khi ở Nha Trang rồi phải không nào.
 
Để tận hưởng một chuyến đi trọn vẹn và thoải mái nhất, đừng quên hãy dành một chút thời gian trước chuyến đi để lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp nhất.
 Và với những ai du lịch cùng gia đình hoặc không thông thạo đường, bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê xe theo giờ của Đi Chung.

Thuê xe 4 tiếng:

– Xe 4 chỗ cốp rộng: 600.000 đồng (giới hạn 50 km)
 
– Xe 7 chỗ: 700.000 đồng (giới hạn 50 km)
  
Thuê xe 8 tiếng:
 

– Xe 4 chỗ cốp rộng: 1.000.000 đồng (giới hạn 100 km)
 
– Xe 7 chỗ: 1.100.000 đồng (giới hạn 100 km)
  
Bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của ĐI CHUNG vì:
 
– Giá cả vô cùng hợp lý, không tăng giá vào mùa cao điểm 
 
– Hệ thống đặt xe nhanh chóng, thuận tiện, ai cũng dùng được !
 
– Cam kết đặt trước luôn luôn có xe cho bạn !
 
– Chất lượng dịch vụ tốt, tài xế thân thiện, chuyên nghiệp.
 

 
Trên đây là bản đồ du lịch cụ thể về các địa điểm hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm trong chuyến đi nghỉ dưỡng Nha Trang. Chúng tôi  hi vọng bạn có thêm điểm dừng chân thú vị trong chuyến hành trình sắp tới. Bản đồ du lịch Nha Trang chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn trên mọi nẻo đường.


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay Cam Ranh Nha Trang giá rẻ chỉ từ 150K

Taxi sân bay Nội Bài giá rẻ trọn gói chỉ từ 110K

 "Bỏ túi" kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A->Z

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top