BẢNG GIÁ THUÊ XE ĐÀ NẴNG HỘI AN 2 CHIỀU ĐẦY ĐỦ, CHI TIẾT

Cập nhật bảng giá thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều tại Đi Chung taxi và một vài hãng xe phổ biến khác tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, những kinh nghiệm thuê xe tới Hội An sau đây cũng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm chi phí đi lại của mình đấy. Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé! 

1.  Bảng giá thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều

1.1 Giá taxi 1 chiều từ Đà Nẵng đến Hội An

Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều giá rẻ

Giá taxi từ Đà Nẵng tới Hội An 

Từ Đà Nẵng đến Hội An, bạn có thể di chuyển bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Trong đó, taxi là loại xe phổ biến và tiện lợi nhất Mức giá của các hãng taxi tại Đà Nẵng cũng không quá khác biệt so với mặt bằng chung tại các thành phố như Hà Nội hoặc TP. HCM. 

Hiện tại, đối với chặng từ Đà Nẵng tới Hội An Đi Chung taxi đang triển khai dịch vụ đặt xe taxi với mức giá chỉ từ 150.000 đồng/ lượt. Cụ thể:

– Xe 4 chỗ ngồi từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An: 150.000đ (đi ghép – tối đa 2 hành khách) và 200.000đ (đi riêng). 

– Xe 7 chỗ ngồi từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An: 170.000đ (đi ghép- tối đa 2 hành khách) và 250.000đ (đi riêng). 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể đặt xe taxi từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố với giá chỉ từ 130.000đ hoặc taxi từ Đà Nẵng tới Bà Nà với giá 320.000đ

Việc đặt xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều được thực hiện rất nhanh chóng ngay tại website dichungtaxi.com, trước thời điểm khởi hành ít nhất 15 phút.

Thỏa sức khám phá, không lo về giá! Đi Chung triển khai chương trình trợ giá cho Qúy hành khách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An chỉ với 99,000đ/người/chuyến. Cam kết dịch vụ chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường, đặt ngay!

đà nẵng hội an 99k

1.2 Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều theo giờ

Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều theo giờ

Thuê xe du lịch Đà Nẵng Hội An theo giờ giúp tiết kiệm chi phí

Gợi ý tuyệt vời cho gia đình hoặc nhóm bạn bè khi đi du lịch tại Đà Nẵng và Hội An. Theo đó, bạn có thể đặt xe taxi sân bay theo giờ tại Đà Nẵng, di chuyển thẳng đến Hội An hoặc ghé qua một vài địa điểm khác trước khi quay trở lại khách sạn, homestay ở Đà Nẵng. Giá dịch vụ sẽ được tính theo giờ hoặc trọn gói. Bạn hoàn toàn có thể biết trước mức giá và chủ động hơn cho chuyến hành trình của mình:

Đà Nẵng- Cù Lao Chàm – Hội An – Đà Nẵng chỉ từ 650,000đ
Đà Nẵng – Linh Ứng- Hội An chỉ từ 550,000đ
Đà Nẵng – Mỹ Sơn – Hội An – Đà Nẵng chỉ từ 1,100,000đ
Đà Nẵng – Hải Vân -Lăng Cô – Hội An chỉ từ 950,000đ

Chuyến hành trình của bạn sẽ được phục vụ hoàn toàn bằng các dòng xe từ 4-16 chỗ ngồi chất lượng, đội ngũ tài xế văn minh, đúng giờ, đúng chuyến. 
Để có một hành trình thật trọn vẹn và tiết kiệm chi phí, liên hệ ngay: 1900 6022

> Xem thêm: Taxi từ Đà Nẵng đi Hội An – Tổng hợp các hãng cùng giá chi tiết


2.  Kinh nghiệm thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều giá rẻ

Kinh nghiệm thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều

Kinh nghiệm thuê xe 2 chiều từ Đà Nẵng tới Hội An bạn không nên bỏ qua 

Không chỉ có vé máy bay, việc di chuyển tại địa điểm du lịch cũng có thể mất khá nhiều chi phí nếu bạn không lựa chọn được những dịch vụ phù hợp hoặc các hãng xe, nền tảng hỗ trợ đặt xe uy tín, tiết kiệm. 

Theo đó, để tối ưu được chi phí cách tốt nhất là lên kế hoạch thật sớm. Tham khảo những bài viết về cẩm nang du lịch tại Đà Nẵng – Hội An và lựa chọn cho mình những địa điểm yêu thích, từ đó có thể lên được lộ trình di chuyển một cách thật cụ thể. 

Ví dụ, thông thường, nếu không xác định trước được lộ trình, bạn phải chi trả ít nhất là 180,000 đồng từ Đà Nẵng tới Chùa Linh Ứng ở Sơn Trà cho quãng đường 14km rồi tiếp tục tốn thêm 430,000 đồng để di chuyển từ địa điểm này tới Hội An (cách đó 33km). Tổng cộng sẽ là 610,000 đồng. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch và đặt trước xe theo giờ, mức phí trọn gói chỉ còn 550,000 đồng. 

Nếu đi 2 người hoặc một mình, bạn nên đặt xe 2 chiều Đà Nẵng Hội An đi chung. Bạn có thể chia sẻ chi phí với những hành khách có cùng nhu cầu di chuyển với mình khi đặt xe tại dichungtaxi.com. Theo đó, từ Đà Nẵng tới Hội An, bạn chỉ cần chi trả khoảng 170,000đ cho 2 hành khách, chia đôi sẽ chỉ còn 85,000đ/ người

Bên cạnh đó, ngoài taxi bạn còn có thể lựa chọn thêm các loại phương tiện khác như xe buýt từ sân bay Đà Nẵng đến bến xe Hội An, xe du lịch hợp đồng hoặc xe máy, thuê xe tự lái. Điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đấy. 

Trên đây là bài viết thông tin về bảng giá thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều giá rẻ của Đi Chung taxi, rất hy vọng, với những thông tin này, bạn đã có thể chọn cho mình một phương tiện di chuyển phù hợp nhất. Còn vô vàn điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá tại Hội An và Đà Nẵng, nhanh tay đặt xe để có một hành trình trọn vẹn nhất nhé! 


Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An 

4 cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills

Thuê xe Đà Nẵng Hội An nhanh chóng giá rẻ nhất

Taxi sân bay toàn quốc

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường