BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT VIETNAM AIRLINES 2020 MỚI NHẤT

vé máy bay tết vietnam airline

Nếu như ngày trước chúng ta chỉ có thể có những lựa chọn như xe khách, tàu lửa khi đi những chặng đường xa thì những năm gần đây máy bay đang trở nên phổ biến hơn với người dân. Vận tải hàng không ngày càng chiếm vai trò quan trọng đối với cuộc sống của con người. Ngày này nhu cầu đi lại trong và ngoài nước của người dân ngày càng tăng cao, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết.

Ở Việt Nam có một số hãng máy bay uy tín, chất lượng được nhiều người tin tưởng chọn để di chuyển vào dịp tết. Một trong số đó chính là hãng Việt Nam Airlines luôn là hãng hàng không đi đầu trong lòng người dân.

Giá vé máy bay tết Vietnam Airlines luôn là điều được nhiều hành khách quan tâm hàng năm. Và năm 2020 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vietnam Airline cũng đã bắt đầu mở bán vé tết 2020 vào tháng 9 năm 2019.

Theo lịch trình nghỉ tết của nhà nước, người dân sẽ được nghỉ tết nguyên đán 2020 từ ngày 23/1/2020 đến ngày 29/1/2020. Chính vì thế bạn có thể cân nhắc trước lịch trình của bản thân để chọn vé máy bay tết Vietnam Airline phù hợp với nhu cầu 

1, Vé máy bay tết Vietnam Airline: Đối với các chặng bay trong nước

vé máy bay tết vietnam airline

Giá vé máy bay tết Vietnam Airlines 2020: Đối với chặng bay từ thành phố Hồ Chí Minh

Hành trình

Giá vé giao động

Thành phố Hồ Chí Minh – Thủ đô Hà Nội

3.100.000

Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

2.100.000

Thành phố Hồ Chí Minh – Hải Phòng

3.100.000

Thành phố Hồ Chí Minh – Huế

2.100.000

Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Lạt

550.000

Thành phố Hồ Chí Minh – Nha Trang

1.650.000

Thành phố Hồ Chí Minh – Đồng Hới

1.600.000

Thành phố Hồ Chí Minh – Phú Quốc

550.000


Giá vé máy bay tết Vietnam Airlines 2020 : Đối với chặng bay xuất phát từ Thủ đô Hà Nội

Hành trình

Giá vé dao động

Hà Nội – Hồ Chí Minh

800.000

Hà Nội – Đà Nẵng

500.000

Hà Nội – Nha Trang

1.100.000

Hà Nội – Huế

1.400.000

Hà Nội – Phú Quốc

900.000

Hà Nội – Đà Lạt

800.000


Giá vé máy bay tết Vietnam Airlines 2020: Một số chặng bay khác

Hành trình

Giá vé dao động

Đà Nẵng – Hà Nội

700.000

Hải Phòng – Hồ Chí Minh

599.000

Hải Phòng – Đà Nẵng

900.000

*Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé có thể thay đổi theo thời điểm đặt vé.


2, Vé máy bay tết Vietnam Airline: Nên đặt vé vào khoảng thời gian nào?

vé máy bay tết vietnam airline

Chọn thời điểm mua vé máy bay tết Vietnam Airline là một điều rất quan trọng bởi nếu bạn đặt sớm quá thì hãng chưa mở bán, còn đặt trễ quá thì giá vé sẽ rất cao. Cũng có thể giá vé cao nhưng cũng không còn vé để bạn có thể mua được.

Nếu chờ tới ngày bay để đặt vé thì vé sẽ đắt hoặc hết vé. Chính vì thế thời gian tổi thiếu bạn nên đặt vé trước là 1 tháng, tốt nhất là từ 2-3 tháng. Vé máy bay tết Vietnam Airline sẽ có 2 đợt mở bán vé là vào cuối tháng 9 và đầu tháng 11, xen kẽ đó là các chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng có thể mua được vé với giá cực rẻ.

Có một quy luật trái chiều mà bạn nên biết, vào các dịp lễ tết, đa phần các chuyến bay có tần suất nhiều nhất là từ Nam ra Bắc để có thể đoàn tụ với gia đình. Chính vì thế các vé cho chiều về các tỉnh phía bắc thường đắt hơn so với chiều đi các tỉnh phía nam. Do đó, lúc này giá vé máy bay tết Vietnam Airline cho chiều vào Nam sẽ rẻ hơn rất nhiều, đây là cơ hội thuận lợi cho những người muốn đi du lịch hoặc thăm người thân ở xa vào dịp tết.


3, Vé máy bay tết Vietnam Airline: Nên đặt vé ở đâu?

vé máy bay tết vietnam airline

Nếu bạn không thể săn vé giá rẻ hoặc khó theo dõi các thông tin ưu đãi từ hãng thì lựa chọn tốt nhất cho bạn là sử dụng dịch vụ của các đại lý bán vé máy bay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo các đại lý vé máy bay vietnam airline có thể hướng dẫn, giải đáp cho bạn một cách tốt nhất và đầy đủ thông tin nhất.

Ngoài vấn đề chọn vé máy bay tết Vietnam Airline thì vấn đề di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố hay địa điểm nơi ở cũng là một vấn đề được nhiều du khách quan tâm. Để chuẩn bị tốt nhất có thể cho hành trình thì cách tốt nhất là bạn hãy lên lịch trình và đặt trước xe di chuyển từ sân bay về địa điểm cần.

Hiện nay có rất nhiều hãng taxi và các phương tiện di chuyển từ sân bay với giá cả, chất lượng uy tín. Tuy nhiên, nếu bạn di chuyển vào những giờ quá muộn hoặc quá sớm thì khả năng không có xe sẽ rất cao. Bên cạnh đó, vào giờ cao điểm có thể sẽ bị tăng giá cước di chuyển.

Chính vì thế, bạn nên thử sử dụng dịch vụ đặt xe của Đi chung. Chúng tôi cung cấp cách dịch vụ xe đi sân bay với giá cả phải chăng. Khi sử dụng dịch vụ xe đi ghép của Đi Chung bạn có thể tiết kiệm 40% chi phí di chuyển. 

Bên cạnh đó, Đi Chung luôn đảm bảo có xe nếu bạn đặt trước và luôn đúng giờ. Về giá của Đi chung sẽ luôn được công khai khi bạn truy cập vào trang đặt xe. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí 60 phút chờ đầu tiên trong trường hợp chuyến bay của bạn bị trì hoãn.

Hãy lựa chọn Đi Chung nếu bạn có nhu cầu di chuyển từ sân bay để có thể nhận được những ưu đãi đến từ Đi Chung.

Trên đây là một số thông tin về giá vé máy bay tết Vietnam Airline,  cũng như những điều bạn cần chuẩn bị trước khi bắt đầu một cuộc hành trình. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có một chuyến đi an toàn, thoải mái và chất lượng. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top