Du lịch tháng 4 nên đi đâu? Những địa điểm du lịch hấp dẫn tháng 4.

Tháng 4 đi du lịch ở đâu? Đây là câu hỏi được nhiều người nhắc đến bởi tiết trời mát mẻ có nắng nhẹ nhưng không gắt, cuối tháng lại có thêm ngày lễ 30/04 và 01/05. Đây là dịp mà nhiều du khách xách balo lên và chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đầu hè của họ. Vây đâu là những điểm đến hấp dẫn cho tháng 4 này? Cùng tìm hiểu với Đi Chung nhé! 

1. Du lịch tháng 4 – Ninh Bình

Cách Hà Nội chưa đến 100km cùng với các danh lam thắng cảnh đẹp và nổi tiếng, Ninh Bình là một điểm đến tham quan hấp dẫn mà mọi người không nên bỏ qua. Vào tháng 4, thời tiết mát mẻ, dễ chịu nếu bạn đi đúng vào mùa lễ hội truyền thống chùa Bái Đính vào tháng 3 âm lịch bạn sẽ được tham gia vào các trò chơi dân gian cùng với lễ hội lớn tại nơi đây.

Một số địa điểm không nên bỏ lỡ khi đến Ninh Bình như chùa Bái Đính, Hang Múa, Tam Cốc – Bích Động, Tràng An – Ninh Bình, cố đô Hoa Lư,… Ngoài ra nếu có cơ hội, bạn có thể ngắm hoa sen nở tại Đầm Vân Long. 

Phương tiện di chuyển đi Ninh Bình: xe máy, xe limousine, xe khách, xe ô tô tự lái,….

>>>Tham khảo thêm: Du lịch Tràng An 

2. Du lịch tháng 4 – Mộc Châu

 

Đến Mộc Châu vào tháng 4 thì có gì? Mộc Châu vào tháng 4 khi ấy chè phủ xanh các đồi, các cây ăn trái cũng sắp đến mùa vụ và thu hoạch. 

Một số địa điểm du lịch Mộc Châu tháng 4 nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ như: đồi chè Mộc Châu, thác Dải Yếm, Rừng thông Bản Áng, Ngũ động bản Ôn,…Món ngon Mộc Châu nên thưởng thức như: bê chao, thịt trâu hầm lá chua, cơm lam, gà đồi, cá suối, rau cải,…

Thời tiết tháng 4 tại Mộc Châu rất mát mẻ, dễ chịu tuy nhiên lượng khách du lịch vào thời điểm 30/04 -01/05 khá đông, du khách nên chọn thời điểm phù hợp để nghỉ dưỡng tránh tình trạng quá tải khách du lịch ngày lễ.

Có rất nhiều phương tiện du khách có thể di chuyển đến Mộc Châu như xe khách, xe limousine, xe ô tô, xe bus,…

3. Du lịch tháng 4 – Đà Nẵng

đặt taxi sân bay Đà Nẵng 4

Đà Nẵng là một lựa chọn lý tưởng để du lịch vào tháng 4. Lúc này lượng du khách đến du lịch tham quan sẽ không đông như khoảng thời gian tháng 6 đến tháng 8. Đến Đà Nẵng, du khách không nên bỏ lỡ những địa điểm tham quan sau: Hội An, cầu Rồng, nhà thờ Con Gà, các bãi biển nổi tiếng như: Mỹ Khê, Xuân Thiều, Non Nước,…

Đến Đà Nẵng du khách đừng quên ghé qua chợ đêm Sơn Trà, làng Bích Họa Tam Thanh, cầu Tình Yêu, cầu Sông Hàn, chợ Cồn, chợ Hàn,.. để khám phá vẻ đẹp nơi đây. 

Một số đặc sản nơi đây các bạn có thể thưởng thức như: kem bơ cô Vân, bánh xèo, mì Quảng, bún chả cá, cao lầu,… Bên cạnh đó còn có rất nhiều món ngon có thể mua về làm quà tặng bạn bè, gia đình, người thân như mực một nắng, mực cán cay, ghẹ sữa rim mặn, tôm khô…

Di chuyển: có nhiều phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng như: tàu hỏa, máy bay, xe khách,…

>>>Tham khảo thêm: Taxi sân bay Đà Nẵng

4. Du lịch tháng 4 – Đà Lạt

Một địa điểm tiếp theo mà Đi Chung muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Đà Lạt. Thời tiết Đà Lạt bốn mùa đều dễ chịu, ôn hòa, đến Đà Lạt du khách nhất phải ghé qua các điểm du lịch nổi tiếng như: ga Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, Hoa Sơn Điền Trang, tham quan các vườn hoa Đà Lạt hay ngồi nhâm nhi cafe tại những quán cafe xinh xắn tại đây. 

Đặc sản Đà Lạt mà bạn nên thưởng thức trong chuyến du lịch của mình là bánh tráng nướng, kem bơ Đà Lạt, bánh ướt lòng gà, lẩu bò, lẩu gà lá é, lẩu rau Đà Lạt,…Trái cây tại Đà Lạt rất tươi, các bạn có thể đến các vườn dâu để trải nghiệm tự tay hái dâu tây cũng như là mua về làm quà cho người thân.

Di chuyển: du khách có thể di chuyển bằng máy bay đến sân bay Liên Khương sau đó bắt taxi để tiếp tục hành trình du lịch của mình

>>>Tham khảo thêm: Taxi sân bay Liên Khương

5. Du lịch tháng 4 – Phú Quốc

Sunset Sanato 2

Phú Quốc là một trong các điểm du lịch biển hấp dẫn vào tháng 4 vì đây là tháng cuối cùng của mùa khô – mùa mà Phú Quốc đẹp nhất. 

Du lịch Phú Quốc tháng 4 thời tiết có nắng nhưng không quá gắt đến cháy da, nước biển trong xanh nên có thể tham gia lặn ngắm san hô hay tắm biển. Những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phú Quốc của mình như: Hòn Móng Tay, Làng Chài Hàm Ninh, Suối Tranh, Bãi Sao,….Nếu bạn muốn lựa chọn Phú Quốc là địa điểm du lịch trăng mật tháng 4 thì Bãi Sao là địa điểm nhất định phải tới. Bãi Sao Phú Quốc sở hữu những triền cát màu kem mịn, nước biển trong vắt, không gian lãng mạn nên được rất nhiều cặp đôi lựa chọn.

Di chuyển: Du khách di chuyển đến Phú Quốc bằng máy bay sau đó thuê xe taxi tại sân bay để di  chuyển về khách sạn.

Trên đây là top 5 điểm đến lý tưởng trong tháng 4 này, Đi Chung hi vọng sẽ có những chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa bên những người thân yêu.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top