THÔNG TIN VỀ CÁC CHUYẾN BAY TỪ SÂN BAY THỌ XUÂN THANH HÓA

sân bay Thọ Xuân Thanh Hóa

cac-chuyen-bay-san-bay-tho-xuan

Sân bay Thọ Xuân hay Cảng hàng không Thọ Xuân, tên cũ là Sân bay Sao Vàng nằm ở Thị trấn Sao Vàng (Thọ Xuân – Thanh Hóa) cách 45km về phía tây của thành phố Thanh Hóa. Những năm gần đây nhu cầu về các chuyến bay đi và đến Sân bay Thọ Xuân Thanh Hóa ngày càng lớn, tuy nhiên rất nhiều người chưa nắm rõ có những tuyến bay nào tại sân bay này. Do vậy, bài viết này Dichungtaxi.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về các chuyến bay từ sân bay Thọ Xuân.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sân bay Thọ Xuân đang khai thác các chuyến bay thuộc 4 tuyến bay nội địa là: Thanh Hóa ⇔ TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa ⇔ Buôn Mê Thuột, Thanh Hóa ⇔ Cần Thơ và Thanh Hóa ⇔ Nha Trang với hoạt động của 3 hãng hàng không lớn là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jestar Pacific Airlines và mới đây là Bamboo Airways

cac-hang-hang-khong-tai-san-bay-tho-xuan

Chi tiết về các chuyến bay như sau:

Chuyến bay Thanh Hóa – TP. Hồ Chí Minh

Cả 3 hãng hàng không kể trên đều đang khai thác các chuyến bay từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) và ngược lại. Trong đó:

  • Vietnam Airlines: 14 chuyến/ tuần
  • VietJet Air: 21 – 28 chuyến/tuần
  • Jetstar Pacific Airlines: 14 chuyến/tuần (2 chuyến/ngày)

► Chuyến Thanh Hóa – Buôn Mê Thuột

Từ thời điểm 1/2/2015 chỉ có Jetstar Pacific Airlines đang phục vụ các chuyến bay từ Thanh Hóa đi Buôn Mê Thuột và ngược lại, với tần suất 2 chuyến/tuần tuy nhiên thời gian gần đây đã tạm ngưng việc khi thác dường bay này. 

Mới đây nhất vào ngày 1/1/2019, VietJet Air đã mở thêm đường bay Thanh Hoá và Buôn Mê Thuột với tần suất 3 chuyến/tuần

► Chuyến Thanh Hóa – Nha Trang

VietJet Air vừa đưa vào khai thác các chuyến bay khứ hồi từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đến sân bay Cam Ranh (Nha Trang) và ngược lại từ tháng 7/2016. Tần suất bay là 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần.

Trong thời gian tới, Sân bay Thọ Xuân sẽ đưa vào khai thác các chuyến bay Thanh Hóa – Đà Nẵng, Thanh Hóa – Cần Thơ. Dichungtaxi sẽ cập nhật cho bạn ngay khi các tuyến bay này chính thức đi vào hoạt động.

► Chuyến Thanh Hóa – Cần Thơ

Mới đây nhất, vào ngày 1/5/2019 VietJet Air đã chính thức khai trương đường bay thẳng từ Thanh Hóa tới cảng hàng không quốc tế Cần Thơ với tần suất khảng 3 chuyến một tuần. 

► Ngoài các chuyến bay nội địa, ngày 28/7/2017, công ty du lịch Viettravel phối hợp với ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã khai trương đường bay quốc tế Thanh Hóa – Bangkok, khai thác các chuyến bay charter (thuê riêng cho từng chuyến). Đây là chuyến bay quốc tế đầu tiên tại Cảng hàng không Thọ Xuân. Đường bay này có tần suất 1 chuyến/tuần, thời gian bay từ Thanh Hóa đến Bangkok là 1 giờ 30 phút.

Sau khi đã nắm rõ các chuyến bay từ sân bay Thọ Xuân, bạn nên tìm hiểu chính xác lịch trình để đặt vé máy bay phù hợp và chuẩn bị kĩ các thông tin về thủ tục checkin sân bay cũng như phương tiện di chuyển để chủ động nhất, tránh lỡ chuyến bay. Nếu bạn đang cần xe đưa đón sân bay Thọ Xuân, bạn có thể tham khảo giá và đặt xe ngay tại Taxi sân bay Thọ Xuân.

Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển ra sân bay hay cần xe đón tại sân bay, bạn có thể sử dụng dịch vụ của Dichungtaxi. Dichungtaxi hiện nay đã có mặt tại 20 sân bay trên toàn quốc, chỉ cần đặt xe trước tại www.dichungtaxi.com, chắc chắn sẽ có xe đón bạn, hơn nữa với dịch vụ đi ghép bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường.

ĐẶT XE NGAY

Hơn 74k+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng Dichungtaxi.com!!!


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top