9 Cảng biển đẹp nhất Nha Trang – Cam Ranh – Khánh Hòa hiếm người biết

 Những năm gần đây, Nha Trang được chọn là một trong những điểm dừng chân lý tưởng khi đến Việt Nam. Nơi đây sở hữu nhiều cảng đẹp nhất cả nước như Cầu Đá, Bình Ba, Đầm Môn với phong cảnh thiên nhiên hữu tình.

Dichungtaxi.com sẽ giới thiệu với bạn và hướng dẫn các bạn cách đi đến những cảng biển đẹp nhất Nha Trang – Cam Ranh nhé!

Bạn có thể cần tới 03 tấm bản đồ của Nha Trang – Cam Ranh tại đây 


Kinh nghiệm du lịch đến cảng Cầu Đá – Nha Trang

Taxi-nha-trang-cam-ranh-cang-cau-da

Cảng Cầu Đá Nha Trang là một cảng hàng hóa kết hợp du lịch, đầu mối giao thông quan trọng bằng đường biển của thành phố Nha Trang.

Nằm cuối đường Trần Phú, là một cầu tàu nhỏ cho tàu chở khách tham quan neo đậu. Bạn đi bộ xuống cảng; còn xe du lịch nhỏ thì đậu trực tiếp vào cảng.

Từ đây, bạn có thể tham quan các đảo quanh vịnh Nha Trang, đặc biệt là Hòn Mun, Hòn Tăm, Hòn Tre (Vinpearl Land), Hòn Miễu,…

Dưới đây, Dichungtaxi có bảng giá và tuyến di chuyển của tàu từ cảng Cầu Đá:

taxi-cam-ranh-nha-trang-binh-ba-cau-da

Tuyến cáp treo Vinpearl Land là một tuyến cáp treo vượt biển vịnh Nha Trang dài 3.2km, nối Nha Trang với khu du lịch Hòn Ngọc Việt trên đảo Hòn Tre.

– Thời gian di chuyển đến Hòn Tre khoảng 10 phút.

– Thời gian cáp treo Vinpearl Nha Trang: 8h30 – 22h00 các ngày.

Giá vé: Người lớn 650.000 VND/vé/người. Trẻ em (từ 0,95m – 1m4) 550.000 VND/vé/người. Dưới 0,9m được miễn phí.


Kinh nghiệm du lịch đến cảng Ba Ngòi (Cảng Cam Ranh)

cang-Ba-Ngoi-Cam-Ranh-Nha-Trang-Taxi

Quãng đường từ Nha Trang đến cảng ra đảo Bình Ba cũng không xa khoảng 17km.

Hiện nay có nhiều hãng xe đi đến cảng Đá Bạc như Gia Phúc, Hòa Thuận Anh, Phương Nam,…bạn có thể xuống xe tại bưu điện Cam Ranh cách cảng Đá Bạc 3km.

Muốn di chuyển từ đảo Bình Ba về cảng Ba Ngòi thì phải di chuyển bằng tàu. Giờ tàu chạy là 5h sáng, 9h sáng, 12h30 với mức giá khoảng từ 25.000-30.000 đồng/người.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí lẫn thời gian từ Nha Trang đến đảo Ba thì nên lựa chọn dịch vụ đi ghép taxi đưa đón Nha Trang giá rẻ từ 130.000 đồng của Đi Chung Taxi tiết kiệm lên tới 40% chi phí.

Đi Chung Taxi là đơn vị chuyên tuyến sân bay và các địa điểm du lịch tại Nha Trang cam kết đưa đón đúng giờ, 100% có xe, đúng giá chuyên nghiệp.

> > > Lưu ý : Chỉ cần bạn đặt trước 7 ngày sẽ được giảm ngay 30.000 đồng. Tức là, chuyến đi chỉ từ 100.000 đồng/người.

Đặt trước 7 ngày giảm ngay 30.000 đồng. Tìm hiểu thêm


Kinh nghiệm du lịch đến cảng đảo Bình Ba 

tu-Cam_ranh-Nha-Trang-Binh_Ba

Đến Nha Trang mà không ngắm nghía đảo Bình Ba quả là một thiếu sót lớn. Đặt chân đến nơi đây bạn có tận hưởng bầu không khí trong lành, vùng vẫy trong làn nước xanh mát lạnh cùng thưởng thức bữa tiệc tôm hùm nổi tiếng.

Để đến với đảo Bình Ba bạn có thể lựa chọn các hãng xe như Gia Phúc, Hòa Thuận Anh, Mai Linh, Hà Linh, …với mức giá từ 300.000 – 350.000 đồng/lượt.

Đi bằng xe bus: bạn đi xe Phương Trang giá 24.000 đ/người, xuống bến xe Cam Ranh đi taxi chạy vào Bãi Dài.

Tham khảo chi tiết cách di chuyển tới Bình Ba tại bài viết này


Kinh nghiệm du lịch đến cảng Đầm Môn

cang-Cam-Ranh-Nha-Trang-Dam-Mon-Taxi2

Đầm Môn cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc nằm trong Vịnh Vân Phong. Ở đây rất êm ả và sạch trong thấy tận đáy, khung cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng.

Đến với nơi đây bạn mất 3 tiếng đồng hồ để chạy xe từ Nha Trang. Từ thành phố Nha Trang ra Quốc Lộ 1A về hướng Bắc, chạy khoảng 70 km chưa qua bãi biển Đại Lãnh rẽ phải. Tại ngã 3 này có để tấm biển rẻ về Đầm Môn rất dễ thấy, quãng đường dài 18km.

Tuyến TP. Nha Trang – cảng Đầm Môn chỉ từ 300.000 đồng.


Kinh nghiệm du lịch đến cảng Hòn Khói

Hon-Khoi-Doc-Lat-Cam-Ranh-Nha-Trang-Taxi

Cảng Hòn Khói nằm cách Ninh Hòa khoảng hơn 10 km đường bộ, cách thành phố Nha Trang hơn 40 km về hướng Bắc. Hòn Khói là một trong những cánh đồng muối lớn nhất miền Trung Việt Nam.

Bạn đi đến ngã ba trên đường gần cây xăng ngay trên Quốc lộ I hay còn gọi là ngã ba ngoài. Bạn có thể bắt xe ôm vào khu vực biển Dốc Lết – Ninh Hoà để tìm nhà nghỉ gần bãi. Biển Dốc Lết, quãng đường khoảng 5-6km.


Kinh nghiệm du lịch đến cảng Học viện Hải quân

cang-hoc-vien-hai-quan-Nha-Trang-Cam-Ranh-taxi

Phí trước học hiện hải quân là mặt đường Trần phú và bãi biển của Vịnh Nha Trang xinh đẹp.

Học viện hải quân cũng có khu cầu cảng và cảng riêng để thuận tiện cho việc học tập và tác chiến. Nằm ở số 30 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đi khám phá hết vẻ đẹp của 9 cảng biển tại Nha Trang ngay nào. Đừng quên đặt xe tại Đi Chung Taxi để tận hưởng trọn vẹn mọi ưu đãi nhé !

Từ sân bay Cam Ranh đi Nha Trang, bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang giá rẻ của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi sân bay chuyên tuyến từ trung tâm thành phố và các địa điểm lân cận đến Nha Trang. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY CAM RANH TỪ 150.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá. 

Tuyến sân bay Cam Ranh chỉ từ 150.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay Cam Ranh chỉ từ 150.000 đồng 

3 Tấm bản đồ Nha Trang – Cam Ranh

5 Cách di chuyển Cam Ranh – Nha Trang

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top