CÓ NÊN ĐI XE LIMOUSINE ĐI MỘC CHÂU

Các hình thức di chuyển luôn là vấn đề bận tâm của mỗi người nhất là trong những chuyến đi du lịch. Khi chọn xe Limousine Hà Nội Mộc Châu, nhiều người phân vân nên chọn dòng xe Limousine Mộc Châu đắt tiền hơn hay đi xe khách giá rẻ. Bài viết sau sẽ giúp mọi người không còn lo lắng về vấn đề này.

1. Tại sao nên chọn xe Limousine đi Mộc Châu?

xe limousine hà nội mộc châu - 1

Tại sao nên lựa chọn xe Limousine để đi Mộc Châu

Không ai có thể phủ nhận được sự tiện ích của dịch vụ cũng như chất lượng mà dòng xe Limousine mang lại. Có lẽ vậy mà hầu hết hành khách đều chọn xe Limousine Hà Nội Mộc Châu cho chuyến đi của mình.

Khi sử dụng dòng xe Limousine, quý khách có thể trải nghiệm những dịch vụ có một không hai. Ghế ngồi của khách hàng được thiết kế và may bởi lớp da bọc cao cấp, êm ái với những đường may sắc nét khiến khách hàng có một giấc ngủ thoải mái trong suốt hành trình.

Ngoài ra, xe Limousine Hà Nội Mộc Châu không hề giống những chuyến xe bình thường khác. Khi bước vào trong xe, hành khách sẽ choáng ngợp bởi thiết kế giống như một văn phòng thu nhỏ với quầy bar mini và những thiết bị tiện ích: wifi, khăn lạnh, nước uống,tv màn hình chất lượng cao…chính vì vậy mà xuyên suốt chuyến xe đi Mộc Châu Limousine, khách hàng không hề cảm thấy nhàm chán mà ngược lại còn rất thú vị.

Xe Limousine Mộc Châu cam kết chỉ đưa đón đủ số người quy định, không nhồi nhét, chèn ép khách. Hành trình xe luôn xuyên suốt, không bắt khách dọc đường, đảm bảo tối ưu về mặt thời gian. Giá vé sẽ không tăng kể cả những dịp Lễ Tết.

Đặt ngay Limousine Hà Nội Mộc Châu 9 chỗ ngồi sang trọng 

www.dichungtaxi.com

Giá trọn gói chỉ 220.000 đồng/người!

Taxi Sân Bay Nội Bài

Khách hàng luôn được trải nghiệm những tiện ích như:

• TV màn hình LED 19 inch được ốp trần.

• Dàn âm thanh Sony cao cấp, âm thanh sống động.

• Đầu DVD tích hợp GPS, camera lùi Đầu DVD inch được lắp đặt riêng cho 2 ghế phụ khoang tài xế.

• Lắp đặt ổ cắm điện 220v và xung quanh mỗi ghế của hành khách đều có ổ cắm đầu USB tiện lợi.

• Tủ lạnh âm 5 độ, 22 lít.

• Đầu tư hệ thống rèm cửa che nắng kéo tay xung quanh xe được nhập khẩu từ Mỹ cùng với miếng film cách nhiệt mang đến từ Hàn Quốc giúp khách hàng không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng nóng cũng như đảm bảo sự riêng tư, thoải mái thư giãn trong những chuyến đi xa.

• Đối với những ai có niềm đam mê đọc sách mà lo sợ về việc thiếu ánh sáng thì giờ đây xe Limousine Hà Nội Mộc Châu được thiết kế với tích hợp đèn đọc sách và bên cạnh ghế sẽ có nút điều chỉnh tiện lợi giúp khách hàng thay đổi cách ngồi như ý muốn.

• Bộ ghế có điều khiển cơ trượt, ngã.

• Hành khách đặt được 2 vé ghế sau lưng tài xế có thể điều chỉnh ghế 180 độ, ngồi quay lưng lại nếu muốn…


2.  Các xe Limousine Hà Nội Mộc Châu uy tín

xe limousine hà nội mộc châu - 2

Danh sách một số hãng Limousine từ Hà Nội tới Mộc Châu uy tín

2.1 Xe Limousine Hà Nội Mộc Châu: Xuân Tráng

Là hãng xe tự tin đi đầu về dịch vụ xe Limousine Mộc Châu, luôn chiếm được tình cảm của khách hàng bởi những tiện nghi đầy đủ và chất lượng dịch vụ tuyệt vời từ những điều nhỏ trong khâu phục vụ khách hàng như khăn lạnh, nước uống, wifi,…

Hơn thế nữa nhà xe còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi dịch vụ đưa đón tận nơi miễn phí trong các chuyến xe Limousine đi Mộc Châu, Ngã Ba Tòng Đậu tại Mai Châu.

Hành khách không cần lo lắng về mặt thời gian khi đặt xe khi nhỡ chuyến bởi Xuân Tráng có tần suất xe liên tục để khách hàng có thể linh hoạt hơn về mặt thời gian. Các chuyến xe Limousine Hà Nội Mộc Châu sẽ bắt đầu từ 5h30 sáng tại Hà Nội và 6h30 ở Mộc Châu.

Lịch xe chạy: 

– Chiều Hà Nội – Mộc Châu: 4 tiếng di chuyển

Các giờ xuất bến : 6h30, 7h30, 9h00, 12h30, 15h00, 17h00, 19h00.

Điểm đi: Số 35 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

– Chiều Mộc Châu – Hà Nội:

Các giờ xuất bến: 7h00, 9h00, 11h30, 13h30, 15h00, 16h00, 18h00.

Điểm đi: số 682 thị trấn Nông Trường Mộc Châu, bưu điện Mộc Châu và các điểm thuộc trung tâm thị trấn Mộc Châu.

– Giá vé xe : 220.000 VNĐ / vé.


2.2 Xe Limousine Hà Nội Mộc Châu: Pumpkin Express

Pumpkin vận hành với sự quan tâm đến cảm nhận và trải nghiệm của khách hàng vậy nên hãng xe luôn chọn sử dụng các dòng xe Limousine Mộc Châu mới nhất đó là Fuso Limousine 19 chỗ chuyên để đưa đón các hành khách trên hợp đồng với nhà xe từ khu vực Hà Nội đến Mộc Châu hoặc các điểm đón khác theo nhu cầu của khách hàng.

Trên xe Limousine đi Mộc Châu luôn hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ để đem đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Tuy nhiên loại xe này không có gầm xe cao như những loại xe khách cho nên nếu hành lí của bạn quá nhiều thì bạn nên gọi điện đến tổng đài của nhà xe để tư vấn về cách trung chuyển hành lí.

Lịch xe chạy:

– Chiều Hà Nội – Mộc Châu: 4 tiếng di chuyển

Giờ xe chạy: 7h00 hàng ngày.

Điểm đi: Số 89 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Chiều Mộc Châu – Hà Nội: 4 tiếng di chuyển

Giờ xe chạy: 14h30

Điểm đi: Bưu điện Mộc Châu.

Giá vé xe: 250.000 VNĐ / vé.


2.3 Đặt xe Limousine Hà Nội Mộc Châu – Đi Chung taxi

xe limousine hà nội mộc châu - 3

Nhanh tay đặt xe Limousine cùng với Đi Chung 

Trong trường hợp bạn muốn có một chuyến đi thực sự thoải mái, tiện nghi mà lại tốn ít thời gian thì Limousine từ Hà Nội đi Mộc Châu chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Theo đó, bạn có thể dễ dàng đặt xe tại website dichungtaxi.com, mọi thông tin về giá vé, lộ trình đều được niêm yết công khai, minh bạch. Việc thanh toán cũng có thể được thực hiện đồng thời hoặc bằng tiền mặt trong ngày bạn khởi hành. 

 Tất cả những chiếc xe phục vụ bạn đều là dòng Limousine 9 chỗ ngồi cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất cực sang trọng. Thời gian khởi hành rất linh động từ 6h30 sáng cho tới 19h00 đều có các chuyến để lên tới Mộc Châu. Nếu như đi xe khách, bạn phải mất từ 4-5 tiếng mới có thể lên đến nơi thì khi đi Limousine, thời gian rút ngắn chỉ còn 3-4 giờ đồng hồ và trả khách theo từng địa điểm yêu cầu tại Mộc Châu. 

Giá vé Limousine 9 chỗ Hà Nội Mộc Châu khi đặt tại dichungtaxi.com chỉ 220.000 đồng! 
 
 

Trên đây là thông tin về xe Limousine Hà Nội Mộc Châu. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn không còn băn khoăn về việc có nên đi xe Limousine đi Mộc Châu hay không. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top