TOP 5 XE LIMOUSINE TỪ HÀ NỘI ĐI MỘC CHÂU UY TÍN

Mộc Châu được xem là địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của mọi gia đình và tất nhiên họ đều chọn cho mình những hãng xe limousine Hà Nội Mộc Châu uy tín cho chuyến đi của mình. Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm thông tin về top 5 hãng xe limousine Hà Nội đi Mộc Châu tốt nhất.

1. Xe Limousine Hà Nội Mộc Châu: xe Xuân Tráng

xe limousine hà nội mộc châu - 1

Hãng xe Xuân Tráng Limousine Hà Nội Mộc Châu

Hầu hết những ai có nhu cầu đi du lịch Mộc Châu đều chọn nhà xe Xuân Tráng là lựa chọn tin cậy bởi chất lượng về dịch vụ cũng như sự phù hợp của giá vé.

Xe Limousine Hà Nội Mộc Châu luôn được sử dụng bởi các dòng xe mới nhất, bên trong xe đều được trang bị những thiết bị tiện ích nhất, mục đích là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Do đó hành khách có nhu cầu đi chuyến  Limousine Hà Nội Mộc Châu hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nơi đây.

Ngoài dịch vụ đi xe theo chuyến thì nhà xe còn cung cấp hình thức thuê xe Limousine 9 chỗ Hà Nội Mộc Châu cho những khách hàng có nhu cầu đi theo đoàn hoặc gia đình để đảm bảo về mặt thời gian cũng như chi phí.

Thời gian xuất phát 2 chiều chuyến xe Limousine Hà Nội đi Mộc Châu: 

Hà Nội – Mộc Châu

6h30

7h30

9h00

12h30

15h00

17h00

19h00

Mộc Châu – Hà Nội

7h00

9h00

11h30

13h30

15h00

16h30

18h00

Giá vé : 220.000 VNĐ / vé/
Tổng đài: 1900 6772.

Đặt ngay Limousine Hà Nội Mộc Châu 9 chỗ ngồi sang trọng 

www.dichungtaxi.com

Giá trọn gói chỉ 220.000 đồng/người!

Taxi Sân Bay Nội Bài

2. Xe Limousine Hà Nội Mộc Châu: Pumpkin Limousine

Ngoài nhà xe Xuân Tráng thì hành khách cũng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đi xe Pumpkin Limousine Hà Nội Mộc Châu. Đây cũng được đánh giá là một trong những nhà xe đi đầu về dịch vụ, với thiết kế xe sang trọng, đầy đủ tiện nghi cần thiết…

Thời gian xuất phát 2 chiều chuyến xe Limousine Hà Nội Mộc Châu:

Hà Nội – Mộc Châu

6h30

8h30

10h30

12h30

14h30

15h

Mộc Châu – Hà Nội

6h30

7h45

9h45

12h15

15h

 

Nhà xe cũng cung cấp dịch vụ thuê xe Limousine Hà Nội đi Mộc Châu cho những hành khách có nhu cầu với loại xe 9 chỗ ngồi sang trọng.

Tổng đài : 1900 6772.


3. Xe Limousine Hà Nội Mộc Châu: Dcar Limousine

xe limousine hà nội mộc châu - 2

Xe Limousine chất lượng cao của Dcar

Khi nhắc đến xe Limousine Hà Nội Mộc Châu thì không thể thiếu dòng Dcar Limousine, cái tên luôn được khách hàng săn đón. Dcar được thiết kế với nội thất sang trọng, thiết bị trong xe luôn được cung cấp đầy đủ đến hành khách.

Ngoài ra trên xe còn có điểm mạnh khách là thiết bị cảnh báo tai nạn, cảnh báo nguy hiểm, định vị cũng như chỉ đường, khiến khách hàng luôn có cảm giác yên tâm và an toàn khi ngồi trên xe.

Nhiều hành khách băn khoăn khi họ mang khá nhiều hành lí cho chuyến đi và không biết loại xe Limousine có đủ không gian cho họ hay không. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn xe Limousine Hà Nội đi Mộc Châu, Dcar có cốp xe rộng rãi có thể giải quyết được nỗi lo về hành lý của khách hàng. 

Chất lượng đảm bảo nhưng giá vé xe lại vô cùng hợp lí, chỉ từ 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ tùy vào điểm đi.
 
Hotline: 04 6685 1888.


4. Xe Limousine Hà Nội Mộc Châu: Mộc Châu Express

Giống như tên gọi của nó, đây là hãng xe chỉ chạy 2 tuyến chính là Hà Nội – Mộc Châu, Hà Nội – Mai Châu và ngược lại, có lẽ vì thế mà nhà xe có thể hoàn toàn chú tâm vào chất lượng cho những chuyến đi này. 

Cũng như các hãng xe bên trên, khi chọn chuyến xe Limousine Hà Nội Mộc Châu, Mộc Châu Express sẽ cung cấp cho bạn dòng xe 9 chỗ ngồi với sự đầy đủ về tiện nghi cũng như chất lượng dịch vụ.

Khi trải nghiệm chuyến xe Limousine Hà Nội đi Mộc Châu, hành khách được hưởng những tiện nghi như: máy lạnh xuyên suốt hành trình, nước uống miễn phí, khăn lạnh, ổ cắm sạc USB riêng từng chỗ ngồi, wifi free…

Xe sẽ xuất phát lúc 7h sáng hàng ngày từ số 26 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


5. Đặt xe Limousine Hà Nội Mộc Châu – Đi Chung taxi

xe limousine hà nội mộc châu - 3

Nhanh tay đặt xe Limousine Hà Nội đi Mộc Châu cùng với Đi Chung 

Trong trường hợp bạn muốn có một chuyến đi thực sự thoải mái, tiện nghi mà lại tốn ít thời gian thì Limousine từ Hà Nội đi Mộc Châu chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Theo đó, bạn có thể dễ dàng đặt xe tại website dichungtaxi.com, mọi thông tin về giá vé, lộ trình đều được niêm yết công khai, minh bạch. Việc thanh toán cũng có thể được thực hiện đồng thời hoặc bằng tiền mặt trong ngày bạn khởi hành. 

 Tất cả những chiếc xe phục vụ bạn đều là dòng Limousine 9 chỗ ngồi cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất cực sang trọng. Thời gian khởi hành rất linh động từ 6h30 sáng cho tới 19h00 đều có các chuyến để lên tới Mộc Châu. Nếu như đi xe khách, bạn phải mất từ 4-5 tiếng mới có thể lên đến nơi thì khi đi Limousine, thời gian rút ngắn chỉ còn 3-4 giờ đồng hồ và trả khách theo từng địa điểm yêu cầu tại Mộc Châu. 

Đặc biệt giá vé Limousine 9 chỗ Hà Nội Mộc Châu khi đặt tại dichungtaxi.com chỉ 220.000 đồng
 

Trên đây là thông tin về các xe Limousine Hà Nội Mộc Châu uy tín cho các bạn lựa chọn. Chúc các bạn có những hành trình trọn vẹn, an toàn khi đến với cao nguyên Mộc Châu. 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top