MẸO ĐẶT VÉ XE ĐI MỘC CHÂU GIÁ RẺ

Cách Hà Nội khoảng 190km, với khí hậu mát mẻ quanh năm, Mộc Châu là địa điểm lý tưởng cho du khách từ Hà Nội đến tham quan vào mỗi dịp cuối tuần. Kinh nghiệm đặt xe đi Mộc Châu dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật thoải mái và tiết kiệm chi phí đấy. Tham khảo ngay nào! 

1. Có thể đặt xe đi Mộc Châu loại nào?

đặt xe đi mộc châu - 1

Nên đặt xe nào để đi Mộc Châu

 Với khoảng cách khoảng 190km khi đi từ Hà Nội đến Mộc Châu, bạn có rất nhiều cách để có thể di chuyển. Sau đây là một số gợi ý giúp bạn chọn được phương tiện di chuyển phù hợp.

1.1 Di chuyển bằng xe khách

Đây là hình thức được nhiều người lựa chọn vì sự đa dạng khung giờ xuất phát cũng như có chi phí thấp. Ngày nay, các dòng xe được sử dụng để vận chuyển hành khách thì ngày càng đa dạng và tiện nghi như xe giường nằm, wifi miễn phí, màn hình TV…

Đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất khi bạn đặt xe đi Mộc Châu theo đoàn từ 10 người trở lên. Khi di chuyển bằng xe khách, bạn sẽ cần di chuyển đến các bến xe để có thể lên xe và khởi hành. Di chuyển bằng xe khách cũng góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc giảm lượng khí thải khi tham gia giao thông, tương tự như khi di chuyển bằng xe buýt vậy.

Đặt xe taxi từ Hà Nội tới Mộc Châu với giá chỉ từ 1.800.000 đồng cho hành trình hơn 200km. 

► Đặc biệt, bạn cũng có thể thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Mộc Châu với giá chỉ 3.000.000 đồng cho nhóm bạn bè hoặc gia đình tới du lịch tại đây.

Truy cập vào website dichungtaxi.com để xem mức giá hoặc đặt xe trực tiếp ngay tại đây


1.2 Di chuyển bằng xe Limousine

đặt xe đi mộc châu - 2

Đặt xe đi Mộc Châu ngay trên những chiếc Limousine sang trọng

Xe Limousine được thiết kế sang trọng, tinh tế với đầy tiện nghi. Vì vậy, khi di chuyển với dòng xe này, bạn sẽ được tận hưởng sự thoải mái, thư giãn, không bị gò bó hay bắt gặp cảnh chèo kéo khách du lịch như những dòng xe khác.

Xe được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ, di chuyển của xe bởi nó thực sự tốt và ổn định. Sẽ không còn những cảnh xe bị xóc, khó chịu khi di chuyển bằng xe Limousine hiện đại.

Số lượng hành khách trên mỗi chuyến đi cũng ít hơn rất nhiều, chỉ từ 8 – 10 người, vì vậy, tình trạng say xe sẽ rất ít xảy ra, giúp chuyến đi trở nên hoàn hảo, thú vị và vui vẻ hơn rất nhiều. Với những trang bị tiện ích có trên xe như cổng sạc USB, hệ thống phát wifi 24/24 cùng hệ thống hình ảnh, âm thanh chất lượng cao đã đáp ứng được mọi nhu cầu cá nhân cũng như phục vụ mục đích giải trí của những khách hàng đặt xe đi Mộc Châu một cách dễ dàng nhất.


1.3 Di chuyển bằng xe taxi

Đây là hình thức di chuyển có tính linh hoạt nhất, tiện lợi nhất cho các hành khách vì taxi có thể đến đón bạn tại bất kì vị trí nào nhờ sự nhỏ gọn của phương tiện. Ngoài ra, với lượng khách ít tương đương xe 4 chỗ và xe 7 chỗ giúp bạn tăng độ thoải mái khi không phải đi cùng xe với quá nhiều những hành khách khác.

Bên cạnh đó, không như các phương tiện khác thường có một số khung giờ nhất định để đón khách thì với taxi, bạn hoàn toàn có thể chủ động hẹn giờ theo lịch trình của bản thân, đem lại sự chủ động khi di chuyển.

Cũng chính vì những tiện ích đó mà di chuyển bằng taxi có chi phí tương đối cao so với các hình thức đi lại khác. Tất nhiên, bạn cũng có thể đặt xe đi Mộc Châu taxi trực tiếp tại dichungtaxi.com


2. Chọn cách đặt xe đi Mộc Châu

đặt xe đi mộc châu - 3

Những cách đặt xe tới Mộc Châu mà bạn có thể thử

Đặt tại bến xe

Với hình thức này, bạn sẽ cần trực tiếp ra bến xe để có thể mua vé và chọn chuyến thích hợp. Hình thức này giúp bạn có thể trực tiếp hỏi nhân viên bến xe về các thông tin khởi hành và di chuyển của mỗi hãng.

Cách đặt này chủ yếu áp dụng cho những hành khách muốn di chuyển bằng xe khách. Tuy nhiên do tính bất tiện khi phải ra bến xe thêm 1 lần để đặt vé mà hình thức này không còn được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ muốn đặt xe Hà Nội Mộc Châu.

Đặt xe đi Mộc Châu thông qua số hotline

Mỗi nhà xe đều có đường dây nóng hỗ trợ khách hàng muốn đặt vé trực tiếp với nhà xe. Liên hệ trực tiếp với nhà xe giúp bạn biết được những thông tin chi tiết nhất về chuyến xe bạn muốn đặt vì chính họ là những người trực tiếp cung cấp dịch vụ đặt xe Hà Nội Mộc Châu đến với hành khách.

Tuy nhiên, phương pháp này có những hạn chế như mỗi lần liên hệ, bạn chỉ hỏi được thông tin về một nhà xe cụ thể, khó có cái nhìn chung để so sánh về loại xe, chất lượng xe, cung đường di chuyển, đặc biệt là giá cả của các nhà xe với nhau để chọn ra nhà xe tốt nhất. 

Đặt thông qua các trang web hỗ trợ đặt vé online

Hiện nay, đây là cách đặt vé được nhiều người lựa chọn nhất do tính thuận tiện mà nó đem lại. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, sử dụng điện thoại, laptop, máy tính có kết nối internet là hoàn toàn có thể yên tâm đặt xe đi Mộc Châu mà không phải di chuyển hay mất thời gian liên hệ với bất cứ ai.

Trên các website luôn có sẵn thông tin về nhà xe, thời gian di chuyển… và giá cả để bạn có thể dễ dàng so sánh giữa các nhà xe với nhau.

Một số website được sử dụng khá phổ biến hiện nay như:

• Vexere.com

• Easybook.com

• Futabus.vn

• Pasoto.com

• Dichungtaxi.com

Đặc biệt, với Đi chung (dichungtaxi.com), bạn hoàn toàn có thể đặt vé xe Hà Nội đi Mộc Châu với Limousine hay Taxi và chỉ phải trả chi phí tương đương như khi đi bằng xe khách. Truy cập ngay để trải nghiệm!

Đặt trước xe Limousine 9 chỗ giá chỉ 220.000 đồng tại dichungtaxi.com: 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: dichungtaxi.com, nhập thông tin về điểm đón, trả khách cùng thời gian khởi hành. Sau đó, lựa chọn loại xe mà bạn muốn đặt (taxi, xe hợp đồng, Limousine). Ngay sau khi việc đặt xe thành công, sẽ có tin nhắn và email gửi đến cho bạn về thông tin lịch trình cùng tài xế. Gần đến ngày khởi hành, tài xế sẽ liên hệ cho bạn để xác nhận lần cuối về chuyến đi cũng như sắp xếp lộ trình. 

Và còn rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác khi đặt xe Hà Nội Mộc Châu cùng với Đi Chung taxi. Nhanh tay đặt xe để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top