XE TỪ HÀ NỘI ĐI LÊN MỘC CHÂU CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Bạn đang tìm kiếm một phương án di chuyển phù hợp cho chuyến du lịch tới Mộc Châu. Danh sách tổng hợp những loại xe Hà Nội đi lên Mộc Châu cùng nhận xét chi tiết về giá, thời gian di chuyển… sau đây sẽ giúp bạn làm rõ. Cùng theo dõi nhé! 

1. Xe Hà Nội Mộc Châu phổ biến nhất: xe khách

xe-khach-moc-chau

Trung bình, tại bến xe Mỹ Đình từ 15-30 phút lại có một chuyến mới về Mộc Châu, Sơn La. Trong đó, phổ biến nhất vẫn là những chiếc xe giường nằm 45 chỗ, số còn lại là xe ghế ngồi hoặc Fortuner 16 chỗ. 

Mức giá vé phổ biến của xe giường nằm là từ 140.000 – 200.000 đồng/ vé. Đối với những xe ghế ngồi thì rẻ hơn một chút khoảng 120.000 – 150.000 đồng. 

Thời gian di chuyển của xe Hà Nội Mộc Châu Sơn La từ 4,5 – 5 giờ đồng hồ. Các xe tập trung tại hai bến chính là bến xe Mỹ Đình và bến xe Yên Nghĩa. Riêng đối với những xe đi từ Yên Nghĩa, tới gian chỉ còn khoảng 4 giờ đồng hồ vì gần Mộc Châu hơn. 

Đặt xe taxi từ Hà Nội tới Mộc Châu với giá chỉ từ 1.800.000 đồng cho hành trình hơn 200km. 

► Đặc biệt, bạn cũng có thể thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Mộc Châu với giá chỉ 3.000.000 đồng cho nhóm bạn bè hoặc gia đình tới du lịch tại đây.

► Liên hệ tổng đài 1900. 6022 để được tư vấn hoặc đặt xe trực tiếp ngay tại đây

Danh sách một số xe Hà Nội Mộc Châu tại các bến: 

• Nhà xe Cường Nguyệt (Bến xe Mỹ Đình – Thị trấn Mộc Châu): xe giường nằm 40 chỗ, giá vé 200.000 đồng. Khởi hành lúc 10h25 sáng. 

•  Nhà xe Thành Chung (Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Mộc Châu): xe giường nằm 40 chỗ, giá vé 160.000 đồng. Khởi hành lúc 9h30 sáng. 

•  Nhà xe An Khánh (35 Nguyễn Tuân – Bến xe Mộc Châu): xe ghế ngồi 28 chỗ, giá vé 130.000 đồng. Khởi hành lúc 7h00 sáng. 

•  Mộc Châu Travel (Bến xe Yên Nghĩa – Thị trấn Mộc Châu): xe ghế ngồi 28 chỗ, giá vé 130.000 đồng. Khởi hành lúc 17h00 chiều. 

•  Nhà xe Quang Tuấn (Bến xe Nước Ngầm – Thị trấn Mộc Châu): xe giường nằm 40 chỗ, giá vé 200.000 đồng. Khởi hành lúc 19h00 tối. 

Bên cạnh đó, hầu hết các tuyến xe khách về Sơn La, Điện Biên cũng đều có đi qua thị trấn Mộc Châu. Để chắc chắn hơn bạn có thể hỏi tài xế, hãng xe tư vấn. 


2.  Xe Hà Nội Mộc Châu nhanh, sang trọng: Limousine

limousine-moc-chau

Limousine cũng là loại xe được rất nhiều người lựa chọn khi đi du lịch, công tác. Cụ thể, đây là loại xe 9 chỗ ngồi cực sang trọng, với nhiều tiện ích đi kèm như ghế ngồi có khả năng massage, cực êm ái, wifi, cổng sạc USB, màn hình LCD riêng… không thua kém gì những chỗ ngồi hạng sang của các hãng hàng không cao cấp.
 
Bên cạnh đó, do không phải bắt khách dọc đường, chờ đợi tại bến xe nên thời gian đi bằng xe Limousine cũng rất nhanh. Cụ thể xe đi từ Hà Nội đến Mộc Châu Limousine chỉ mất khoảng 3,5 – 4 giờ đồng hồ. Nhanh hơn rất nhiều so với việc đi xe khách. 

Đặt trước xe Limousine 9 chỗ giá chỉ 220.000 đồng tại dichungtaxi.com: 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: dichungtaxi.com, nhập thông tin về điểm đón, trả khách cùng thời gian khởi hành. Sau đó, lựa chọn loại xe mà bạn muốn đặt (taxi, xe hợp đồng, Limousine). Ngay sau khi việc đặt xe thành công, sẽ có tin nhắn và email gửi đến cho bạn về thông tin lịch trình cùng tài xế. Gần đến ngày khởi hành, tài xế sẽ liên hệ cho bạn để xác nhận lần cuối về chuyến đi cũng như sắp xếp lộ trình. 

Và còn rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác khi đặt xe Hà Nội Mộc Châu cùng với Đi Chung taxi. Nhanh tay đặt xe để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! 
 


3. Xe Hà Nội đi Mộc Châu hợp đồng, xe tự lái

Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm đông bạn bè. Việc thuê một chiếc xe hợp đồng hoặc tự lái có lẽ là điều cần thiết. Hiện tại, ở Hà Nội cũng có rất nhiều hãng cung cấp các dịch vụ thuê xe du lịch từ 16 – 45 chỗ ngồi cũng như xe tự lái từ 4-7 chỗ khá tiện lợi. 

Bảng giá thuê xe (một chiều) bạn có thể tham khảo:  

Loại xe

Mức giá (đồng)

4 chỗ

1.8 – 2 triệu 

7 chỗ

2 – 2.3 triệu 

16 chỗ

3 – 3.2 triệu

29 chỗ

3.5 – 4 triệu

45 chỗ

4 – 4.5 triệu 

Chi phí thuê xe sẽ phụ thuộc vào vị trí điểm đón trả tại Mộc Châu và Hà Nội. Đồng thời dao động đôi chút vào những dịp lễ tết. 


 4.  Phượt xe máy từ Hà Nội lên Mộc Châu 

xe-may-di-moc-chau

Xe máy cũng là phương tiện được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa khi lên đến Mộc Châu. Bởi đây là chặng đường không quá dài, đặc biệt cũng sẽ có khá nhiều điểm dừng chân để check in, khám phá như đèo Đá Trắng, cung đường chữ S, Thác Dải Yếm… 

Thời gian đi xe từ Hà Nội đi Mộc Châu bằng xe máy khoảng 5-6 giờ đồng hồ, tùy thuộc vào khoảng thời gian nghỉ ngơi của bạn. Chi phí tiền xăng cho xe cũng không quá đáng kể, chỉ khoảng 100.000 – 150.000 đồng là có thể vi vu thoải mái từ Hà Nội tới Mộc Châu. 

Vừa rồi là bài viết tổng hợp danh sách những loại xe từ Hà Nội đi lên Mộc Châu mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có những hành trình thật ý nghĩa và trọn vẹn khi đến với Mộc Châu. 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top