CÁCH ĐẶT XE ĐÀ NẴNG HỘI AN GIÁ RẺ CHỈ TỪ 130K

Hội An là điểm đến không thể bỏ lỡ nếu bạn đang du lịch ở Đà Nẵng. Với các bạn trẻ, chi phí đi lại là một khoản không nhỏ luôn được quan tâm khi đi tham quan, khám phá. Hãy cùng Đi Chung tìm hiểu những cách đặt xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ để có chuyến du lịch vui vẻ lại tiết kiệm nào!

1. Xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ: Taxi

Đà Nẵng Hội An là tuyến du lịch được nhiều người lựa chọn

Hội An cách Đà Nẵng chỉ khoảng 30 km về phía Nam. Đây là một khoảng cách không quá xa, một trong những loại xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ khách du lịch thường chọn là taxi. Với những gia đình có trẻ nhỏ hay đi theo nhóm đi bằng xe taxi sẽ thuận tiện hơn cả. Các hãng taxi ở Đà Nẵng cũng rất đa dạng; Taxi Mai Linh, Taxi Tiên Sa Đà Nẵng, Taxi Sông Hằng… Để đặt xe bạn chỉ cần gọi điện cho tổng đài nhà xe là được. Thông thường, xe taxi sẽ lựa chọn 1 trong 4 lộ trình sau để di chuyển.

Lộ trình 1: Trung tâm Đà Nẵng – Đi theo tuyến đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp – Lạc Long Quân- Thành phố Hội An.

Lộ trình 2: Đà Nẵng – Đi vào đường Võ Chí Công – Lạc Long Quân – Võ Nguyên Giáp – Thành phố Hội An.

Lộ trình 3: Đà Nẵng – Đi theo Quốc lộ 1A về phía Nam khoảng 27 km – đường Vĩnh Điền – Huỳnh Thúc Kháng – Thành phố Hội An.

Lộ trình 4: Đà Nẵng – Đi theo đường Lê Văn Hiến – Tỉnh lộ Đà Nẵng Hội An – Thành phố Hội An

Giá cước xe sẽ phụ thuộc vào loại xe và hãng xe, khoảng 10.000 đồng cho giá mở cửa và 14.000 đồng cho 30km tiếp theo. Tổng số tiền từ Đà Nẵng đến Hội An sẽ khoảng 350.000 – 400.000 đồng.


2. Xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ : Đặt xe theo giờ

thuê xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ với nhiều lựa chọn xe

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu

Đặt xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ theo giờ không chỉ giúp bạn chủ động hơn mà còn tiết kiệm hơn so với đặt taxi truyền thống. Bạn có thể đặt xe taxi sân bay theo giờ tại Đà Nẵng, di chuyển thẳng đến Hội An hoặc ghé qua một vài địa điểm khác trước khi quay trở lại khách sạn, homestay ở Đà Nẵng. Bạn hoàn toàn có thể biết trước mức giá và chủ động hơn cho chuyến hành trình của mình:

Đà Nẵng- Cù Lao Chàm – Hội An – Đà Nẵng chỉ từ 650,000đ
Đà Nẵng – Linh Ứng- Hội An chỉ từ 550,000đ
Đà Nẵng – Mỹ Sơn – Hội An – Đà Nẵng chỉ từ 1,100,000đ
Đà Nẵng – Hải Vân -Lăng Cô – Hội An chỉ từ 950,000đ

Có nhiều dòng xe cho bạn lựa chọn từ 4 – 16 chỗ, ngoài ra đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình hứa hẹn một trải nghiệm an toàn, vui vẻ
Để có một hành trình thật trọn vẹn và tiết kiệm chi phí, liên hệ ngay: 1900 6022

Thỏa sức khám phá, không lo về giá! Đi Chung triển khai chương trình trợ giá cho Qúy hành khách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An chỉ với 99,000đ/người/chuyến. Cam kết dịch vụ chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường, đặt ngay!

đà nẵng hội an 99k


3. Xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ: Hướng dẫn đặt xe tại dichungtaxi.com

Thuê xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ dễ dàng với Đi Chung

Bạn có thể đặt xe đón luôn tại sân bay Đà Nẵng

Đi du lịch vào mùa cao điểm, tình trạng hết xe thường xuyên luôn xảy ra. Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ tại Đi Chung. Đi Chung cam kết luôn có xe khi đặt trước, đón khách đúng giờ, đúng xe, đúng tuyến.

Ngoài ra, Đi Chung còn cung cấp đa dạng nhiều dòng xe, loại xe khác nhau: xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, 16 chỗ. Bạn có thể chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của mình cũng như lựa chọn xe cốp rộng hay hẹp.

Đặt xe trên nền tảng dichungtaxi.com của Đi Chung vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nhập điểm đón trả và thời gian xuất phát, việc xác nhận đặt xe thành công sẽ nhanh chóng diễn ra với mức giá siêu rẻ chỉ từ130.000 đồng cho hình thức đi riêng. 

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

Có thể bạn quan tâm:
Thuê xe Đà Nẵng Hội An

Các tuyến bus Đà Nẵng Hội An

Tổng hợp xe Đà Nẵng Hội An

Taxi sân bay toàn quốc

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường