ĐI TỪ HÀ NỘI VỀ ĐẾN NINH BÌNH BAO NHIÊU KM

Ninh Bình là một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch tại Việt Nam. Và để trải nghiệm vùng đất này thì bạn cần quan tâm đến quãng đường cũng như cách di chuyển đầu tiên. Bài viết sau sẽ cho bạn thêm thông tin quãng đường Hà Nội về Ninh Bình.

1. Đi từ Hà Nội đến Ninh Bình bao nhiêu km?

hà nội ninh bình - 1

Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội đi Ninh Bình

Bạn không cần phải quá lo lắng về quãng đường này bởi khoảng cách Hà Nội Ninh Bình chỉ trong khoảng 90km, khá ngắn và tiện cho việc di chuyển. Vậy nên thông thường mọi người nếu chọn đi xe ô tô sẽ mất khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, còn nếu phượt bằng xe máy thì mất 2 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh việc quan tâm đến khoảng cách từ Hà Nội đến Ninh Bình thì có lẽ bạn cũng nên tham khảo đôi chút về cách di chuyển và hình thức di chuyển đến thành phố này.

 Đặt trước xe Limousine Hà Nội Ninh Bình với giá chỉ từ  135.000 đồng/ ghế ngay tại dichungtaxi.com. 

Nếu đi từ sân bay Nội Bài, bạn cũng có thể đặt trước Limousine Nội Bài Ninh Bình giá chỉ 350.000 đồng/ lượt. Hỗ trợ đưa đón tận nơi tại các địa điểm du lịch

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Ninh Bình trọn gói với mức giá chỉ từ 1.000.000 đồng/ chiều. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 

ĐẶT XE NGAY

2. Đường đi Hà Nội Ninh Bình thuận tiện nhất

hà nội ninh bình - 2

Những cách di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình

2.1 Di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình bằng ô tô

Hầu hết mọi người đều có xu hướng chọn ô tô làm phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi Ninh Bình. Đường đi khá là đơn giản đặc biệt với những người có kinh nghiệm lái xe.

Bạn xuất phát từ Hà Nội về đường cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ rồi theo hướng đó tiếp tục di chuyển đến Ninh Bình. Khi đi qua quốc lộ 21 bạn nhớ rẽ trái và đừng quên rẽ phải khi đi qua trạm kiểm soát. Men theo quãng đường ấy đi thẳng qua đền Trần và chợ Viềng, đi tiếp 9km nữa là bạn đã tới thành phố Ninh Bình rồi. Quãng đường đi Hà Nội Ninh Bình chỉ khoảng chừng 90 km tương đối đơn giản và dễ đi.

ĐẶT XE NGAY


2.2 Di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình bằng xe máy

hà nội ninh bình - 3

Đi đến Ninh Bình bằng xe máy

Bạn có thể chọn xe máy để đi Hà Nội Ninh Bình ngoài ô tô nhưng theo con đường khác đó là quốc lộ 1A cũ men theo hướng đường Giải Phóng qua Hà Tây, tiếp đến là qua Phủ Lý rồi Hà Nam và điểm dừng chân cuối cùng là Ninh Bình. Để chắc chắn, bạn có thể sử dụng google map cho việc xác định hướng đi Hà Nội Ninh Bình, yên tâm rằng đây đều là những tuyến đường lớn, không quá khó khăn cho việc di chuyển của bạn

Quãng đường xe máy từ Hà Nội đến Ninh Bình sẽ mất nhiều thời gian hơn ô tô 1 chút, và do phải đi con đường khác cho nên hành trình của bạn sẽ khoảng 94 km và mất khoảng 2 giờ đồng hồ để tới Ninh Bình. Ngoài ra đường quốc lộ 1A này không phải con đường mới, khá cũ nên những ai đi xe máy nên cẩn thận bởi đường khá gồ ghề.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


2.3 Di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình bằng xe khách

Hình thức di chuyển phổ biến nhất vẫn là xe khách. Tại Hà Nội nếu muốn đi Ninh Bình sẽ có 2 bến xe chính là bến xe Giáp Bát và bến xe Mỹ Đình. Tại đây có khá nhiều các hãng xe khách Hà Nội Ninh Bình cho khách hàng lựa chọn. Các xe này chủ yếu là loại xe 16 chỗ đến 45 chỗ ngồi và có tần suất chuyến dày đặc phục vụ hành khách.

Giá vé xe dao động từ 100.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/ hành khách tùy vào loại xe.


2.4 Di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình bằng tàu hỏa

hà nội ninh bình - 4

Tuyến tàu hỏa kết nối Hà Nội Ninh Bình

Do thành phố Ninh Bình nằm trên trục đường Bắc Nam nên mọi người có thể di chuyển bằng tàu hỏa đến đây. Tàu hỏa được coi là phương tiện khá an toàn khi đi Hà Nội về Ninh Bình cho những ai chưa chắc tay lái hoặc muốn có không gian nằm nghỉ ngơi trong hành trình.

Khi đi tàu hỏa từ Hà Nội về Ninh Bình cũng không mất quá nhiều thời gian, cũng tương đương với thời gian đi ô tô khoảng 1 giờ đồng hồ. Tàu sau đó sẽ dừng tại nhà ga Ninh Bình và mọi người từ đó có thể bắt taxi hoặc thuê xe đến điểm vui chơi mình muốn.


2.5 Di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình: đặt xe tại Đi Chung

Nếu bạn muốn tiết kiệm về thời gian và chủ động trong việc di chuyển thì hãy đặt hoặc thuê xe Hà Nội về Ninh Bình ngay tại Đi Chung.

Đi Chung là nền tảng công nghệ giúp kết nối giữa tài xế taxi, xe hợp đồng với khách hàng và giữa những khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển giống nhau. Bên cạnh đó, đối với chặng từ Hà Nội Ninh Bình, Đi Chung cung cấp các dịch vụ đặt trước xe Limousine và taxi đường dài với giá cực ưu đãi. Ví dụ:

• Xe Limousine 9 chỗ Hà Nội – Ninh Bình, với mức giá siêu tiết kiệm 135.000 đồng/ ghế

• Xe Limousine 9 chỗ Nội Bài – Ninh Bình350.000 đồng/ ghế, đưa đón tận nơi

Việc đặt xe từ Hà Nội về Ninh Bình rất đơn giản, không cầu kì, bạn có thể gọi đến tổng đài để tư vấn hoặc truy cập và đặt xe ngay tại website dichungtaxi.com để đặt xe với các bước vô cùng đơn giản.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn băn khoăn về quãng đường Hà Nội về Ninh Bình cũng như cách di chuyển đến đây nữa. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Ninh Bình.

ĐẶT XE NGAY

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường