XE HÀ NỘI NINH BÌNH VÀ NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Du lịch Hà Nội Ninh Bình đang là trải nghiệm được yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay. Hãy cùng Đi Chung tìm hiểu những điều cần biết về xe Hà Nội đi Ninh Bình để có được chuyến đi như ý nhất nhé!

1. Di chuyển xe  Hà Nội Ninh Bình bằng xe khách:

Với mức giá hợp lý, tần suất chạy xe liên tục, du lịch Hà Nội Ninh Bình bằng xe khách là một sự lựa chọn không tồi. Quãng đường từ Hà Nội đến Ninh Bình chỉ 100 km, lại nằm trên tuyến dọc theo quốc lộ 1A, rất nhiều tuyến xe khách đường dài có đi qua điểm đến này. Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số nhà xe uy tín chạy qua cung đường này nhé.

Xe Khách Cường Hưng: giá vé 70k

Tần suất 25 chuyến/1 ngày và trung bình 30 phút sẽ có 1 chuyến
Tổng thời gian di chuyển: 2 giờ 30 phút
Lịch trình: Bến xe Giáp Bát – Bến xe Ninh Bình
Chuyến sớm nhất khởi hành từ 6h và muộn nhất là 18h

Xe khách Quang Thắng: giá vé 80k

Tần suất 8 chuyến/1 ngày và trung bình 1 tiếng sẽ có 1 chuyến
Tổng thời gian di chuyển: 2 giờ 30 phút
Lịch trình: Bến xe Giáp Bát – Bến xe Nho Quan
Chuyến sớm nhất khởi hành từ 7h – 17h

Xe khách Minh Dũng: giá vé 70k
Tần suất 8 chuyến/1 ngày
Tổng thời gian di chuyển: 2 giờ 30 phút
Xe chạy cả 2 bến xe Mỹ Đình, Yên Nghĩa – bến xe Kim Sơn
Xe xuất phát tại Mỹ Đình từ 6.30 h và tại bến xe Yên Nghĩa từ 8h

Ưu điểm: Di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội đến Ninh Bình giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể, dễ dàng đón bắt xe tại các bến xe trong nội thành Hà Nội.

Nhược điểm: Các xe khách thường bắt đón khách dọc đường khiến thời gian di chuyển có thể lâu hơn dự tính.

Những điểm cần lưu ý: Các bạn hãy nhớ giữ gìn, bảo vệ hành lý trong quá trình di chuyển, đề phòng mất cắp và tìm hiểu trước các tuyến bus nội thành cũng như các hãng taxi tại Ninh Bình để chủ động hơn trong việc di chuyển khi xuống bến nhé!

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


2. Hà Nội đi Ninh Bình bằng xe Limousine

Nếu bạn sợ cảm giác khó chịu mệt mỏi vì bị chèn ép nhồi khách trên xe thì di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình bằng xe Limousine là một lựa chọn không tồi. Hiện nay có rất nhiều nhà xe cung cấp dịch vụ Limousine với mức giá hợp lý phải chăng. Tùy từng vị trí ghế ngồi, chỉ cần trả khoảng 135.000 – 220.000 cho xe Hà Nội Ninh Bình là bạn đã có thể tận hưởng dịch vụ di chuyển chuyên nghiệp, tận tâm này rồi. Những nhà xe uy tín mà bạn có thể tham khảo như: Khánh An Limousine, Bình Minh Limousine, Tú Tài Limousine…

Ưu điểm: Thiết kế xe sang trọng, êm ái, không bị chèn ép và nhồi khách trên xe. Hành trình di chuyển xuyên suốt không lo bị gián đoạn.

Nhược điểm: Giá xe hơi cao và bạn cần đặt xe trước đề phòng hết vé

Bạn có thể tham khảo dịch vụ Limousine từ Đi Chung với mức giá siêu rẻ chỉ từ 135.000 đồng. Đi Chung cam kết luôn có xe nếu đặt trước, xe chạy đúng giờ, đúng tuyến.

ĐẶT XE NGAY


3. Vi vu bằng xe Hà Nội Ninh Bình thuê tự lái

Với những người có tài chính tốt, thích được tự do khám phá, chủ động trong chuyến đi của mình thì tự thuê xe từ Hà Nội đến Ninh Bình sẽ là một trải nghiệm đầy mới lạ. Bạn có thể lựa chọn đi theo cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình từ đường Pháp Vân ở nam Hà Nội. Quãng đường này chỉ có chiều dài 80km và khoảng 1h chạy xe. Tuy nhiên nếu lựa chọn tuyến đường này, bạn sẽ phải chịu chi phí lưu thông là 30.000 VNĐ. Bạn cũng có thể lựa chọn một tuyến đường nữa song song là đi theo quốc lộ 1, tuy nhiên cung đường này khá xấu và xa hơn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đi theo cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình từ đường Pháp Vân ở nam Hà Nội. Quãng đường này chỉ có chiều dài 80km và khoảng 1h chạy xe.

Hiện nay giá thuê xe Hà Nội Ninh Bình tự lái cũng rất hợp lý, giá dao động khoảng 600.000 – 900.000/ngày tùy loại xe và thông số kỹ thuật xe.

Ưu điểm: Đi Hà Nội tới Ninh bình bằng xe tự lái đem lại sự thoải mái, chủ động về thời gian cũng như địa điểm đi lại cho bạn và gia đình.

Nhược điểm: Cung đường Hà Nội đi Ninh Bình là tuyến đường giao thông quan trọng nên mật độ xe lưu thông cao, nhiều đoạn đường khó đi đòi hỏi một tài xế đầy kinh nghiệm.

Trên đây là những chia sẻ của Đi Chung về xe Hà Nội Ninh Bình, chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ an toàn nhé!


Có thể bạn quan tâm

Lộ trình xe Hà Nội Ninh Bình

Đánh giá xe Nội Bài Ninh Bình 

Phượt Hà Nội Ninh Bình bằng xe máy

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường