HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐỔI VÉ MAY BAY CỰC NHANH

Làm thế nào để đổi vé máy bay cực nhanh? Đây là một câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi có công việc phát sinh gần ngày bay dẫn đến tình trạng bắt buộc phải đổi vé máy bay. Hãy để Đichung cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách đổi vé máy bay vietjet, vietnam airline, jetstar nhé!

1. Đổi vé máy bay Vietnamairline

doi-ve-may-bay-vietnamairline

Thời gian đổi vé máy bay Vietnamairline

Trước đây, bạn có thể đổi vé máy bay vietnamairline khá dễ dàng. Nhưng bây giờ, thay vì hoàn vé dù chỉ thay đổi 15 phút như trước thì nay là phải trên 120 phút (2 tiếng). Dưới 2 tiếng chỉ có thể đổi chuyến miễn phí nhưng chịu phí chênh lệch. 

Điều kiện và phí đổi vé máy bay Vietnamairline

Loại vé máy bay Hạng ghế Phí đổi vé
Thương gia linh hoạt J

Miễn phí

Thương gia tiêu chuẩn C

Miễn phí

Thương gia tiết kiệm D

Miễn phí

Phổ thông linh hoạt Y, S, M

Miễn phí

Giai đoạn Tết nguyên đán: 

Trước ngày bay: 300,000 VND.

Sau ngày bay: 600,000 VND.

Phổ thông tiêu chuẩn K, L, Q

Trước ngày bay: 300,000 VND.

Sau ngày bay: 600,000 VND.

Phổ thông tiết kiệm N, R, T

Trước ngày bay: 300,000 VND.

Sau ngày bay: 600,000 VND.

Tiết kiệm đặc biệt U, A, E, P

Trước ngày bay: 300,000 VND.

Sau ngày bay: 600,000 VND.

Thủ tục đổi vé máy bay Vietnam Airline 

Nếu bạn mua vé trên website của hãng Vietnam Airline khi thay đổi hành trình thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các văn phòng chính của hãng, hoặc gọi đến Tổng đài hỗ trợ của Vietnam Airlines. 

Còn nếu bạn đặt vé máy bay tại đại lý thì lời khuyên dành cho bạn đó là nên thông báo sớm với đại lý mà bạn đã mua vé để hướng dẫn hoãn vé máy bay Vietnam Airlines kịp thời. 

Bạn cần nhớ chỉ được phép thay đổi sang chuyến bay mới bằng hoặc cao tiền hơn.

Có thể bạn quan tâm:

> Hướng dẫn đặt vé máy bay trong nước giá rẻ

2. Đổi vé máy bay Vietjet

doi-ve-may-bay-vietjet

Thời gian đổi vé máy bay Vietjet

Theo quy định của hãng, tất cả các thông tin cần thay đổi quý khách cần báo trước ít nhất 6h so với với giờ khởi hành. Tuy nhiên các bạn nên báo sớm ít nhất là 12h để tránh những phát sinh có thể xảy ra trong quá trình đổi vé. Trong trường hợp, thông báo khi đã sát giờ bay thì mọi thông tin sẽ không được hãng chấp nhận thay đổi.

Tất cả các yêu cầu thay đổi thông tin vé như: đổi tên, đổi ngày giờ, đổi hành trình bay (nếu được phép)…hãng Vietjet sẽ cho phép đổi cho đến bất cứ khi nào (không giới hạn thời gian) miễn là thời gian đổi, chuyến bay đó có trên lịch bay dự kiến của hãng và hành khách phải đổi đến một thời gian, ngày giờ, chuyến bay cụ thể.

Điều kiện và phí đổi vé máy bay Vietjet

Điều kiện vé Skyboss Eco Promo
Đổi tên 520.000đ/người/chặng 520.000đ/người/chặng Không áp dụng
Đổi ngày, giờ (chuyến) bay Miễn phí thay đổi + chênh lệch giá vé (nếu có) 420.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng 420.000đ/người/chặng + chênh lệch giá vé (nếu có)
Hành trình bay Miễn phí thay đổi + chênh lệch giá vé (nếu có) 420.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng 420.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng
Nâng hạng 420.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng 420.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng

Thủ tục đổi vé máy bay Vietjet

Nếu bạn mua vé trên website của hãng Vietjetair khi thay đổi hành trình thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các văn phòng chính của hãng, hoặc gọi đến Tổng đài hỗ trợ của hãng.

Còn nếu bạn đặt vé máy bay tại đại lý thì lời khuyên dành cho bạn đó là nên thông báo sớm với đại lý mà bạn đã mua vé để hướng dẫn hoãn vé máy bay kịp thời. 

Bạn cần nhớ chỉ được phép thay đổi sang chuyến bay mới bằng hoặc cao tiền hơn.

TIPS: Bạn muốn tiến hành thủ tục đổi vé máy bay Vietjet cực nhanh? Hãy tham khảo thông tin dưới đây của Đichung.

► Liên hệ đến tổng đài của Vietjet: Bạn chỉ cần cung cấp chính xác mã đặt chỗ và tên hành khách là sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và nhân viên hãng sẽ tiến hành đổi vé cho bạn ngay. 

► Gọi điện đến đại lý đã đặt vé: Bạn chỉ cần cung cấp cho đại lý mã đặt chỗ (code vé dãy 8 chữ số) nhân viên của đại lý sẽ hỗ trợ cho bạn ngay lập tức.

► Truy cập vào website (chỉ dành cho khách mua vé qua kênh online): Bạn hãy nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu để hoàn tất các khâu đổi vé và tiến hành thanh toán trực tiếp tại hệ thống online.

3. Đổi vé máy bay Jetstar

doi-ve-may-bay-jestar

Thời gian đổi vé máy bay Jetstar

Mọi thay đổi như hoàn, đổi hoặc thay đổi thông tin vé phải được thực hiện tối thiểu trước 4 giờ so với giờ khởi hành dự kiến đối với hạng ghế Stater và Starter Plus. Đối với hạng ghế Starter Max được phép thay đổi cho đến hết ngày khởi hành dự kiến.

Tuy nhiên chúng tôi khuyên quý khách nên báo sớm ít nhất là 12 giờ để tránh những phát sinh có thể xảy ra trong quá trình đổi vé. Nếu quý khách báo khi đã sát giờ bay thì mọi yêu cầu sẽ không được hãng chấp nhận thay đổi.

Tất cả các yêu cầu thay đổi thông tin vé như: đổi tên, đổi ngày giờ, đổi hành trình bay (nếu được phép)…hãng Jetstar sẽ cho phép đổi cho đến bất cứ khi nào (không giới hạn thời gian) miễn là thời gian đổi, chuyến bay đó có trên lịch bay dự kiến của hãng và hành khách phải đổi đến một thời gian, ngày giờ, chuyến bay cụ thể.

Điều kiện và phí đổi vé máy bay Jetstar

Điều kiện Starter Starter Plus Starter max
Đổi tên (chênh lệch giá vé tại thời điểm đổi) 500.000đ/người/chặng + chênh lệch giá vé (nếu có)

500.000đ/người/chặng + chênh lệch giá vé (nếu có)

Miễn phí, trừ các chuyến bay trong giai đoạn cao điểm.
Đổi ngày, giờ bay 370.000đ/người/chặng + chênh lệch giá vé (nếu có) Được phép – miễn phí đổi, thu  chênh lệch giá vé (nếu có) Được phép – miễn phí đổi, thu  chênh lệch giá vé (nếu có)
Thay đổi nơi khởi hành/nơi đến Không được phép Không được phép Được phép – Miễn phí đổi , thu chênh lêch giá (nếu có)
Nâng hạng 370.000đ/người/chặng + chênh lệch giá vé (nếu có) Miễn phí đổi + chênh lệch giá vé (nếu có)

Thủ tục đổi vé máy bay Jetstar

Nếu bạn đặt vé qua website trực tiếp của hãng bạn chỉ cần gọi lên số tổng đài đường dây nóng của hãng hàng không Jetstar để được hỗ trợ đổi vé thuận tiện nhất. 

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Jetstar, đăng ký vào phần Quản lý đặt chỗ để được hệ thống chat trực tuyến hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Đi Chung Taxi khi bạn muốn hoãn vé máy bay sang một khoảng thời gian khác phù hợp hơn với lịch trình của mình. 

► Đừng quên Đi Chung Taxi chuyên cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay chỉ từ 100.000 VND, tiết kiệm 40% chi phí so với giá trên thị trường. 

► Chúng tôi đang có mặt tại 20 sân bay và 40 tỉnh thành trên cả nước. 

► Chỉ cần bạn đặt trước, chúng tôi đảm bảo 100% có xe, đưa đón tận nơi, không lo chặt chém giá. 


Bạn có thể quan tâm: 

> Xe đưa đón sân bay Nội Bài chỉ từ 110.000 VND

> Xe đưa đón sân bay Đà Lạt chỉ từ 120.000 VND

> Xe đưa đón sân bay Nha Trang chỉ từ 150.000 VND 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top