Top các điểm du lịch biển 2019 nhất định phải đi hè này

Mùa hè, mùa của tiếng sóng vỗ rì rào, mùa của nắng và gió. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn bỏ quên khói bụi ồn ào, chạy đến bên bờ biển, hòa mình vào gió biển mặn mòi.

Hãy cùng điểm qua top các điểm du lịch biển 2019 hot hit nhất trong mùa hè này ngay nhé.


Các địa điểm du lịch biển ở miền Bắc

Nhắc tới các điểm du lịch biển nổi tiếng chắc chắn bạn không thể bỏ qua các bãi biển ở miền Bắc nước ta, đặc biệt là các bãi biển thuộc địa phận các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng…

Cát Bà (Hải Phòng)

Là bãi biển miền Bắc nổi tiếng thu hút đông đảo du khách mỗi dịp nghỉ lễ. Đến với Cát Bà, bạn không những được đắm mình vào làn nước trong xanh, bãi cát trải dài hoang sơ mà còn được đi thuyền, nghỉ đêm trên vịnh, cảm nhận vẻ đẹp của bãi biển về đêm, tận hưởng gió biển mát lành. Biển Cát Bà là một trong số các bãi biển ở miền Bắc còn tương đối hoang sơ, rất được lòng du khách.

Cô Tô (Quảng Ninh)

Biển Cô Tô nổi tiếng với làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài. Đến với Cô Tô bạn sẽ không khỏi trầm trồ với hàng loạt những món ngon đặc sản như: bề bề, ốc móng tay, mực một nắng…

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Là một trong các bãi biển ở miền Bắcluôn lọt top các vịnh  biển đẹp nhất  thế giới. Từng được UNESCO 2 lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, nằm trong danh sách các điểm du lịch biển không thể bỏ lỡ. Đến với Vịnh Hạ Long, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chèo thuyền thăm vịnh, đi cano, thăm thú các hang động thiên nhiên  nổi tiếng.

Biển Trà Cổ (Quảng Ninh)

Là điểm du lịch biển nằm tại địa đầu Tổ quốc, bãi biển này còn khá hoang sơ bởi dịch vụ du lịch còn chưa phát triển nhiều. Khách du lịch có thể đến đây tắm biển, thăm thú các địa điểm du lịch văn hóa khác như nhà thờ Trà Cổ hay đình Trà Cổ…


Các địa điểm du lịch biển ở miền Trung

Nhắc tới các điểm du lịch biển nổi tiếng không thể bỏ qua các địa điểm du lịch biển ở miền Trung. Có thể nói, miền Trung chính là thiên đường nghỉ dưỡng cho du lịch biển Việt Nam với hàng loạt các bãi tắm nổi tiếng.  

Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Luôn lọt top các bãi biển miền Trung thu hút khách du lịch nhất, bãi biển Mỹ Khê là điểm du lịch biển đáng đến nhất năm 2019 dành cho bạn. Với lợi thế bãi biển nằm gần thành phố, phong cảnh tuyệt đẹp với không gian rộng, các dịch vụ tiện nghi vô cùng đầy đủ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bãi biển Non Nước (Đà Nẵng)

Nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, Non Nước là bãi biển miền Trung có độ dài lên đến hơn 5km, như một dải lụa xanh uốn lượn dưới chân núi. Nơi đây ngoài việc là điểm du lịch biển nổi tiếng, còn là nơi có những ngôi chùa cổ kính, di tích Ngũ Hành Sơn và các hang động hùng vĩ.

Bãi biển Lăng Cô (Huế)

Bãi biển Lăng Cô là bãi biển miền Trung được thiên nhiên hết sức ưu ái với nhiều thuận lợi để phát triển du lịch biển kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng sinh thái. Đến với Lăng Cô, bạn sẽ được hòa mình vào những gợn sóng lăn tăn, nắng gió dìu dịu. Bạn còn có thể kết hợp thăm  thú núi Bạch Mã, đầm Lập An,suối Mơ…

Bãi biển Cửa Tùng (Quảng Trị)

Cửa Tùng như một điểm nhấn nên thơ giữa cả một vùng cửa biển miền Trung xinh đẹp. Bãi biển nhỏ xinh với dải cát trắng dài uốn lượn, chạy thẳng ra phía Mũi Lai và Mũi Si tạo thành một vịnh nước nhỏ.


Các địa điểm du lịch biển ở miền Nam

Top các điểm du lịch biển năm 2019  chắc chắn không thể không nhắc tới các điểm du lịch biển ở miền Nam. Nơi đây có rất nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Bãi biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Điểm du lịch biển miền Nam nổi tiếng với hàng loạt các bãi tắm chạy dài khắp một vùng cửa biển. Nơi đây nổi tiếng bởi những cung đường biển trải dài, những bãi biển đẹp đến nao lòng  cùng với những công trình thu hút du khách như: Tượng Chúa Kito, ngọn hải đăng cổ, du lịch Hồ Mây…

Biển Mũi Né (Bình Thuận)

Nếu bạn còn đang thắc mắc về các địa điểm du lịch biển đẹp ở Việt Nam thì biển Mũi Né chính là câu trả lời dành cho bạn. Bãi biển thuộc địa phận tỉnh Bình Thuận, thu hút du khách bởi những đồi cát trắng mịn thoai thoải, hải sản tươi ngon, và khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng.

Bãi Dài – Phú Quốc (Kiên Giang)

Nằm trong danh sách các điểm du lịch biển miền Nam, bãi Dài – Phú Quốc là bãi biển hoang sơ thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Bãi Dài được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng với nắng vàng, cát trắng, làn nước trong xanh, không gian tĩnh lặng, hoang sơ hiếm có.

Biển Mũi Nai (Hà Tiên)

Bãi biển thuộc miền Nam Việt Nam, với khung cảnh thiên nhiên thanh bình, yên tĩnh. Từ đây bạn có thể nhìn ngắm vịnh Thái Lan cùng đảo Phú Quốc xa xa. Cát ở đây có màu nâu sậm, cửa biển nông thoai thoải, xung quanh được bao bọc bởi núi rừng và làng chài hoang sơ.

Tổng hợp những địa điểm du lịch biển 2019 hi vọng đã giúp ích cho bạn. Chúc bạn và gia đình có được chuyến đi vui vẻ và an toàn nhất.


Đừng bỏ lỡ bài viết: 

Bản đồ du lịch Cát Bà tự túc 2 ngày 1 đêm

Bản đồ du lịch Hạ Long tự túc 3 ngày 2 đêm

"Đưa nhau đi trốn" ở Hải Phòng 3 ngày 2 đêm

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top