Bãi biển miền Nam “mỗi nơi một vẻ, mười phân vẹn mười”

Mỗi bãi biển tại miền Nam luôn mang trong mình một vẻ đẹp và cái chất rất riêng, có những bãi biển nhộn nhịp sầm uất, có bãi biển hoang sơ, thơ mộng. Nhưng tựu chung lại các bãi biển miền Nam luôn làm các “tín đồ xê dịch” phải loạn nhịp vì những nét đẹp rất riêng của các bãi biển nơi đây. Cùng Dichungtaxi tìm hiểu những điều bí ẩn làm nên vẻ đẹp của các bãi biển với danh sách dưới đây nhé:


Tóm tắt:

1. Bãi biển Mũi Né – Biển xanh, cồn cát ngút tầm mắt

2. Đảo Ngọc Phú Quốc –  Ngắm nhìn rặng san hô tuyệt mĩ

3. Vũng Tàu- Thành phố du lịch biển tuyệt đẹp

4. Biển Cà Ná – Nàng công chúa ngủ quên

5 Biển Côn Đảo – Thiên đường mang vẻ hoang sơ


1. Bãi biển Mũi Né – Biển xanh, cồn cát ngút tầm mắt

Nằm cách thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc, Mũi Né đã và đang trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách bởi có sự kết hợp màu sắc của những đồi cát rộng mênh mang và màu xanh bạt ngàn của những hàng dừa cùng mặt biển xanh biếc tầm mắt. Chính vẻ đẹp đầy màu sắc đó đã tạo lên một Mũi Né không thể quên của bất kỳ du khách nào đã đặt chân tới nơi đây.

du-lich-mui-ne

Di chuyển đến Mũi Né:

Vì không có sân bay tại Phan Thiết,nên nếu bạn từ xa muốn di chuyển đến Mũi Né – Phan Thiết thì phải thông qua sân bay Tân Sơn Nhất rồi bắt xe đi Phan Thiết. Bạn có thể tìm kiếm giá taxi sân bay Tân Sơn Nhất rẻ nhất tại Dichung Taxi nhé

Taxi đường dài từ Hồ Chí Minh đi Phan Thiết 


2. Đảo Ngọc Phú Quốc –  Ngắm nhìn rặng san hô tuyệt mĩ

Ẩn dưới mặt biển xanh ngắt của biển Phú Quốc là tầng tầng san hô đầy đủ màu sắc và kích thước, cùng với đó là các loài cá đủ màu sắc tung tăng bơi lội. Nếu bạn một lần được ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ và đầy quyến rũ mà các rặng san hô tại Phú Quốc đang sở hữu, chắc chắn bạn sẽ hiểu lý do vì sao hoạt động lặn ngắm san hô là hoạt động không thể bỏ qua ở Phú Quốc.  

du-lich-phu-quoc

Di chuyển đến Phú Quốc:

Hiện tại chỉ có Vietnam Airlines khai thác chặng bay từ Hà Nội – Phú Quốc, nên nếu bạn di chuyển từ Hà Nội thì có thể theo đường bay thẳng tới Phú Quốc, còn lại bạn có thể chọn cách di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất sau đó tiếp chuyến bay đến Phú Quốc, chặng bay này có cả VietNam Airlines và Vietjet Air. Nếu vẫn băn khoăn về cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ taxi sân bay giá rẻ của Dichungtaxi

Taxi sân bay Phú Quốc từ 100.000đ


3. Vũng Tàu- Thành phố du lịch biển tuyệt đẹp

Cách trung Thành phố Hồ Chí Minh không xa chỉ với 3 tiếng đi xe. Vũng Tàu là địa chỉ du lịch không thể bỏ qua khi bạn muốn vi vu tại miền Nam. Vũng Tàu có 20km đường biển trải dài, thành phố luôn mang không khí náo nhiệt vui tươi nhất là trong mùa hè, chính điều đó đã tạo nên điểm thu hút rất riêng của Vũng Tàu đặc biệt là đối với các bạn trẻ luôn hào hứng với không khí nhộn nhịp vui tươi tại nơi đây.

du-lich-vung-tau

Di chuyển đến Vũng Tàu:

Để di chuyển đến Vũng Tàu bạn có sự lựa chọn là bay đến sân bay Tân Sơn Nhất sau đó mất 3 tiếng đi xe tính từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Vũng Tàu. Bạn hãy tham khảo giá taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất được cập nhật liên tục của Dichung Taxi tại bên dưới nhé.

Taxi di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu 


4. Biển Cà Ná – Nàng công chúa ngủ quên

Dọc tuyến quốc lộ 1A trên đoạn giáp ranh Bình Thuận Ninh Thuận là quang cảnh biển Cà Ná bát ngát, bao la là nơi có cả núi rừng, biển và cả một nền văn hóa Chăm độc đáo. Biển Cà Ná thu hút du khách với phong cảnh nhẹ nhàng đậm chất chữ tình với rất nhiều khu Resort tiện nghi chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ thư giãn tuyệt vời.

du-lich-ca-na

Di chuyển đến Cà Ná:

Ta có thể di chuyển đến Cà Ná qua sân bay Cam Ranh sau khi đến sân bay di chuyển 2h đồng hồ trên tuyến quốc lộ 1A là ta có thể chiêm ngưỡng một trong các cung đường biển đẹp nhất tại Việt Nam tại Cà Ná rồi. Bạn có thể tham khảo giá taxi của sân bay Cam Ranh tại link của Dichung Taxi để dưới đây nhé.

Taxi sân bay Cam Ranh từ 150.000đ 


5. Biển Côn Đảo – Thiên đường mang vẻ hoang sơ

Côn Đảo mang trong mình vẻ đẹp với hoang sơ với bãi biển xanh ngắt những bãi cát trắng trải dài óng ả trong ánh nắng của vùng biển trời miền Nam. Chính những điều này đã làm nên một Côn Đảo có một không hai nơi mà mọi người tìm đến để được hòa mình vào thiên nhiên, rất thích hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng sau những ngày tháng làm việc căng thẳng.

du-lich-con-dao

Di chuyển đến Côn Đảo:

Hiện tại chỉ có đường bay từ Hồ Chí Minh và Cần Thơ là di chuyển đến Côn Đảo. Nên bạn cần di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất hoặc sân bay Cần Thơ sau đó tiếp chuyến để đến Côn Đảo. Bạn có thể tham khảo giá của taxi sân bay Tân Sơn Nhất và taxi sân bay Cần Thơ của Dichung Taxi.ĐẶT NGAY TAXI SÂN BAY CẦN TH

Xe đưa đón sân bay toàn quốc giá rẻ!

Hi vọng với những thông tin về số điện thoại và giá cước của các taxi sân bay và giá taxi đường dài mà Dichungtaxi.com cung cấp sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi di chuyển.

Dichungtaxi chúc bạn có được chuyến đi lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình!


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top