5 bãi biển Miền Trung có cảnh bình minh làm siêu lòng người

Bạn hãy xách balo lên và tạm gác lại những ngày tất bật mệt mỏi đó lại và tìm đến những buổi sáng bình minh với cảnh sắc làm siêu lòng bất kỳ ai. Hãy cùng Dichungtaxi điểm xem những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất tại dải đất Miền Trung thắm tình nhé.

Tóm tắt

1. Du lịch Eo Gió – Quy Nhơn

2. Du lịch Hòn Chồng – Nha Trang

3. Du lịch An Bàng – Hội An

4. Du lịch Lý Sơn – Quảng Ngãi

5. Du lịch Ghềnh Ráng – Quy Nhơn


Du lịch Eo Gió – Quy Nhơn

Eo Gió được mệnh danh là: ”Nơi ngắm bình minh đẹp nhất tại Việt Nam”. Nơi đây nằm giữa biển xanh, mây trời và núi đá là điểm xa nhất và đẹp nhất của một dãy núi hùng vĩ đã vòng tay ôm trọn biển xanh bao lâu nay đó cũng là lý do cái tên Eo Gió được hình thành. Sự kiến tạo tuyệt vời của sóng và gió đã tạo lên quang cảnh hùng vĩ hoang sơ, xen với đó là chút thơ mộng phiêu diêu của Eo Gió. Nếu có dịp đặt chân đến Quy Nhơn, đây chắc chắn là nơi bạn nên đến để đón cảm nhận một tiết trời bình minh có một không hai tại đây.

binh-minh-eo-gio

Di chuyển từ Quy Nhơn đi Eo Gió:

Eo Gió cách thành phố Quy Nhơn 20km, bạn hãy đi về hướng cầu Thị Nại, qua cầu đi thẳng theo đường Võ Nguyên Giáp và rẽ trái đi theo QL19B, khoảng 10km đến ngã 4, bạn rẽ phải vào đường dẫn đến trung tâm xã Nhơn Lý.

Phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đi Eo Gió:

Bạn có thể đi xe máy từ trung tâm thành phố sẽ mất 40 phút, nếu bạn đi taxi thì chỉ mất 20 phút kèm theo đó sẽ những câu chuyện lí thú liên quan đến địa danh này từ người lái xe với giá taxi Quy nhơn tại Dichungtaxi

Xe sân bay Phú Cát trọn gói chỉ với 120.000đ


Du lịch Hòn Chồng – Nha Trang

Hòn Chồng là một quần thể đá được kiến tạo bởi sóng biển khiến cho có vô vàn các hòn đá lớn nhỏ đặc biệt được xếp chồng lên nhau từ cao thoải dần xuống đường bờ biển. Hòn Chồng mặt hướng ra biển, thiên nhiên kiến tạo như được kéo ra xa bờ, đứng tại đây bạn có thể bao quát được cả một vùng biển rộng lớn.

Bình minh của Hòn Chồng sẽ là một trải nghiệm khó quên khi bạn lạc giữa không gian mây trời cùng tiếng sống biển vỗ vào đá từng nhịp từng nhịp trong khi cảnh sắc được bao phủ bởi những tia nắng đầu ngày. 

Ngoài tìm kiếm ánh bình minh tại đây bạn đừng quên tìm hiểu những câu chuyện thú vị được lưu truyền về Hòn Chồng Hòn Vợ nhé, chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng cảm động. Ánh bình minh tại Hòn Chồng vô cùng rực rỡ được coi là thời điểm đẹp nhất tại thắng cảnh thiên nhiên này.

hon-chong

Di chuyển từ Nha Trang đến Hòn Chồng:

Bạn di chuyển từ trung tâm qua cầu Trần Phú hướng đường Phạm Văn Đồng, bạn đi thêm 1 km trên đường Trần Phú bạn sẽ thấy có chỉ dẫn vào khu vực Hòn Chồng. Bạn đi bộ thêm 100m nữa là tới được địa điểm này

Phương tiện di chuyển từ Nha Trang đến Hòn Chồng:

Hòn Chồng cách Nha Trang 5km về phía bắc. Bạn có thể di chuyển bằng việc chọn thuê xe máy để di chuyển nhưng rất phiền hà và tốn thời gian, nếu bạn muốn đơn giản thì có thể gọi taxi Nha Trang của Dichungtaxi với giá cực kỳ hạt rẻ, nhân viên tổng đài luôn túc trực khi bạn cần di chuyển đi bất cứ đâu.

Xe sân bay Cam Ranh trọn gói chỉ với 150.000đ


Du lịch An Bàng – Hội An

Nếu bạn đang đắm chìm trong những góc phố nên thơ của Phố cổ Hội An thì đừng quên dành cho mình một buổi bình minh tại bãi biển An Bàng nhé. Bạn sẽ bị chinh phục bới sự hoang sơ từ những bãi cát trắng chạy dài, những rặng phi lao xanh ngút tầm mắt. Đặc biệt là cảnh sắc bình minh của An Bàng sẽ làm bạn đắm chìm trong không gian đất trời mênh mông rực rỡ tại nơi đây.

binh-minh-an-bang

Di chuyển từ Hội An đi An Bàng:

Đường từ Hội An đi An Bàng rất dễ đi, bạn chỉ cần đi thẳng đường Hai Bà Trưng là bạn đã tới được An Bàng đón bình minh

Phương tiện di chuyển đến Hội An- An Bàng

Vì không có đường bay thẳng đến Hội An nên bạn cần phải bay về sân bay Đà Nẵng sau đó bắt xe về Hội An. Bạn có thể tham khảo taxi sân bay Đà Nẵng về Hội An của Dichungtaxi tại bên dưới nhé.

Cách phố cổ Hội An 5km, bạn cũng không mất quá nhiều thời gian nếu đi xe máy từ Hội An ra bãi An Bàng nhưng Dichungtaxi gợi ý cho bạn nên sử dụng phương tiện xe đạp, chỉ mất 15 phút đạp xe từ Hội An đến bãi An Bàng, bạn có thể vừa thong dong vừa đạp xe vừa cảm nhận cảnh sắc trọn vẹn nơi đây.

Xe Đà Nẵng Hội An chỉ từ 150.000đ


Du lịch Lý Sơn – Quảng Ngãi

Đảo Lý Sơn mang vẻ đẹp hoang sơ, giản dị với những làng chài ven theo đường biển trải dài cát trắng và những con sóng vào bờ rì rào. Vẻ đẹp của đảo Lý Sơn từ lâu nay đã được rất nhiều phương tiện truyền thông đăng tải. Một trong những điều quan trọng góp phần tô vẽ lên vẻ đẹp của Lý Sơn đó chính là bình minh tại nơi đây.

Ngắm bình minh tại Lý Sơn bạn sẽ được đắm mình trong nắng sớm bình minh và quang cảnh hoang sơ, quang cảnh sinh hoạt bình dị của người dân tại nơi đây, sẽ giúp bạn quên hết bộn bề cuộc sống để khi trở về bạn sẽ lấy lại được năng lượng tiếp tục với công việc và đam mê bản thân.

binh-minh-ly-son

Di chuyển về Lý Sơn:

Sau khi đặt chân xuống sân bay Chu Lai bạn sẽ phải di chuyển về cảng Sa Kỳ vì đường khá xa bạn có thể tham khảo giá taxi sân bay của Dichungtaxi tại sân bay Chu Lai. Sau 2 tiếng đi tàu là bạn đã có mặt tại đảo lớn Lý Sơn. Nếu bạn muốn đến đảo nhỏ thì sẽ thì có thể liên hệ với người dân ở đảo.

 Xe sân bay Chu Lai chỉ từ 300.000đ


Du lịch Ghềnh Ráng – Quy Nhơn  

Ghềnh Ráng được đặt tên theo kinh nghiệm của những người đi biển, ráng là hoạt động khiến tàu chậm lại bằng cách “đổ” bớt gió trong buồm. Mỗi lần qua ghềnh này, người đi biển đều phải ráng thành riết gọi nơi đây thành Ghềnh Ráng lúc nào không biết. Đón bình minh tại Ghềnh Ráng bạn có thể phóng tầm mắt bao trọn một không gian tuyệt vời từ những dải núi qua bãi cát vàng đến quang cảnh biển bao la.

binh-minh-ghenh-rang

Di chuyển từ Quy Nhơn đi Ghềnh Ráng:

Cách Quy Nhơn 8km, di chuyển đến Ghềnh Ráng bạn theo trục đường Nguyễn Tất Thành rồi đi theo đường An Dương Vương, đi hết An Dương Vương bạn đến phố Hàn Mặc Tử, bạn đi thêm một đoạn là sẽ thấy bảng chỉ dẫn vào Ghềnh Ráng

Phương tiện di chuyển:

Phương tiện thuận tiện cho việc ngắm bình minh tại Ghềnh Ráng là xe máy hoặc taxi. Nhưng Dichungtaxi khuyên bạn lựa chọn taxi vì mức giá phải chăng kèm theo đó là việc không lo đến việc trông coi tài sản. Bạn có thể tham khảo thêm về giá taxi Quy Nhơn với giá cực hạt rẻ.

Để đặt xe của Dichungtaxi cho chuyến đi của mình, bạn có thể đặt xe trực tuyến trên website www.dichungtaxi.com.

Xe sân bay Quy Nhơn trọn gói chỉ từ 120.000đ

Hi vọng với những thông tin mà Dichungtaxi.com cung cấp sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi chọn cho mình một điểm đến phù hợp trong kì nghỉ sắp tới.

Dichungtaxi chúc bạn có được chuyến đi lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top