Chi tiết giá vé tham quan top 5 địa điểm du lịch Đông Nam Á 2019

Đông Nam Á là điểm đến quen thuộc với nhiều du khách Việt muốn trải nghiệm văn hóa mới mẻ. Check ngay giá vé 5 địa điểm du lịch Đông Nam Á hot nhất hè này trong bài viết sau bạn nhé!

Tóm tắt: 

Hoàng cung Thái Lan

Angkor Wat – Campuchia

Garden by the bay – Singapore

Tháp đôi Petronas – Malaysia


Hoàng cung Thái Lan

Hoàng cung Thái Lan, được mệnh danh là biểu tượng của thủ đô xứ chùa vàng, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng tinh hoa kiến trúc hoàng tộc Thái. Quần thể kiến trúc cung điện bao gồm Chùa Phật Ngọc và các Đại Sảnh được xây dựng từ thế kỷ 14, là nơi linh thiêng nhất Thái Lan với bức tượng Phật Ngọc nổi tiếng thế giới. 

– Giờ mở cửa: 8:30 – 15:30;

– Giá vé vào cửa: 500 Baht (~380.000VNĐ).


Angkor Wat –  Campuchia

Angkor Wat, đền thờ nổi tiếng nhất trong quần thể Angkor, là điểm đến quen thuộc với du khách Việt trong những năm gần đây. Để hiểu thêm về khu quần thể Angkor, bạn nên tham quan Bảo tàng Quốc gia Angkor với giá vào của khoảng 12 USD trước khi đến Angkor Wat nhé.

– Giờ mở cửa: 5:30 – 17:30;

– Giá vé vào cửa:

Trong ngày: 37 USD (~856.000VNĐ)

3 ngày: 62 USD (~1.440.000VNĐ)

7 ngày: 72 USD (~1670.000VNĐ).


Garden by the bay – Singapore

Khu vườn nhân tạo Garden by the bay là một trong những công viên lớn nhất Đông Nam Á thu hút du khách từ khắp các nơi trên thế giới với thác nước trong tòa nhà cao nhất và đại nhạc hội ánh sáng ở khu Supertree Groove. Ngoài ra, khu vực này còn là điểm tọa lạc của khách sạn Marina Bay Sand, khách sạn năm sao lộng lẫy với bể bơi vô cực và công viên Sands SkyPark, nơi có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Singapore. 

– Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00;

– Giá vé vào cửa: 28 SGD/người (~480.000VNĐ).


Tháp đôi Petronas – Malaysia

Là một trong những tòa tháp cao nhất thế giới, tháp đôi Petronas trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất Đông Nam Á và là biểu tượng của Malaysia. Từ tháp đôi, bạn có thể quan sát được toàn bộ khung cảnh thành phố Kuala Lumpur và qua đài quan sát Observation Deck, cây cầu trên không Skybridge,…

– Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00, đóng cửa vào các ngày thứ Hai và 13:00 – 14:30 các ngày thứ Sáu;

– Giá vé vào cửa: 29 USD (~ 670.000VNĐ)

 

Đi Chung cung cấp dịch vụ taxi sân bay dưới cả 2 hình thức ĐI GHÉP ĐI RIÊNG, với giá trọn gói chỉ từ 100.000Đ, tiết kiệm 40% chi phí so với taxi thông thường.

► Với đối tác là các hãng taxi uy tín trên toàn quốc, Đi Chung cam kết 100% có xe, đúng giờ, đúng giá, đúng tuyến, không lo chặt chém, không lo đến muộn.

[ƯU ĐÃI] Đặt xe trước 7 ngày, nhận ngay 30.000Đ

Hi vọng những thông tin về giá vé vào cửa các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đông Nam Á. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn!

Bài viết liên quan: 

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan từ A -> Z

Kinh nghiệm du lịch Singapore từ A -> Z

Top 7 tuyến sân bay giá siêu hấp dẫn tại Đi Chung Taxi

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top