GIÁ XE LIMOUSINE TỪ NINH BÌNH ĐI HÀ NỘI – ĐẮT HAY RẺ

Giờ đây, việc du lịch bằng xe Limousine đang trở nên phổ biến hơn vì sự tiện lợi, thoải mái mà nó đem lại. Di chuyển bằng xe Limousine từ Ninh Bình đi Hà Nội là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý cho mọi đối tượng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về chi phí cho chuyến đi nhé!

1. Bảng giá vé xe Limousine Ninh Bình Hà Nội

Giá vé xe Limousine Ninh Bình Hà Nội so sánh với một số tỉnh thành lân cận khác như Nam Định hay Thái Bình không hề đắt hơn mà có chi phí tương đương với độ dài tuyến đường mà bạn di chuyển.

Hiện nay, giá vé xe Limousine Ninh Bình Hà Nội dao động từ 135.000 đến 200.000 đồng/vé. Giá vé còn thay đổi tùy vào địa điểm đón và nhà xe mà bạn chọn lựa.

Dưới đây là bảng giá vé đón/trả theo địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình mà bạn có thể tham khảo để thuận tiện hơn cho chuyến du lịch của mình:

STT

Điểm đón/trả

Giá vé (VNĐ)

1

 Thành phố Ninh Bình

135.000

2

Bến thuyền Tam Cốc, Chùa Bích Động

150.000

3

Bến thuyền Tràng An

4

Khu du lịch Hang Múa

5

Cổng làng La Vân, La Mai

160.000

6

Cầu Vó, Ngã 3 Thanh Sơn, Cây xăng Duyên Hà

7

Đền vua Đinh – Lê, Cố đô Hoa Lư

170.000

8

Trại giam Ninh Khánh

9

Chùa Duyên Ninh

10

Thành phố Tam Điệp

180.000

11

Ngã 3 Gián Khẩu, Cầu Gián

12

Thị trấn Ninh (QL 10)

13

Chùa Bái Đính

190.000

14

Thung Nham

200.000

Hoặc bạn có thể tham khảo giá vé của một số hãng xe đang phục vụ trên tuyến Ninh Bình Hà Nội và ngược lại nhé!

ĐẶT XE NGAY

2. Danh sách các hãng xe Limousine Ninh Bình Hà Nội giá tốt nhất

2.1  Bình Minh Limousine

Giá vé: 130.000đ/khách

Nhu cầu tìm được nhà xe limousine Ninh Bình Hà Nội của khách hàng ngày càng lớn, do vậy hãng xe Bình Minh Limousine đang ngày càng nâng cao chất lượng của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nhiều dịch vụ đa dạng khác từ nhà xe như thuê xe trọn gói, dịch vụ cưới hỏi…

2.2 Khánh An Limousine

Giá vé: 140.000đ/khách

Khánh An Limousine là một trong những nhà xe limousine từ Ninh Bình đi Hà Nội và ngược lại được nhiều khách hàng yêu thích. Xe có tối đa 9 chỗ với không gian rộng rãi, thoáng mát, khách hàng được phục vụ nước uống, khăn ướt, wifi và hỗ trợ xuyên suốt hành trình. Là dòng xe đời mới 100%, Khánh An limousine luôn tạo nên sự uy tín bởi cách làm việc chuyên nghiệp, mức giá niêm yết, không bắt khách dọc đường.


2.3 Non Nước Ninh Bình Limousine

Giá vé: 150.000đ/khách

Non nước Ninh Bình Limousine là một hãng xe limousine Ninh Bình Hà Nội sang trọng bậc nhất với thiết kế chỉ 8 chỗ ngồi. Xe xuất phát từ 5h đến 22h hằng ngày với tần suất 1h30p/chuyến. Xe có lịch trình hết sức cụ thể, đón khách tại Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội và trả khách tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình.


2.4 Tú Tài Limousine

Giá vé: 150.000đ/khách

Tú Tài là một trong số những nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn gần đây. Là dòng xe hạng sang, mỗi chuyến Tú Tài Limousine chỉ chở 9 hành khách với số lượng ghế thoải mái, tiện nghi. Mức giá 150.000đ được nhà xe đưa ra và niêm yết không tăng giá trong bất cứ dịp lễ Tết nào.


2.5 Xuân Khiêm Limousine

Giá vé: 150.000đ – 200.000đ/khách

Là một trong số những nhà xe limousine Ninh Bình Hà Nội uy tín nhất hiện nay, Xuân Khiêm Limousine sở hữu hệ thống ghế ngồi tiện nghi, rộng rãi. Trong suốt chuyến hành trình của mình, khách hàng được cung cấp khăn ướt, nước uống, wifi miễn phí và đồ ăn nhẹ. Mức vé từ 150.000đ đến 200.000đ tùy theo vị trí ghế đặt của khách hàng.


2.6 Hữu Bình Limousine

Giá vé: 200.000đ/khách

Nhà xe Hữu Bình đưa đón khách tại nhà hát lớn Hà Nội và trả khách tại khách sạn Thùy An, Ninh Bình, bên cạnh đó nhà xe còn hỗ trợ đón trả khách tại một số điểm cố định giúp khách hàng dễ di chuyển. Bạn có thể cảm nhận rõ sự tiện nghi, thoải mái và an toàn suốt chuyến hành trình nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên nhà xe Limousine Ninh bình Hà Nội.


3. Đặt xe Limousine Ninh Bình Hà Nội nhanh chóng, tiết kiệm tại Đi Chung

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tham khảo website dichungtaxi.com để việc đặt xe trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần vài click đơn giản, bạn sẽ có ngay thông tin cần thiết về tuyến đường, các nhà xe, giá vé cho tuyến Ninh Bình Hà Nội mà mình cần cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng, bạn có thể dễ dàng so sánh giá trực tiếp giữa các nhà xe với nhau mà không mất nhiều thời gian tìm hiểu.

Truy cập ngay website dichungtaxi.com để không bỏ lỡ tiện ích mà bạn có thể nhận được nhé

ĐẶT XE NGAY

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ hơn về giá vé xe Limousine từ Ninh Bình đi Hà Nội. Chúc bạn sẽ có một hành trình với nhiều niềm vui và thú vị nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường