Gửi xe máy Sân bay Đà Nẵng – Giá cước và lưu ý

Sân bay Đà Nẵng hay Sân bay quốc tế Đà Nẵng, có tên giao dịch chính thức là Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (Tiếng Anh là Danang International Airport – DIA), là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên Việt Nam. Đây là sân bay có quy mô lớn thứ ba của Việt Nam, sau sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Nội Bài. Hãy để Đi Chung Taxi giúp bạn giải đáp các thắc mắc về vấn đề gửi xe máy sân bay Đà Nẵng.


1. Giới thiệu về dịch vụ gửi xe máy sân bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng hiện nay là một trong những sân bay hiện đại và lớn nhất của Việt Nam, với diện tích lớn và lượng du khách khủng ghé thăm mỗi ngày.

Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Trung tâm thành phố khoảng 6km, nên thông tin về việc gửi xe qua đêm tại sân bay Đà Nẵng chắc hẳn là mối quan tâm của rất nhiều người.

gửi xe máy sân bay Đà Nẵng

Với hệ thống sân bãi, trang thiết bị hiện đại, bãi giữ xe máy của sân bay Đà Nẵng có thể đáp ứng nhu cầu gửi xe lên đến hàng ngàn xe mỗi ngày bao gồm cả xe máy và ô tô.
 

Sân bay Đà Nẵng luôn là một trong những sân bay hàng đầu đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho du khách trong quá trình gửi xe bằng hệ thống quản lý thẻ từ ra vào cổng thông minh. Đây chính là lý do tại sao khi gửi xe máy qua đêm sân bay Đà Nẵng bạn có thể hoàn toàn yên tâm với  tải sản của mình khi rất hiếm khi xảy ra trộ m cắp xe như các sân bay khác trên cả nước.


2. Giá gửi xe máy sân bay Đà Nẵng

Giá gửi xe máy (xe số và xe tay ga), Xe điện (không bao gồm trong giữ mũ bảo hiểm) như sau: 

Trong 04 giờ đầu tiên 6.000 đồng/xe/lượt
Thêm 04 giờ (tiếp theo) 4.000 đồng/xe/4 giờ
Trên 08 giờ (tiếp theo) 9.000 đồng/xe/8 giờ
Tháng 200.000 đồng/xe/tháng

Giá gửi xe máy theo cách tính mới là 6.000 đồng dưới 4 giờ, dưới 8 tiếng là 10.000 đồng. Khi gửi thêm 8 giờ tiếp theo là cộng thêm 9.000 đồng tức là 19.000 đồng, và cứ thế cộng lên. Giá và hình thức gửi xe theo tháng thường chỉ áp dụng cho nhân viên làm việc tại sân bay.

Lưu ý: bạn nên tự bảo quản mũ bảo hiểm của mình cẩn thận vì dịch vụ giữ xe ở đây không bao gồm việc trông giữ mũ bảo hiểm.


3. Gửi xe máy qua đêm sân bay Đà Nẵng có an toàn không? Và cần chú ý điều gì?

Mặc dù bãi giữ xe sân bay Đà Nẵng quy định không gửi xe qua đêm. Tuy nhiên trên thực tế nhà xe chỉ làm vậy để hạn chế lượng khách gửi xe quá đông. Bạn vẫn có thể gửi xe qua đêm bình thường nếu có nhu cầu và lý do liên quan đến chuyến bay mà không cần lo lắng gì.

Giá sẽ tính tương tự như bảng giá trên, nếu gửi qua đêm nhiều ngày thì phí sẽ khá cao.

GỬI XE MÁY Ở SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT

Bãi gửi xe máy tại sân bay Đà Nẵng

Lưu ý khi gửi xe máy tại sân bay Đà Nẵng

– Bãi để xe rất và các khu vực đều giống nhau, khi gửi xe máy thời gian dài bạn có thể quên vị trí để xe của mình. Vì vậy bạn nên ghi hoặc chụp lại chính xác vị trí để dễ dàng tìm xe hơn.

– Lượng người ra vào sân bay Đà Nẵng rất đông nên bãi giữ xe máy tại sân bay vẫn có khả năng tình trạng quá tải. Ngoài ra nếu gửi xe trong thời gian dài, nhất là phục vụ nhu cầu đi du lịch hay công tác, bạn vẫn nên cân nhắc về chi phí.


4. Taxi sân bay Đà Nẵng tại Đi Chung Taxi

 Thay vì tự đi xe đến sân bay thì bạn có thể đi xe ôm, xe bus hay taxi sẽ tiện lợi hơn khi đến sân bay. Mức giá hiện nay cũng khá rẻ và nhiều lựa chọn, bạn nên sử dụng những hình thức di chuyển đến sân bay Đà Nẵng này sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

gửi xe máy sân bay Đà Nẵng

Một trong những lựa chọn hàng đầu bạn nên cân nhắc là dịch vụ taxi sân bay của Dichungtaxi.com với mức giá chỉ từ 130.000đ – luôn đảm bảo có xe, đưa đón đúng giờ đúng tuyến.

Loại xe Cước phí
Xe 4 chỗ 150.000đ
Xe 7 chỗ 180.000đ
Xe 16 chỗ 350.000đ

Liên hệ hotline Đi Chung Taxi để nhận báo giá cuối cùng không phí ẩn. Tất cả các loại phí đã được cộng vào giá cước thông báo tới bạn.

Liên hệ 19006022

 

> Đặt ngay xe taxi sân bay Đà Nẵng CHỈ TỪ 150.000Đ

Dichungtaxi.com chuyên cung cấp xe đưa đón tại tất cả các sân bay trên cả nước với giá cước tiết kiệm 40% so với giá taxi thông thường. Dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp! Cam kết hoàn tiền nếu không hài lòng.


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top