HÀ NỘI NINH BÌNH BAO NHIÊU KM? BẢN ĐỒ CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH

Trong bài viết này Dichungtaxi.com sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc như Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km, vị trí các địa điểm tham quan như thế nào cũng như lộ trình du lịch tại Ninh Bình sao cho thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất. Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé! 

1. Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km?

Tuyến đường từ Hà Nội tới Ninh Bình

Ninh Bình là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách cả trong và ngoài nước. Bạn có thể ghé thăm Ninh Bình vào tất cả các thời điểm trong năm vì mỗi mùa tại Ninh Bình đều có những nét riêng, từ cảnh sắc đến nét đẹp văn hóa.

Ninh Bình chỉ cách trung tâm thủ đô ước chừng 100km. Theo đó, bạn có thể đến đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như ô tô, xe khách, xe máy, tàu hỏa… Riêng đối với việc di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy, bạn có thể lựa chọn những tuyến đường như sau:

Đi bằng ô tô:
Nếu đi bằng ô tô tới Ninh Bình, bạn có thể đi thẳng theo hướng cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, tới quốc lộ 21 thì rẽ trái, đoạn đường này có một trạm thu phí, sau khi đi qua trạm một đoạn thì rẽ phải là có thể tới trung tâm thành phố Ninh Bình.

Đi bằng xe máy:
Nếu đi bằng xe máy, bạn có thể theo hướng quốc lộ 1A từ đường Giải Phóng, qua địa phận của Hà Tây cũ, rồi Phủ Lý – Hà Nam để đến được Ninh Bình. Thời gian di chuyển bằng xe máy cả nghỉ ngơi sẽ khoảng hơn 2 tiếng một chút.

ĐẶT XE NGAY


2. Vị trí và khoảng cách các địa điểm du lịch tại Ninh Bình

Bản đồ các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình

Bên cạnh vấn đề như Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km, di chuyển đến đây khách du lịch cũng quan tâm rất nhiều đến vấn đề khoảng cách giữa các địa điểm du lịch.

Nếu như lấy trung tâm thành phố Ninh Bình làm cột mốc, thì khoảng cách và vị trí của các địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng tại Ninh Bình sẽ như sau:
Cố đô Hoa Lư: 11 km
Tam Cốc Bích Động: 7km
Di sản Tràng An: 7km
Chùa Bái Đính: 25km
Nhà thờ đá Phát Diệm: 30km
Đầm Vân Long: 17km

Để có một lộ trình tham quan thuận lợi và tiết kiệm chi phí nhất, sau đây Dichungtaxi sẽ gợi ý cho bạn lịch trình du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm như sau:

Ngày 1:
Đến Hoa Lư và thăm đền thờ Vua Đinh và Vua Lê, 2 địa điểm này chỉ cách nhau 500m
Từ Hoa Lư di chuyển thêm 12km nữa để tới Tam Cốc Bích Động
Ngày 2:
Di chuyển từ địa điểm nghỉ ngơi đến với Chùa Bái Đính. Nếu nghỉ tại khách sạn gần Tam Cốc Bích Động thì sẽ di chuyển khoảng 20km nữa là tới địa điểm này.
Tham quan quần thể di tích Tràng An, Hang Múa… cách chùa Bái Đính khoảng 10km

Trên đây là những thông tin hữu ích giải đáp cho thắc mắc của bạn Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km. Rất hy vọng, với những kinh nghiệm mà chúng tôi vừa mới chia sẻ, bạn đã có thể chuẩn bị tốt hơn cho chuyến du lịch tới Ninh Bình của mình. Chúc bạn có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ và đừng quên đồng hành cùng với Đi Chung taxi nhé!


Xe Limousine Hà Nội – Ninh Bình là một trong các dịch vụ  xe đường dài giá rẻ mà DichungTaxi đang triển khai tại các tuyến đường liên tỉnh từ khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.
Với tuyến đường Hà Nội – Ninh Bình, hành khách có thể sử dụng dịch vụ xe đường dài này với đầy đủ 2 hình thức: Đi chung và Đi riêng. Với hình thức Đi chung, hành khách sẽ tiết kiệm được ít nhất 40% so với giá cước thông thường.
Bảng giá một số tuyến Limousine Hà Nội – Ninh Bình như sau:

Hà Nội – Tp Ninh Bình – 135.000đ
Hà Nội – Bến đò Tràng An, Hang Múa – 160.000đ
Hà Nội – Tuyệt Tình Cốc, Tràng An Cổ – 180.000đ
Hà Nội – Bái Đính, Tam Cốc – 190.000đ

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


Có thể bạn quan tâm

Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình từ A-Z

Hướng dẫn di chuyển từ Nội Bài đi Ninh Bình

Kinh nghiệm đi Ninh Bình bằng tàu hỏa

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường