HÌNH ẢNH HOA TAM GIÁC MẠCH HÀ GIANG 2020

Tuy có mặt tại nhiều tỉnh thành vùng núi phía Bắc, nhưng hoa tam giác mạch tại Hà Giang có diện tích lớn nhất và nổi tiếng nhất. Những ‘’biển’’ hoa đầy lãng mạn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khi có dịp đến thăm. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh cảnh đẹp hoa tam giác mạch Hà Giang 2020 nhé!

1. Hình ảnh hoa tam giác mạch Hà Giang

Tam giác mạch có mặt tại hầu hết các địa phương của Hà Giang. Hoa nhỏ, cánh hoa chụm lại thành hình chóp nón, ở giữa là hạt hoa được giữ bởi ba mặt có dạng tam giác. Thời gian từ khi hoa nở đến khi hoa tàn kéo dài tận 1 tháng, tại mỗi thời điểm lại chuyển một màu khác nhau. Hoa có màu trắng lúc mới hé nở rồi chuyển sang phớt hồng, tím và cuối cùng là đỏ sậm tạo nên những cảnh đẹp Hà Giang hoa tam giác mạch. 

Địa hình trồng hoa vô cùng đa dạng và chỉ có tại Hà Giang. Từ những sườn đồi, khe thung lũng tới những vệ đường uốn khúc,…đã tạo nên một không gian vô cùng rộng lớn và đẹp mắt được phủ tràn một sắc hoa tươi đẹp. Nếu ai có dịp đến đây chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được hình ảnh những biển hoa tam giác mạch Hà Giang trải khắp các núi đồi khoe sắc trắng hồng xen kẽ. 

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh hoa tam giác mạch Hà Giang dưới đây nhé!

hoa-tam-giac-mach-ha-giang

canh-dep-ha-giang-hoa-tam-giac-mach

2. Ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang khi nào?

Mùa hoa tam giác mạch bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào tháng 12 hàng năm. Thế nhưng thời gian đẹp nhất để đến Hà Giang có lẽ là vào tháng 10, khi tiết trời mới chuyển sang đông, hơi se se lạnh.

Những thung lũng hoa tam giác mạch Hà Giang là điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách vào thời điểm này trong năm. Hãy đến đây vào thời điểm này trong năm để có những bức ảnh hoa tam giác mạch Hà Giang đẹp nhé.

3. Ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang ở đâu?

hinh-anh-hoa-tam-giac-mach-ha-giang

Đến với mùa hoa tam giác mạch Hà Giang, du khách chắc chắn không thể quên điểm dừng chân lý tưởng là thung lũng Lũng Cẩm tại xã Sủng Là, huyện Đồng Văn. 

Thung lũng Sủng Là được xem là địa điểm ngắm cảnh đẹp hoa tam giác mạch và chụp hình ấn tượng nhất ở Hà Giang. Những cánh đồng hoa trải dài bạt ngàn đẹp đến nao lòng, nếu có dịp đến thăm chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên được những khung cảnh thiên nhiên đặc sắc này. 

Sự xuất hiện của những ngôi nhà của Pao giữa những cánh đồng tam giác mạch là điểm ấn tượng ở vùng đất này. Đây là ngôi nhà ghi lại dấu ấn lịch sử, hiện là nơi cư ngụ của một gia đình người Mông “tứ đại đồng đường”. Nhà Pao gần như vẫn giữ được giữ nét đẹp cổ kính, quyến rũ hòa trong không gian mênh mông, kỳ vĩ của vùng cao nguyên đá… Vậy là đến nơi đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn hoa tam giác mạch Hà Giang mà còn có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống, văn hóa của người dân tộc Mông ở nơi đây.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn Đồng văn là điểm đến đầu tiên của mình. Khi ấy, hãy nhớ ghé thăm dốc Chín Khoanh, Phố Cao. Ở đây, đứng trên đỉnh dốc nhìn xuống, điều đầu tiên bạn cảm nhận được sẽ là cả một thảm hoa tam giác mạch rất đẹp, những bông hoa mới nở vẫn còn e ấp đang chuyển dần sang màu hồng nhạt. 

Bên cạnh Đồng Văn, Phố Cao, hoa tam giác mạch còn được trồng nhiều ở huyện Hoàng Su Phì, Xín Mẫn. Nếu như những dải đồi núi quanh năm chủ có đá thì vào mùa này nơi đây sẽ ngập tràn sắc hoa.

4. Đi gì lên ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang?

limousine-hoa-tam-giac-mach-ha-giang

Để có một chuyến du lịch như ý, chọn phương tiện di chuyển phù hợp cũng rất quan trọng.

Hiện nay, có 2 phương tiện chính phổ biến để di chuyển đến nơi đây là xe máy và ô tô.

Xe máy phù hợp với những người có tính khí tự do, ưa khám phá mạo hiểm và phương tiện này có ưu điểm là giúp cho người đi có cơ hội khám phá trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên cũng như có cảm giác chinh phục mạnh mẽ khi hoàn thành quãng đường dài đến với Hà Giang. Tuy nhiên di chuyển bằng xe máy khá nguy hiểm vì đường đi tại đây chủ yếu là đường đèo có độ dốc cao nên đòi hỏi cần có một tài xế vững tay lái. 

Lựa chọn ô tô cho chuyến hành trình của mình an toàn cao hơn cả. Với những nhà xe, tài xế nhiều kinh nghiệm trên tuyến đường này là bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ô tô càng thích hợp với những ai đi cùng gia đình, có trẻ nhỏ hay nhóm bạn bè.

Nếu khởi hành từ Hà Nội đi ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang, bạn có thể tham khảo dịch vụ xe Limousine đi Hà Giang từ Đi Chung. Sử dụng dòng xe Limousine 9 chỗ rộng rãi, cùng nhiều tiện nghi khác nhau, Đi Chung hứa hẹn mang tới cho khách hàng một chuyến đi thoải mái, an toàn.

Đi Chung luôn cam kết có xe khi đặt trước, bạn không cần lo lắng không có xe, ngay cả vào những thời điểm cao điểm trong năm như mùa hoa tam khác mạch Hà Giang. Giá xe ở đây cũng công khai, bạn sẽ biết luôn số tiền cần trả ngay sau khi đặt trên website.



Sau khi lên đến thành phố Hà Giang bằng Limousine rồi, tùy vào nhu cầu, điều kiện của bản thân bạn có thể chọn thuê xe máy hoặc ô tô để di chuyển tới những địa điểm ngắm hoa kể trên.

Sau khi ngắm nhìn những hình ảnh cảnh đẹp hoa tam giác mạch Hà Giang 2020 chắc hẳn ai cũng muốn đến nơi đây một lần và tự mình chiêm ngưỡng hết những cảnh sắc thiên nhiên này đúng không nào. Chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi ngay thôi!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top