HƯỚNG DẪN ĐẶT TAXI MAI LINH ĐÀ NẴNG TỪ A – Z

Là một trong những hãng taxi lâu đời, việc đặt xe taxi Mai Linh Đà Nẵng cùng những thông tin như bảng giá, số điện thoại… cũng được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, trong bài viết này Đi Chung sẽ gợi ý cho bạn cách đặt xe  và các thông tin hữu ích khác kèm theo, cùng theo dõi nhé! 

1. Bảng giá cước taxi Mai Linh Đà Nẵng mới nhất 2019

taxi mai linh đà nẵng - bảng giá cước

Những thông tin về giá cước taxi Mai Linh tại Đà Nẵng 

Không chỉ có Hà Nội, TP HCM hay Đà Nẵng. Hiện tại, mạng lưới của Mai Linh cũng đã có mặt ở hầu khắp các địa phương trên cả nước. Trong đó, giá taxi tại Đà Nẵng cũng không quá chênh lệch so với những địa phương khác. Cụ thể:

                                      Loại xe

Giá mở cửa  Giá km tiếp theo

 

Giá từ km 31 

            

    Thời gian chờ

        (đồng/ 4 phút)        

  Hyundai  i10 ngắn 4 chỗ loại nhỏ

10.000 13.900 11.600 10.000

  Kia Morning 4 chỗ

10.000 13.600 11.000

10.000

 T. Vios N. Suny, M. Attrage, H. i10 Sedan… xe 4 chỗ

11.000 15.100 12.000

10.000

  Innova G, T. Innova E, T. Innova J 7 chỗ

12.000 17.000 14.600

10.000

  T. Innova J, K. Carens – N. Livina 7 chỗ

11.000 15.800 13.600

10.000

Đối với một số tuyến đặc biệt, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với hãng để được tư vấn và cung cấp mức giá. 
 

 Hiện tại, Đi Chung taxi đang triển khai dịch vụ đặt xe taxi sân bay giá rẻ trên khắp cả nước, bạn có thể đặt xe taxi tại sân bay Đà Nẵng với giá chỉ từ 130,000 đồng. Giảm 40% với dịch vụ đi ghép. 

 Tham khảo thêm đặt xe taxi từ Đà Nẵng tới Hội An với 150,000 đồng


2.  Hướng dẫn đặt xe taxi Mai Linh Đà Nẵng

taxi mai linh đà nẵng - cách đặt xe

Hướng dẫn đặt xe taxi Mai Linh khi tới Đà Nẵng 

Đối với những hãng taxi như Mai Linh. Bạn có thể đặt xe theo nhiều cách khác nhau như:

Bắt xe trực tiếp

Ưu điểm riêng của các hãng taxi truyền thống là bạn có thể bắt xe bất cứ lúc nào. Đối với những thành phố lớn, đứng trên đường bạn có thể dễ dàng vẫy được một chiếc taxi của rất nhiều hãng. Riêng tại Đà Nẵng, phổ biến nhất vẫn là Mai Linh, Vina Sun Green, taxi Sông Hàn và Taxi Tiên Sa… 

Với những chiếc taxi vẫn còn trống, tài xế sẽ dừng lại đón bạn và bắt đầu hành trình của mình. Tuy nhiên việc bắt xe này khá bất tiện vì nhiều khi các tài xế còn phải sang đường hoặc việc dừng lại đón khách cũng có thể ít nhiều gây ách tắc tại những đoạn đường đông đúc.

Trước khi nên xe, bạn cũng nên hỏi rõ việc tính giá (theo đồng hồ hoặc mặc cả trước) và khoảng giá để tránh gặp phải tình trạng chặt chém, gian lận, giả mạo taxi Mai Linh Đà Nẵng

Gọi và đặt xe với tổng đài

Đây cũng là một trong những cách phục vụ khá tiện lợi của những hãng taxi. Trước hoặc ngay thời gian khởi hành, ạn có thể liên hệ với số tổng đài (theo từng thành phố) của hãng để đặt xe. Cụ thể, tại Đà Nẵng tổng đài đặt xe của hãng taxi Mai Linh là 0236.356.5656 sẽ có tổng đài viên hỗ trợ và xác nhận thời gian, điểm đón trả giúp bạn. 

Đặt xe trên ứng dụng di động – Taxi Mai Linh

Với sự bùng nổ của các hãng xe công nghệ, việc chuyển đổi hình thức đặt xe cũng như phương thức cung cấp dịch vụ đã khiến một loại các ứng dụng đặt xe của các hãng taxi ra đời, trong đó có cả taxi Mai Linh. 

Nền tảng đặt xe này của Mai Linh có thể đặt được xe taxi của hãng (4 hoặc 7 chỗ) và xe máy, áp dụng tại 3 thành phố lớn nhất là Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Việc thanh toán được thực hiện bằng thẻ phát hành riêng của hãng hoặc trực tiếp bằng tiền mặt. 

Hiện tại, ứng dụng đặt xe taxi Mai Linh Đà Nẵng và các thành phố còn lại đã có cả 2 phiên bản là Android và iOS. 


3.  Đặt trước taxi Đà Nẵng giá rẻ – chỉ từ 130,000 đồng

taxi Mai Linh Đà Nẵng - đặt xe tại Đi Chung

Đặt xe taxi từ Sân bay Đà Nẵng nhanh chóng với Đi Chung 

Nhằm giúp cho việc đặt xe đi sân bay, xe taxi đường dài đi tới các tỉnh thành của khách hàng được tiết kiệm nhất cũng như tối ưu các chỗ trống trên những chiếc xe hợp đồng. Nền tảng đặt xe trực tuyến của Đi Chung đã ra đời giúp kết nối hàng triệu khách hàng và tiết kiệm tới 40% chi phí so với việc đặt xe thông thường. 

Hiện tại, Đi Chung taxi đang triển khai dịch vụ đặt xe taxi tại sân bay Đà Nẵng với mức giá chỉ từ 150.000 đồng/ lượt. Cụ thể:

Xe 4 chỗ ngồi từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An: 150.000 đồng (đi ghép – tối đa 2 hành khách) và 220.000 đồng (đi riêng). 

Xe 7 chỗ ngồi từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An: 170.000 đồng (đi ghép- tối đa 2 hành khách) và 270.000 đồng (đi riêng). 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể đặt xe taxi từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố với giá chỉ từ 130.000 đồng hoặc taxi từ Đà Nẵng tới Bà Nà với giá 320.000 đồng. 

Việc đặt xe cũng sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động, nhanh chóng. Ngay sau khi đặt xe thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn, email xác nhận cũng như cuộc gọi từ tài xế để thông báo về chuyến đi. Theo đó, ngoài các đối tác là những hãng xe hợp đồng, bạn cũng có thể đặt được xe taxi Mai Linh Đà Nẵng với nền tảng đặt trước xe của Đi Chung.

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn liên quan đến việc đặt xe taxi Mai Linh đối với Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung. Bên cạnh hãng taxi này, đừng quên cập nhật những thông tin về bảng giá các hãng taxi tại Đà Nẵng khác trong những bài viết liên quan để có được những lựa chọn phù hợp nhất cho hành trình của mình. 


Có thể bạn quan tâm

Dịch vụ Đi Chung taxi đưa đón sân bay và các điểm du lịch

3 cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về thành phố

4 cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top