HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI LÊN MAI CHÂU HÒA BÌNH TỪ HÀ NỘI

Bài viết sẽ là tấm bản đồ giúp bạn biết được một cách đầy đủ nhất thông tin về đường đi Mai Châu Hòa Bình cũng như những kinh nghiệm quan trọng khi đi du lịch tới đây. Cùng Đi Chung khám phá ngay những kiến thức hữu ích này nhé! 

1. Đường đi Mai Châu Hòa Bình bao nhiêu km? Mất bao lâu

đường đi Mai Châu Hòa Bình - 1

Đường lên Mai Châu Hòa Bình từ Hà Nội 

Mai Châu là một huyện miền núi của tỉnh Hòa Bình. Vốn được biết đến như vùng đất yên bình với khung cảnh như bước ra từ trong tranh vẽ. Càng ngày, càng có nhiều du khách đến với Mai Châu để nghỉ ngơi, thư giãn và trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt dân giã bình dị tại nơi đây. 

Trong đó, Mai Châu nằm hơi chếch về phía Đông Nam so với Hà Nội. Bạn có thể đi bằng hai hướng khác nhau với độ dài quãng đường khoảng gần 150km. Như vậy, nếu đi bằng ô tô sẽ mất khoảng 3 tiếng đồng hồ. Xe máy sẽ từ 4-5 giờ và xe khách hết khoảng gần 4 giờ.

 Đặt trước xe Limousine Hà Nội Mai Châu với giá chỉ từ  220.000 đồng/ ghế ngay tại dichungtaxi.com. Hỗ trợ đưa đón tận nơi tại các địa điểm du lịch

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Mai Châu với mức giá chỉ từ 1.350.000 đồng/ chiều. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 


2. Hướng dẫn đường đi Mai Châu Hòa Bình từ Hà Nội

đường đi Mai Châu Hòa Bình - 2

Hướng dẫn cách di chuyển từ Mai Châu đi Hòa Bình

Từ Mai Châu đi Hà Nội, bạn có thể theo hai hướng khác nhau. Trong đó, có một hướng sẽ dùng riêng cho xe máy và một hướng đi nhanh hơn cho ô tô. Cụ thể: 

Tuyến đường thứ nhất thường dành cho xe máy, dài khoảng 140km: 

Bạn có thể đi theo hướng Nguyễn Trãi -> Quang Trung -> Ba La -> Chúc Sơn -> Xuân Mai, Lương Sơn -> Kỳ Sơn, Hòa Bình -> Cao Phong, Tân Lạc -> Đèo Thung Khe -> Mai Châu. 
Cách đi này tuy ngắn hơn nhưng phải rẽ tại khá nhiều địa điểm. Bạn cần để ý bản đồ và các biển chỉ dẫn ven đường để xác định vị trí và hướng đi tiếp theo. 

Tuyến đường hai khoảng 150km, thường dành cho ô tô: 

Đại lộ Thăng Long (Hầm chui Trung Hòa) -> Xuân Mai -> Lương Sơn -> Kỳ Sơn, Hòa Bình -> Cao Phong, Tân Lạc -> Đèo Thung Khe -> Mai Châu. Tuyến đường đi Mai Châu Hòa Bình này tuy có khoảng cách xa hơn nhưng vì có đi qua đường cao tốc nên phù hợp với ô tô và mất ít thời gian di chuyển hơn. 


3. Đi Mai Châu từ Hà Nội bằng phương tiện gì

đường đi Mai Châu Hòa Bình - 3

Phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi Mai Châu

Xe khách

Bạn có thể dễ dàng mua được vé xe đi Mai Châu Hòa Bình tại các bến xe như Mỹ Đình, Giáp Bát hoặc bến xe Yên Nghĩa. Trong đó, xe khách về đây thường sẽ là những chiếc xe từ 29-45 chỗ ngồi, mức giá cũng khá rẻ chỉ từ 80.000 – 120.000 đồng/ vé.  Tần suất các xe từ bến trong khoảng 30-40 phút/ chuyến. 

Xe máy, ô tô tự lái

Trong trường hợp muốn chủ động và tiết kiệm chi phí trong việc di chuyển. Bạn có thể lên Mai Châu bằng những phương tiện cá nhân như xe máy hoặc ô tô. Dọc đường đi Mai Châu Hòa Bình, bạn sẽ có thể nghỉ ngơi, ngắm cảnh và check-in dọc đường. Đèo Thung Khe, Thác

Nếu đến Mai Châu vào những tháng cuối năm, bạn cần khá cẩn thận trong việc di chuyển vì có thể gặp sương mù lúc sáng sớm hoặc tối muộn. 

Xe Limousine 

Hiện tại, đối với việc đặt xe Limousine Hà Nội đi Mai Châu sẽ cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website dichungtaxi.com. Nhập thông tin về điểm đón/ trả khách, thời gian xuất phát. Sau đó, bạn sẽ được lựa chọn từng loại xe như taxi, Limousine, xe hợp đồng từ 4-16 chỗ… kèm mức giá ưu đãi nhất cho chuyến đi của mình.

Như vậy, việc đặt xe sẽ được thực hiện trong tích tắc mà lại cực kỳ đơn giản và có thể biết trước được mức giá chính xác. 

Nhanh tay đặt xe để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ dichungtaxi.com!

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết đường đi Mai Châu Hòa Bình dành cho những bạn đang có nhu cầu tới đây để du lịch và trải nghiệm. Nhanh tay chuẩn bị kế hoạch để bắt đầu chuyến hành trình tuyệt vời tới mảnh đất Mai Châu nào. 

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top