Những kế hoạch tuyệt vời dịp lễ 2/9

Dịp lễ 2/9 sắp tới gần, bạn đã có kế hoạch gì cho 3 ngày nghỉ đang cận kề này chưa?

kế hoạch nghỉ lễ 2/9

1. Đi du lịch

Đây hẳn là một kế hoạch tuyệt vời. Sau những ngày tháng học tập và làm việc chăm chỉ, tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đâu đó thì thật thú vị. Một mình đi khám phá đó đây, cùng lũ bạn thân đi du lịch, hay cùng gia đình đi tận hưởng một kỳ nghỉ ngơi thư giãn là những lựa chọn hấp dẫn cho dịp lễ 2/9 này. Nếu bạn chưa biết đi đâu thì hãy để dichungtaxi.com giúp bạn nhé!

  • Phú Quốc

Các hòn đảo ở Phú Quốc là địa điểm lý tưởng cho việc cắm trại, dã ngoại và khám phá. Những hòn đảo còn giữ nguyên nét hoang sơ với bãi cát trắng, biển xanh sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dịp lễ sắp tới.
Phú Quốc

Đến với Phú Quốc, bạn có thể thoải mái khám phá rừng nguyên sinh, leo núi, đắm mình trong làn nước trong mát hay ghé thăm các làng nghề làm nước mắm – nơi tạo ra thứ nước mắm Phú Quốc nổi tiếng, tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống để tạo ra hương vị đậm đà của nước mắm Phú Quốc nổi tiếng. Ngoài ra bạn còn có thể có những trải nghiệm khó quên cùng các thủy thủ đoàn với màn câu mực đêm – một trong những hoạt động được yêu thích nhất tại Phú Quốc.

  • Đà Lạt

Đà Lạt sẽ là địa điểm du lịch không nên bỏ qua. Thời gian này đến “thành phố hoa”, bạn sẽ được thả mình trong những con mưa dịu nhẹ khiến vùng đất này thêm nên thơ và lãng mạn. Ngoài ra Đà Lạt còn rất nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá. Đến với Đà Lạt bạn thỏa sức khám phá hệ thống thác nước kì vĩ, hệ sinh thái đa dạng, hệ thống xe trượt ống dài nhất Đông Nam Á tại Lâm Đồng, hay thỏa trí tò mò với Ngôi nhà điên – một trong 10 ngôi nhà kì bí nhất thế giới; đắm chìm trong thế giới ẩm thực độc đáo của Đà Lạt.

Nhà điên Đà Lạt

Nhà điên Đà Lạt (Nguồn: Internet)

  • Thung Nai, Hòa Bình

Nằm cách Hà Nội hơn 100 km thuộc huyện Cao Phong, Hòa Bình, Thung Nai được ví với “vịnh Hạ Long trên cạn”. Nơi đây có phong cảnh đẹp và hữu tình nhất lòng hồ sông Đà, là sự kết hợp hoàn hảo của sông và núi. Thung Nai chứa đựng một vẻ đẹp hoang sơ, yên bình.

thung-nai

Nếu bạn ưa thích sự yên tĩnh, muốn thư giãn một cách tuyệt đối trong những ngày nghỉ lễ sắp tới thì Thung Nai là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tới Thung Nai bạn sẽ hoàn toàn tách khỏi cuộc sống bận bịu, hối hả, ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ, yên bình mà rất đỗi trữ tình, và tận hưởng những giờ phút thư giãn.

Còn rất nhiều những địa điểm hấp dẫn khác nữa chờ bạn khám phá. Vậy nên đừng chần chừ vẽ ngay một kế hoạch lí tưởng cho mình, chờ đến ngày nghỉ là xách ba lô lên và đi thôi.

2. Về quê với gia đình và những người thân yêu

Dịp lễ 2/9 cũng là dịp hiếm có để đoàn viên phải không nào? Tất bật với học tập và công việc, đã bao giờ bạn tự hỏi đã bao lâu rồi mình chưa có dịp về quê, đoàn tụ cả gia đình? 3 ngày nghỉ dịp 2/9 tuy không dài nhưng cũng đủ cho ai đó xa quê có dịp về nhà quây quần bên mâm cơm, nói cười kể chuyển vui vẻ bên những người thân trong gia đình hay cùng cả nhà đi du lịch, nghĩ dưỡng ở địa điểm nào đó gần quê nhà cũng là lựa chọn không tồi. Dù sao thì có đi đâu, làm gì thì nhà vẫn là nơi để trở về mà.

về quê dịp lễ

Bởi vậy mà cứ mỗi dịp 2/9, cảnh tượng mọi người tấp nập tại các bến xe đã trở nên quen thuộc. Mặc cho phải chờ đợi hàng giờ, bon chen giữa dòng người tấp nập, khép mình trên những chuyến xe chật kín người nhưng ai nấy vẫn ôm nỗi niềm mong muốn về quê thật nhanh.

Với mong muốn đưa mọi người về quê nhanh hơn mà không cần chịu cảnh chen lấn nơi bến xe đông đúc, dichungtaxi phát triển dịch vụ đi chung xe về quê dịp lễ 2/9 giúp bạn đặt xe nhanh chóng, tiện lợi, chỉ cần đặt trước đảm bảo có xe, xe đón trả tận nhà.

3. Tụ họp với lũ bạn lâu ngay không gặp

Nghỉ lễ cũng là dịp để bạn dành thời gian bên bạn bè. Những người bạn từ thuở ấu thơ, những người bạn ngày ngày cắp sách đến trường hay lũ bạn thân thời đại học, 3 ngày nghỉ là dịp tốt để gặp nhau, cùng vui chơi, đập phá, sống lại những năm tháng còn là học sinh, sinh viên. Họp mặt bạn bè, họp lớp hay mở hội khóa là những ý tưởng hay cho 3 ngày nghỉ sắp tới đấy.

du hí với bạn bè

4. Ăn và ngủ

Nghe có vẻ buồn cười nhưng đây hẳn là ý định của không ít người đâu. Sau chuỗi ngày thức khuya dậy sớm, tất bật với đống công việc thì dành cho mình 3 ngày nghỉ để “ngủ” dưỡng sức cũng là chuyện bình thường. Ăn, ngủ, thức dậy rồi lại ăn, ngủ, Không công việc, không lo lắng, hẳn là những ngày bình yên thư thái nhất là đây.

Vậy giữa nhiều lựa chọn như vây, bạn đã chọn gì?

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top