Tận hưởng Noel và Tết dương lịch tại “Lễ hội mùa Đông Sapa”.

Nếu bạn muốn đón Noel và Tết dương lịch theo phong cách châu Âu mà lại không đủ thời gian sang đó thì hãy thử trải nghiệm “Châu Âu thu nhỏ” tại Việt Nam – Sapa. Sapa hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây khó quên và ý nghĩa  bên gia đình và người thương.

le-hoi-mua-dong-sa-pa

Theo dự báo, mùa đông Sapa 2017 sẽ lạnh nhất 100 năm qua, khả năng cao sẽ xuất hiện mưa tuyết hoặc băng tuyết phủ trắng núi non, bản làng tựa như một “Châu Âu thu nhỏ”.

Đến với Sapa vào thời gian này, bạn sẽ được tham dự “ Lễ hội mùa đông Sapa” – đây là năm thứ hai lễ hội này được tổ chức.

nha-tho-da-sapa

Theo thông tin từ UBND huyện Sapa “Lễ hội mùa đông Sapa” sẽ được tổ chức từ đầu T11/2017 đến hết ngày 03/01/2018 nhưng được nhấn vào 2 trọng điểm: 22-24/12 (Lễ Giáng sinh) và 29-31/12 (nghỉ Tết dương lịch) với Ngày hội khám phá tuyết (dự kiến diễn ra vào ngày 23/12) vô cùng độc đáo.

le-hoi-mua-dong-sapa

Tại ngày hội khám phá tuyết (23/12), các bạn sẽ được thỏa thích chơi các trò chơi cùng tuyết, check-in sống ảo giữa miền tuyết trắng mênh mông … từ hoạt động phun tuyết nhân tạo cực kỳ đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ các hoạt động nghệ thuật đặc sắc như: hát giao duyên; biểu diễn nhạc cụ dân tộc; các trò chơi dân gian cũng như ẩm thực Sapa…

tro-choi-dan-gian

Ngoài ra, bạn cũng có thể đi tham quan các địa điểm như núi Hàm Rồng, thác Bạc, nhà thờ đá cổ, hay thung lũng Mường Hoa…

quang-canh-nui-ham-rong

Núi Hàm Rồng e ấp, thẹn thùng như nàng công chúa ngủ trong rừng. Khi leo lên núi có những khung cảnh tuyệt đẹp như vườn lan, vườn đào cổ và khi leo lên núi, bạn sẽ đứng trên đỉnh, phóng tầm mắt ra xa để ngắm Sapa trong làn sương mờ bao phủ.

muong-hoa-sapa

Thung lũng Mường Hoa mùa này không còn màu vàng óng của đồng lúa chín nữa mà đã phủ đầy băng tuyết của mùa đông. Nàng đông đã đem lại một diện mạo mới cho khung cảnh nơi đây.

Lưu ý nhỏ cho bạn là những ngày này lượng khách du lịch đến Sapa cực đông. Vì vậy, nếu bạn đã có kế hoạch đến Sapa thời điểm này hãy nhanh tay đặt xe, đặt phòng để chuẩn bị chuyến đi nhé.

LIMOUSINE HÀ NỘI – SAPA chỉ 329K 

Chúc bạn có một Giáng sinh và Tết dương lịch vui vẻ!

Có thể bạn quan tâm:

5 cách di chuyển từ Hà Nội đi Sapa

Xe Hà Nội – Sapa – Limousine chất lượng cao giá chỉ 329.000Đ

4 cách di chuyển từ Sân bay Nội Bài về Hà Nội

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top