NÊN CHỌN XE KHÁCH HAY XE LIMOUSINE TỪ HÀ NỘI ĐI SAPA

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình đến với Sapa thời gian này nhưng còn phân vân về phương tiện đi lại? Vậy nên chọn xe khách hay xe Limousine từ Hà Nội đi Sapa? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin bổ ích và đưa ra lựa chọn nhé!

1. Về nội thất và tiện ích bên trong xe

Nội thất và những tiện ích bên trong xe là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng hành trình đến với Sapa của bạn. Dưới đây là một đặc điểm về nội thất bên trong và tiện nghi khi đặt vé xe khách hay xe Limousine đi Sapa cho bạn tham khảo.

1.1 Đối với xe Limousine đi Sapa

xe limousine đi Sapa - 1

Nội thất sang trọng bên trong xe Limousine hiện nay
 

Xe Limousine thường hướng tới thiết kế đem lại cảm giác sang trọng và tiện nghi, đặc biệt là khoang hành khách. Các hãng xe hầu hết đều sử dụng ghế bọc da có thể trượt ngả và thậm chí xoay 180 độ để tạo thành không gian phòng họp di động thuận lợi khi khách hàng có nhu cầu. 

 
Hệ thống wifi giúp bạn truy cập internet mọi lúc, tạo điều kiện làm việc, kiểm tra email thuận lợi ở mọi nơi. Ngoài ra, các thiết bị tiện ích thường được tối ưu bằng các nút bấm vừa tầm tay, dành riêng cho từng ghế như chế độ ngả, massage, cổng sạc… Tất cả máy móc được bọc da với đường chỉ may sắc sảo, đạt tính thẩm mỹ cao. Không gian khoang hành khách riêng biệt, phân chia không gian với khoang tài xế bằng vách ngăn bọc da cao cấp. Hệ thống lạnh đưa ra 2 bên nên hành khách không còn cảm giác khó chịu khi hơi lạnh thổi trực tiếp vào người.
 

 
Để đặt được chuyến xe tốt và phù hợp với bạn nhất, hãy truy cập ngay vào địa chỉ website dichungtaxi.com – nền tảng đặt xe trực tuyến giúp bạn đặt trước vé xe Limousine từ Hà Nội đi Sapa với mức giá cực hấp dẫn. Cụ thể, xe đi Sapa từ Hà Nội Limousine tại Đi Chung, giá chỉ 350.000 đồng kèm theo vô vàn những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn khác! 

Tham khảo mức giá chi tiết để có được hành trình tiện nghi mà vẫn cực tiết kiệm nhé! 
 


 1.2  Đối với xe khách đi Sapa

xe limousine đi sapa - 2

Nội thất xe khách giường Cabin sang trọng

Với lộ trình dài khoảng 320km, hành khách thường ưu tiên chọn loại xe giường nằm cho chuyến hành trình đến với Sapa. Riêng đối với những xe Cabin giường nằm, mỗi cabin đều được cung cấp các tiện nghi hiện đại nhất như: Hệ thống nâng hạ giường điều chỉnh điện, hệ thống giường mát xa, hệ thống giải trí HD với màn hình LCD, cửa sổ toàn cảnh Panorama, sạc USB và Wifi tốc độ cao.

Loại xe giường nằm phổ biến nhất hiện nay là xe giường nằm 40 chỗ với rất nhiều nhà xe cung cấp như Sao Việt, Green Bus, Inter Bus Lines… Trên xe có đầy đủ tiện nghi: tivi, wifi, điều hòa, chăn đắp và nước uống miễn phí giúp bạn thoải mái trên cả hành trình.


2. Về các điểm đón và trả khách 

2.1 Xe Limousine đi Sapa

xe limousine đi sapa - 3

Những địa điểm đón khách tại Hà Nội 

Số điểm đón trả của của xe Limousine khá đa dạng, chủ yếu đặt tại các bến xe, trục đường lớn hoặc văn phòng của nhà xe. Tùy vào nhà xe mà bạn có thể tìm được điểm đón gần với mình nhất. Các nhà xe Limousine đi Sapa từ Hà Nội luôn tạo điều kiện trả khách tận nơi nên bạn không cần lo lắng khi xuống xe nhé!


2.2 Xe khách đi Sapa 

Với kích thước lớn nên số điểm đón của xe khách sẽ bị hạn chế hơn so với xe Limousine đi Sapa từ Hà Nội. Chủ yếu các xe khách thường đón khách tại các bến xe như Bến xe Mỹ Đình, Bến xe Giáp Bát, Bến xe Nước Ngầm… hay các văn phòng của nhà xe tại các trục đường lớn như Giải Phóng, Mỹ Đình, Phạm Văn Đồng, Lương Văn Can… Về điểm trả khách, xe khách cũng sẽ trả ở các địa điểm tương tự như Bến xe Sapa hay đường Điện Biên Phủ, Ngũ Chỉ Sơn…


3. Về giá vé

xe limousine đi sapa - 4

Giá vé xe Limousine đi Sapa là bao nhiêu? 

Cũng như những tuyến đường khác, giá vé xe Hà Nội Sapa Limousine sẽ luôn nhỉnh hơn so với giá xe khách. Ngoài ra giá vé sẽ có chênh lệch phụ thuộc loại xe bạn chọn cũng như vị trí ngồi. Ví dụ, nếu so với xe giường nằm đơn thông thường hoặc xe ghế ngồi, giá vé của Limousine sẽ cao hơn từ 50 – 60 ngàn đồng. Nhưng mặt khác, nếu so sánh với loại xe giường nằm cao cấp hoặc xe cabin giường đôi thì đây vẫn là mức giá rất rẻ. Vì vậy, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn cụ thể về giá vé các hãng nhé:

Xe khách

Giá vé (VNĐ/vé)

Xe Limousine

Giá vé (VNĐ/vé)

Hà Sơn Hải Vân

260.000 – 400.000

Sapa Luxury Van

350.000

GreenSapa Bus

250.000

New Enjoy Limousine

370.000

Fansipan Express Bus

250.000

Hoàng Phú Limousine

350.000

Inter Bus Lines

250.000

Trường Thanh Limousine

370.000

Sao Việt 

400.000

Pumpkin Limousine

350.000

Ngoài xe khách và Limousine ra, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe Taxi thay thế. Ưu điểm của việc đi bằng xe Taxi đó là bạn hoàn toàn chủ động lựa chọn thời gian và điểm đón linh hoạt với tài xế tại mọi nơi trên thành phố Hà Nội mà bạn muốn. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm thời gian cũng như công sức đi lại hơn nhiều so với đi bằng xe khách hay xe Limousine.

Cách nhanh chóng nhất để đặt xe Taxi chính là truy cập ngay website dichungtaxi.com. Với đủ loại xe từ 4 đến 16 chỗ và xe limousine đi Sapa, bạn có thể dễ dàng chọn được chuyến xe phù hợp không chỉ cho mình mà còn cho gia đình, bạn bè đồng hành cùng. Sau vài thao tác đơn giản là bạn có thể yên tâm hoàn toàn về hành trình đến Sapa sắp tới của mình rồi. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ đặt xe của Đi Chung ngay nhé!

Mong là với những thông tin trên, bạn đã biết nên chọn di chuyển bằng phương tiện nào cho hành trình chinh phục Sapa của mình rồi. Chúc bạn có chuyến đi tràn ngập niềm vui nhé!
 

xe hà nội sapa - 3

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top