XE HÀ NỘI SAPA: GIÁ VÉ, LỘ TRÌNH, KINH NGHIỆM DI CHUYỂN

Hiện tại, có rất nhiều loại xe Hà Nội Sapa mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Tuy nhiên chi phí cho từng loại xe này như thế nào? Ưu điểm và hạn chế của mỗi loại xe ra sao? Cùng tham khảo ngay tại bài viết dưới đây nhé! 

1. Từ Hà Nội đi lên Sapa bao nhiêu km

xe hà nội sapa - 1

Giải đáp Hà Nội Sapa bao nhiêu km 

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của cả nước, ước tính mỗi năm có khoảng trên dưới 2 triệu lượt khách đến với Sapa cả trong và ngoài nước. Trong số đó, lượng khách tập trung chủ yếu ở thủ đô vì quãng đường Hà Nội Sapa cũng không quá xa và có khá nhiều cách di chuyển. 

Cụ thể khoảng cách từ Hà Nội đến Sapa sẽ gần 320km và có tới 3 cách di chuyển khác nhau cho bạn chọn lựa. Tùy từng phương tiện, loại xe Hà Nội Sapa mà bạn sử dụng, có thể lựa chọn tuyến đường khác nhau. 

Tuyến đường 1 (360km): Hà Nội – Vĩnh Phúc – Việt Trì – Phong Châu – Đoan Hùng – Yên Bái – Lào Cai – Sapa. 

Tuyến đường 2 (370km): Hà Nội – Hòa Lạc – Sơn Tây – Cầu Trung Hà – Cầu Phong Châu – Phong Châu – Đoan Hùng – dọc đường 70 – Lào Cai – Sapa. 

Tuyến đường 3 dài nhất (420km): Hà Nội – Hòa Lạc – Sơn Tây – Cầu Trung Hà – Thanh Sơn – Đèo Khế – Tú Lệ – Mù Căng Chải – Than Uyên – Ngã ba Bình Lư – Đèo Ô Quý Hồ – Thác Bạc – Sapa. 

Tuyến đường 4 ngắn nhất (320km): đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai thì quãng đường mà du khách phải di chuyển khoảng 320km. 

 Đặt trước xe Limousine 9 chỗ Hà Nội Sapa với giá chỉ từ 350.000 đồng/ lượt ngay tại dichungtaxi.com. 

Nếu đi từ sân bay Nội Bài, bạn cũng có thể đặt trước Limousine Nội Bài Sapa giá chỉ 400.000 đồng/ lượt. Cam kết đúng giá, đúng tuyến, đúng nơi.

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Sapa trọn gói với mức giá 3.000.000 đồng/ chiều. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 


2. Từ Hà Nội đi Sapa mất bao lâu

Như vậy, dựa trên vào khoảng cách trên có thể dự đoán được thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Sapa sẽ mất bao lâu.  Theo đó, tùy vào loại phương tiện và tuyến đường mà bạn lựa chọn, khoảng thời gian di chuyển cũng sẽ có sự chênh lệch đáng kể.  

Cụ thể, nếu đi xe khách sẽ mất từ 5-6 giờ đồng hồ, xe ô tô riêng hoặc limousine sẽ chỉ mất từ 4-5 giờ, tàu hỏa và xe máy sẽ mất nhiều thời gian hơn từ 6-7 giờ đồng hồ. 


3. Tổng hợp các xe Hà Nội Sapa 

xe hà nội sapa - 2

Danh sách một số hãng xe từ Hà Nội đi Sapa bạn có thể tham khảo

3.1 Xe khách Hà Nội Sapa 

Nhìn chung, lên Sapa du lịch bạn sẽ có thể sử dụng nhiều loại phương tiện khác nhau. Trong đó, chỉ tính riêng xe khách cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như xe khách ghế ngồi từ 16 – 45 chỗ, xe giường nằm đơn, giường nằm đôi, xe cabin…

Thông thường, xe khách ghế ngồi sẽ có mức giá rẻ nhất, chỉ từ 180.000 – 200.000 đồng/ vé. Tuy nhiên, việc ngồi xe Hà Nội Sapa với quãng đường hơn 300km sẽ khá mệt mỏi cho khách hàng. 

Xe khách giường nằm Hà Nội Sapa chính là dòng xe được nhiều người lựa chọn nhất. Cụ thể, giá vé của mỗi chiếc xe giường nằm sẽ từ 220.000 – 260.000 đồng/ người. Tương đối thoải mái cho chuyến hành trình dài này của bạn. 

 
Trong vài năm trở lại đây, những chiếc xe Hà Nội Sapa giường đôi hay xe Cabin khá nổi tiếng bởi thiết kế sang trọng, thu hút và đặc biệt là vô cùng phù hợp cho những cặp đôi muốn đến Sapa du lịch. Theo đó, thay vì thiết kế thành những chiếc giường đơn thông thường, những chiếc xe sẽ được trang bị thành một chiếc giường đôi hoặc cabin riêng, khép kín cho hai người và trang bị đầy đủ tiện ích giống như một căn phòng khách sạn thu nhỏ. Chính vì vậy, giá vé cho những chiếc xe này cũng sẽ tương đối cao, khoảng 400.000 – 680.000 đồng cho một cabin hoặc giường đôi như vậy. 

Bạn có thể mua vé và bắt xe khách Hà Nội Sapa tại bến chính là Bến xe Mỹ Đình hoặc liên hệ để đến trực tiếp văn phòng trụ sở của hãng ở Hà Nội. 


3.2 Xe limousine Hà Nội đi Sapa

xe hà nội sapa - 3

Đặt xe Hà Nội Sapa Limousine tại Đi Chung 

Ngoài xe khách, bạn còn có thêm một giải pháp vừa tiết kiệm chi phí, vừa có một chuyến đi sang trọng, tiện nghi là những chiếc Limousine 9 chỗ. Các tuyến Limousine này sẽ hỗ trợ đưa đón bạn tại nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố, kể cả sân bay Nội Bài… cũng như trả khách theo yêu cầu khi đến Sapa. 

Bạn chỉ cần truy cập vào website dichungtaxi.com. Nhập đầy đủ thông tin bao gồm điểm đón – trả khách, thời gian khởi hành. Ngay lập tức, hệ thống sẽ cập nhật cho bạn tất cả những lựa chọn bao gồm loại xe (taxi, xe hợp đồng hoặc Limousine) giá vé, lịch trình chi tiết. 

Đặt biệt, đặt xe Limousine đi Sapa tại dichungtaxi.com bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi khác nhau và mức giá cực hấp dẫn. 
 


3.3 Tàu Hà Nội Sapa

xe hà nội sapa - 4

Khoang giường nằm cực sang trọng của tuyến tàu Hà Nội Sapa 

Cuối cùng, để đến được Sapa rất nhiều người cũng lựa chọn cho mình phương tiện là những khoang tàu hỏa. Hiện tại, mỗi ngày sẽ có khoảng 3 chuyến tàu Hà Nội Sapa. Trong đó, SP1 và SP2 sẽ có nhiều loại khoang khác nhau (vừa ghế ngồi và giường nằm). Riêng tàu LP3 không có giường nằm mà chỉ có ghế ngồi. 

Ngược lại, đối với chiều từ Sapa về Hà Nội, bạn có thể đặt vé của tàu SP2 và SP4. Thời gian tàu chạy như sau:

• Hà Nội – Lào Cai SP1 (21h35-5h30) ; Lào Cai – Hà Nội SP2 (20h55-4h32)

• Hà Nội – Lào Cai SP3 (22h-6h05) ; Lào Cai – Hà Nội SP4 (21h40-5h30)

Giá vé tàu Hà Nội Sapa cũng sẽ phân biệt khá rõ rệt. Những vé thông thường chỉ khoảng 150.000 – 250.000 đồng. Tuy nhiên, đối với các khoang cao cấp, giá vé có thể lên tới trên 1 triệu đồng. 
Ngoài một số loại phương tiện như vừa mới liệt kê. Đến với Sapa, bạn còn có thể tự mình chinh phục những con đường bằng xe máy, taxi hay ô tô tự lái. 

Hy vọng, qua bài viết tổng hợp kinh nghiệm đi xe Hà Nội Sapa vừa rồi. Bạn đã có thể chọn lựa cho mình phương tiện phù hợp nhất. Chúc bạn có những hành trình đáng nhớ khi đến với Sapa. 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top