TOP 5 XE HÀ NỘI SAPA GIƯỜNG ĐÔI KÈM LỘ TRÌNH, MỨC GIÁ

Những chiếc xe Hà Nội Sapa giường đôi được ra đời với mục đích tăng sự tiện nghi và trải nghiệm cho khách hàng đặc biệt là những cặp đôi, gia đình khi đến du lịch tại đây. Trong bài viết này, hãy cùng Dichungtaxi khám phá những chiếc xe giường đôi đang được nhiều người ưa chuộng nhé!

 
1. Xe giường nằm Limousine Sao Việt

Mới được ra mắt vào 18/06/2019, xe giường Cabin Hoàng Gia đi Sapa của Sao Việt là một trong những chiếc Limousine giường nằm được trang bị hệ thống giường massage chống mỏi và nhiều tiện ích khách đi kèm như cửa sổ kính toàn cảnh panorama, màn hình LCD, sạc USB, giường nâng hạ tự động, WC khép kín… Loại xe mà Sao Việt sử dụng là xe giường nằm Cabin Hybrid với 10 Cabin đôi tại tầng 1 và 10 Cabin đơn ở tầng 2. 

Đối với chiều đi từ Hà Nội lên Sapa, xe có đón khách tại văn phòng 14 Trần Nhật Duật, 79 Trần Khát Chân, 789 Giải Phóng, Phạm Văn Đồng và hỗ trợ đưa đón miễn phí tại sân bay Nội Bài, trả khách tại nhiều địa điểm theo yêu cầu ở Thị trấn Sapa. 

Giá vé mỗi chặng là 400.000 đ/vé (Cabin đơn) và 700.000 đ/vé (Cabin đôi). Xe xuất phát tại Hà Nội tại các khung giờ  06h30, 09h00, 12h30, 14h00, 16h30, 22h15 hàng ngày. 

2. Xe Hà Nội Sapa giường đôi Interbus – Valentine (Cabin đôi)

Xe giường nằm đôi Hà Nội Sapa Interbus – Valentine

Gây sốt vào thời điểm cuối năm 2017, Sapa Inter Valentine là một trong những chiếc xe giường nằm đôi đầu tiên tại Việt Nam với thiết kế dành riêng cho những cặp đôi có nhu cầu sử dụng xe giường nằm khi du lịch tới Sapa từ Hà Nội.

Xe được chia thành 22 cabin khác nhau, với tên gọi cũng rất đặc biệt theo từng địa danh trong cả nước như Sapa, Hội An, Hạ Long… Mỗi cabin lại được trang bị đầy đủ các tiện ích đi kèm như wifi, nước uống, khăn lạnh, sạc USB, tivi LCD và khung cửa sổ hình trái tim cực lãng mạn. 

Hiện tại, mỗi ngày có 01 chuyến từ Hà Nội lên Sapa và ngược lại. Xe xuất phát lúc 22h30 tại 110A Trần Nhật Duật. Ngoài ra, còn có xe hỗ trợ đưa đón từ các điểm như 169 Linh Đường, cổng Đại học Bách Khoa Hà Nội (đường Đại Cồ Việt) và cổng trường Đại học Ngoại Ngữ/ cổng Công viên Hòa Bình, phụ phí 40,000 đồng khi đón khách từ sân bay Nội Bài. Giá vé mỗi chặng là 680,000 đồng/ vé. 


3. Xe Hà Nội Sapa giường đôi Interbus – Family 

Xe giường nằm đôi Interbus Family 

Đây cũng là dòng xe của hãng Interbus với thiết kế khá đơn giản. Xe không thiết kế thành các cabin riêng biệt mà sắp xếp các giường đơn sát cạnh nhau để tạo giường đôi. Như vậy, mỗi xe sẽ bao gồm 2 hàng ghế đơn và 2 hàng ghế đôi ở cả hai tầng để phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như gia đình, nhóm bạn bè, các cặp đôi… 

Xe xuất phát tại Hà Nội vào lúc 7h00, 13h30 và 22h00 ở địa chỉ 110A Trần Nhật Duật và hỗ trợ đưa đón khách hàng tại các địa điểm tương tự như Interbus – Valentine. Giá vé cho mỗi giường nằm là 300,000 đồng/ khách. 


4. Xe giường nằm Cabin siêu sang Fanxipan Express

Bên trong xe giường nằm siêu sang của Fanxipan Express

Mặc dù không phải là dòng xe Hà Nội Sapa giường đôi nhưng những chiếc cabin đơn của Fanxipan Express lại được đánh giá thuộc hàng cao cấp, sang chảnh nhất ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, mỗi cabin đều được thiết kế như một phòng khách sạn thu nhỏ, trang bị đầy đủ tiện ích như tủ lạnh mini, đèn đọc sách, TV LCD 17 inch, giường nâng hạ tự động, nút chuông gọi nhân viên phục vụ và giường điều chỉnh tự động… 

Có 2 chuyến xe xuất phát tại Hà Nội vào các khung giờ 07h00 và 22h00 tại 41 Lương Văn Can Hoàn Kiếm. Ngoài ra, còn có xe hỗ trợ đưa đón khách hàng tại cổng công viên Hòa Bình, Phố Cổ, sân bay Nội Bài. Giá vé mỗi chuyến là 450.000 đồng/vé. 


5. Xe giường nằm Hà Sơn Hải Vân

Xe được thiết kế với 20 khoang giường rộng rãi với nội thất giống như một phòng khách sạn hạng sang kèm theo nhiều tiện ích đi kèm như sử dụng đồ ăn, đồ uống miễn phí tại phòng chờ siêu VIP của nhà xe tại bến xe Mỹ Đình và bến xe Trung tâm Lào Cai. Tuy nhiên, vì thế mà mức giá vé cũng khá đắt đỏ 650,000đồng/ lượt từ Hà Nội lên Sapa. Xe hỗ trợ đón khách tại nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố. 

Trên đây là thông tin về một số tuyến xe Hà Nội Sapa giường đôi cao cấp đang được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Đây là dòng xe tương đối mới mẻ nên sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Bên cạnh đó, thêm một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn là dịch vụ Limousine cao cấp Hà Nội Sapa của Dichungtaxi với giá siêu rẻ, chỉ từ 350,000 đồng bạn đã có thể trải nghiệm một chuyến đi tiện nghi, đẳng cấp với các địa điểm đưa đón ngay trong thành phố. Nhanh tay đặt trước để được nhận thật nhiều những ưu đãi từ Dichungtaxi.com nhé! 


Có thể bạn quan tâm

5 cách di chuyển từ Hà Nội đi Sapa

Lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

Bắt xe Hà Nội Sapa từ bến xe nào

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top