NỘI BÀI TAXI GIÁ TRỌN GÓI, TIẾT KIỆM CHỈ TỪ 110K – DUY NHẤT TẠI DICHUNGTAXI.COM

Nội Bài là cảng hàng không quốc tế lớn nhất miền Bắc Việt Nam, phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm. Bên cạnh đó, các loại phương tiện đưa đón hành khách ở Nội Bài cũng cực kỳ phát triển. Nếu quý khách đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề di chuyển tại sân bay thì Nội Bài Taxi của Đi Chung chính là đáp án tốt nhất cho quý vị.

1. Đôi nét về Đi Chung và dịch vụ đặt xe Taxi Nội Bài

Đi Chung là doanh nghiệp kết nối giữa khách hàng với các hãng vận tải chất lượng, uy tín. Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam năm 2013, đến nay, Đi Chung đem đến dịch vụ đặt xe sân bay như Nội Bài Taxi và hơn 20 sân bay khắp cả nước, 40 thành phố và đang dần mở rộng thị trường phục vụ sang các nước quốc tế như Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Hàn….

Sứ mệnh mà công ty hướng tới, đó là tối ưu hóa nguồn lực và tài sản nhàn rỗi, tạo ra các loại hình dịch vụ dễ tiếp cận với mức chi phí phù hợp, giảm áp lực lên hạn tầng giao thông, đồng thời giảm thiểu lượng nguyên, nhiên liệu tiêu thụ, giúp bảo vệ môi trường và xây dựng một cộng đồng tiêu dùng thông thái.

 


2. Đặt xe taxi Nội Bài tại Đi Chung

 

Sân bay Nội Bài là một trong những khu vực hoạt động mạnh mẽ của Đi Chung cùng các dịch vụ xe đưa đón sân bay, Nội Bài Taxi. Khách di chuyển từ các quận huyện Hà Nội đến sân bay Nội Bài và ngược lại có thể chọn một trong hai hình thức đi riêng và đi ghép. 

Bạn hoàn toàn yên tâm về xe đưa đón vì các đối tác vận chuyển thân thiết của Đi Chung đều là những hãng xe nổi tiếng chuyên nghiệp như Mai Linh, Taxi Group, ABC Taxi,… Các hãng xe này đem đến cho hành khách những chiếc xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ mang thương hiệu Hyundai, Toyota,… bảo đảm chất lượng Nhật Bản, Hàn Quốc. 

Bên cạnh đó, mức giá Đi Chung đưa ra được tối ưu hơn hẳn so với thị trường hiện tại, nâng cao lợi ích mà khách hàng nhận được. Chi phí di chuyển quãng đường 30km từ trung tâm thành phố Hà Nội ra sân bay Nội Bài chỉ từ 110.000 đồng. Mức giá Nội Bài taxi này duy nhất có tại Đi Chung. 

Đây là bảng giá Taxi từ Hà Nội đi Nội Bài

Loại xe Đi Ghép (vnđ/người) Đi Riêng (vnđ/xe)
Xe 4 chỗ 110.000đ 180.000đ
Xe 7 chỗ 130.000đ 220.000đ
Xe 16 chỗ   350.000đ

Bảng giá xe từ sân bay Nội Bài về Hà Nội

Loại xe Đi Ghép (vnđ/người) Đi Riêng (vnđ/xe)
Xe 4 chỗ 180.000đ 250.000đ
Xe 7 chỗ 200.000đ 300.000đ
Xe 16 chỗ   450.000đ

Đặc biệt, nếu chọn hình thức đi ghép, hành khách có thể tiết kiệm chi phí lên đến 40% so với giá cước taxi sân bay thông thường. Mức giá không thay đổi kể cả khi không có khách ghép. Đặt xe sớm để được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt duy nhất này.



Lưu ý mức giá có thể thay đổi nhẹ tùy vào địa chỉ đón và hãng xe bạn lựa chọn. Với các phường, quận xa hơn giá Nội Bài Taxi có thể chênh lệch từ 20.000 – 30.000 đồng.


3. Tại sao bạn nên chọn Đi Chung? 

Đến với Đi Chung, bạn sẽ nhận được những đặc quyền hấp dẫn

 Chờ đợi miễn phí: nhờ thỏa thuận của Đi Chung với đối tác, bạn sẽ được tính phí 0 đồng cho 60 phút chờ xe đầu tiên. 

Đưa đón toàn quốc: không chỉ riêng Nội Bài Taxi, hiện tại Đi Chung còn phục vụ khách hàng đặt xe tại 20 sân bay, 40 tỉnh thành của Việt Nam. Bạn có thể đi bất cứ đâu với Đi Chung.

Giá trọn gói: Bảng giá đi lại niêm yết công khai trên website, khách thoải mái kiểm tra và so sánh để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất

Phục vụ 24/7: đặt xe sân bay trực tuyến và hỗ trợ tổng đài cả ngày lần đêm. Đi Chung luôn theo sát hành trình cùng bạn. 

Miễn phí huỷ xe: Nếu có việc đột xuất, bạn chỉ cần liên hệ và thông báo hủy xe 1 giờ trước khi khởi hành. Mọi chi phí sẽ được miễn hết cho bạn. 

 

Đi Chung đưa ra 3 cam kết: 

Chắc chắn có xe: luôn có xe nếu bạn đặt trước tại Đi Chung, kể cả lễ Tết. (lưu ý nếu khởi hành đêm muộn hoặc sáng sớm, quý khách nên đặt xe trước 21h ngày hôm trước)

Đúng giá, đúng giờ, đúng tuyến

Bồi thường nếu không hài lòng.

 

Đây là lời đảm bảo của Đi Chung dành cho các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và dành tình cảm cho Đi Chung.

Đi Chung đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho hành khách có nhu cầu di chuyển sân bay Nội Bài. Trọn gói Nội Bài Taxi chỉ từ 110.000 duy nhất tại Đi Chung đã sẵn sàng phục vụ những hành khách nhanh tay đặt sớm. Đừng chần chừ nếu muốn có một chuyến đi vừa thoải mái vừa tiết kiệm nhé. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top