XE ĐI NỘI BÀI: LOẠI XE NÀO TỐT NHẤT?

Sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 km và bạn có rất nhiều xe đi Nội Bài để lựa chọn như xe bus, xe taxi Nội Bài, xe của các hãng hàng không. Tuy nhiên, xe đi Nội Bài nào tốt nhất vừa thuận tiện lại vừa tiết kiệm, phù hợp với bạn? Cùng Đi Chung tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Các hãng xe đi Nội Bài truyền thống 

Xe Nội Bài taxi truyền thống

Tuy có khá nhiều loại xe để cân nhắc nhưng xe taxi đi Nội Bài vẫn luôn là lựa chọn của hầu hết mọi người khi bạn có thể chủ động được thời gian di chuyển lẫn lịch trình của mình sao cho phù hợp. 

Tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành phía Bắc nói chung, các hãng taxi rất đa dạng: Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi Thành Đô…. Phần lớn các hãng taxi đều có chất lượng dịch vụ tốt với mức giá cước hợp lý. 

Khi chọn lựa hãng xe đi Nội Bài, nhiều người vẫn chưa biết đi hãng taxi nào là tốt nhất. Để bạn dễ dàng tìm cho mình hãng taxi phù hợp nhất, Đi Chung xin gợi ý cho bạn giá các hãng taxi Nội Bài:

Taxi Mai Linh: Giá xe đi Nội Bài 4 khoảng: 230.000đ/chuyến và giá xe 7 chỗ khoảng: 270.000đ/chuyến

Taxi Group: Giá xe đi Nội Bài 4 khoảng: 230.000vnđ/ chuyến và giá xe 7 chỗ khoảng: 280.000 vnđ/chuyến

Taxi Hà Nội – Nội Bài: Giá xe đi Nội Bài 4 chỗ khoảng: 180.000 vnđ/chuyến và giá xe 7 chỗ khoảng 230.000 vnđ/chuyến.

Ưu điểm: Di chuyển an toàn, chủ động. Xe đón tận nơi, tài xế đã được đào tạo nhiều kỹ năng phục vụ khách hàng. 

Nhược điểm: Giá thuê xe khá cao so với những xe đi Nội Bài khác. Có thể không đặt được xe trong giờ cao điểm, có thể bị hủy xe bất ngờ. Ngoài ra, còn có thể gặp tình trạng tài xế đi theo cung đường khác, hay xin thêm tiền gây khó chịu.


2. Xe đi Nội Bài từ Đi Chung 

Nhiều lựa chọn xe đi Nội Bài

Nếu bạn bay vào khung giờ cao điểm, đêm khuya hay sáng sớm và không biết nếu gọi điện đến tổng đài sẽ đảm bảo có xe hay không thì Đi Chung là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. 

Với dịch vụ xe đi Nội Bài của Đi Chung chỉ cần bạn đặt trước thì đơn vị sẽ cam kết 100% có xe, đúng giờ, đúng tuyến, đúng xe và đảm bảo bạn không bị lỡ chuyến bay. 

Bên cạnh đó, Đi Chung có nhiều hình thức di chuyển và mức giá cũng như nhiều loại xe từ 4 chỗ – 16 chỗ mà bạn có thể lựa chọn. Với hình thức đi ghép bạn tiết kiệm 40% chi phí khi đặt xe đi Nội Bài với mức giá chỉ từ 110.000Đ. 

Mặt khác, Đi Chung là nền tảng đặt xe online tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn, bạn hoàn toàn chủ động đặt xe. 

3. Xe bus đi Nội Bài 

Chọn xe đi Nội Bài với xe bus

Xe bus đi Nội Bài là một lựa chọn lý tưởng, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Tuy nhiên, loại xe đi Nội Bài này chỉ dành cho những người có hành lý gọn gàng, nhiều thời gian nhàn rỗi. 

Bởi xe bus là loại xe công cộng chỉ dừng tại một số điểm cố định và phổ biến nên chắc chắn bạn cần di chuyển ra điểm đón gần nhất. Ngoài ra, nếu bạn di chuyển vào khung giờ cao điểm thì thời gian đi có thể kéo dài đến 2 – 3 tiếng tiếng là điều hoàn toàn xảy ra. Đặc biệt, xe bus chỉ hoạt động đến 9h30 tối. 

Chính vì thế, khi lựa chọn xe bus đi Nội Bài cần đi từ rất sớm, trước giờ bay tối thiểu 3 tiếng để đảm bảo không lỡ lịch trình.

Hiện nay, các tuyến xe bus đi Nội Bài giá sẽ dao động trong khoảng 7.000 – 30.000đ. Bạn có thể tham thông tin các tuyến bus sau:

Tuyến bus 86:

Đây là tuyến bus chất lượng cao đi Hà Nội – Nội Bài. 

Xe hoạt động từ 5h10 – 22h30, xuất phát từ Ga Hà Nội.

Lộ trình chi tiết như sau : Ga Hà Nội – Lê Duẩn – Nguyễn Du – Yết Kiêu – Trần Hưng Đạo – Dã Tượng – Lý Thường Kiệt – Hàng Bài – Bờ Hồ – Trần Nguyên Hãn – Hàng Vôi – Hàng Tre – Hàng Muối – Trần Nhật Duật – điểm trung chuyển Long Biên – Yên Phụ – Nghi Tàm –  u Cơ – Cầu Nhật Tân – Võ Nguyên Giáp – Nhà ga nội địa T1 – Võ Nguyên Giáp – Nhà ga quốc tế T2 

Mức giá vé: 30.000 đồng/lượt.

Tuyến bus 17:

Xe hoạt động từ 5h – 20h30 hàng ngày, xuất phát từ Long Biên. 

Trung bình cứ khoảng 10 phút đến 15 phút.

Giá vé: 7.000 đồng/lượt.

Tuyến bus 07:

Tuyến 07 hoạt động từ 5h – 20h30 hàng ngày, tùy theo thời điểm mà bạn phải đợi xe bus nhanh hoặc lâu. 

Thời gian nhanh nhất khoảng 5 phút sẽ có 1 chuyến và muộn nhất là 20 phút.

Giá vé: 9.000 đồng/lượt

Mong những thông tin hữu ích trên giúp bạn lựa chọn được loại xe đi Nội Bài phù hợp với lịch trình của bản thân nhất. Đừng quên cập nhật giá xe taxi đi Nội Bài từ Đi Chung nhé! 


Có thể bạn quan tâm

Taxi Nội Bài – Bến xe Giáp Bát chỉ từ 160.00 đồng

Taxi Nội Bài – Bến xe Nước Ngầm chỉ từ 160.000 đồng

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top