REVIEW CHI TIẾT VỀ TAXI MAI LINH ĐÀ NẴNG VÀ GIÁ CƯỚC

Đà Nẵng là điểm đến không thể bỏ lỡ đối với du khách trong và ngoài nước. Rất nhiều người khi tham quan tại đây đã chọn taxi làm phương tiện di chuyển trong đó có taxi Mai Linh. Vậy Taxi Mai Linh Đà Nẵng có tốt không? Cùng xem review chi tiết về hãng và giá cước với Đi Chung nhé!

1. Giới thiệu Taxi Mai Linh Đà Nẵng.

Taxi Mai Linh với màu sắc đồng bộ chủ đạo xanh lá cây nổi bật, là một thương hiệu quen thuộc không chỉ với người tiêu dùng trong nước mà cả với du khách nước ngoài.

Với tầm nhìn ‘’trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất ở những nơi Mai Linh có mặt’’ và phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.

Sau gần 20 năm thành lập, Mai Linh đã giành được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam đồng thời có mặt tại 63 tỉnh/thành trên cả nước.

Hiện nay Taxi Mai Linh Đà Nẵng sử dụng 2 loại xe chính là taxi 7 chỗ, taxi 4 chỗ với đa dạng các dòng xe: Kia Morning, Hyundai, Vios… Số lượng xe của Mai Linh nói chung lên tới 16.000 xe, tính trên địa bàn cả nước.

Đội ngũ tài xế và nhân viên hỗ trợ khách hàng của Mai Linh được đào tạo để phục vụ hành khách với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp. 

Taxi Mai Linh Đà Nẵng nói riêng và Taxi Mai Linh nói chung có tổng đài đặt xe và tư vấn khách hàng cũng như dàn xe hoạt động 24/24.

Taxi Mai Linh Đà Nẵng có 2 cách đặt xe chính: gọi điện qua tổng đài 0236.3.56.56.56 hoặc đặt xe quan app Mai Linh trên điện thoại.


2. Chi tiết giá cước Taxi Mai Linh Đà Nẵng

Giá cước là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn xe nói chung và xe taxi nói riêng. Giá cước taxi Mai Linh Đà Nẵng cũng tương tự như giá xe tại những tỉnh thành khác trên cả nước.

Chi tiết giá cước taxi như sau:

Giá mở cửa

Giá cước các Km tiếp theo

Giá cước từ Km thứ 31

Taxi Kia Morning

10.000đ

13.600đ

11.000đ

Taxi Huynhdai i10

10.000đ

13.900đ

11.600đ

Taxi Huynhdai Verna

11.000đ

14.800đ

11.600đ

Taxi Vios

11.000đ

15.100đ

12.000đ

Taxi Innova J

11.000đ

15.800đ

13.600đ

Taxi Innova G

12.000đ

17.000đ

14.500đ

Thời gian chờ

45.000đ/h

Có thể thấy, giá cước taxi Mai Linh Đà Nẵng nằm ở mức trung, không quá cao so với những hãng taxi truyền thống khác. Tuy nhiên, phí chờ khá cao, 45.000 đồng/giờ và hành khách cần tự thanh toán phí cầu phà, bến bãi nếu có.

Với giá cước trên, trên quãng đường di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An, với loại xe Kia Morning 4 chỗ, bạn sẽ phải trả cho taxi Mai Linh số tiền sau: 404.400 đồng.

Đây là mức giá khá cao. Bạn có thể tham khảo dịch vụ taxi từ Đi Chung với giá cước siêu rẻ, chỉ từ 150.000 đồng cho quãng đường này


3. Ưu nhược điểm của Taxi Mai Linh Đà Nẵng. 

3.1 Ưu điểm: 

Nói đến taxi Mai Linh Đà Nẵng, người ta nhắc ngay tới một thương hiệu uy tín, lâu đời, chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên và lái xe nhiệt tình, chu đáo. 

Xe hoạt động 24/24 với số lượng xe lớn lên tới 16.000 xe trên toàn quốc. Bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của mình từ 4 chỗ đến 7 chỗ. Ngoài ra, với những hành khách mang nhiều đồ đạc di chuyển có thể chọn loại xe cốp rộng, hẹp khác nhau.

Một ưu điểm khác của Mai Linh là các hình thức đặt xe và thanh toán phong phú. Thay vì phải gọi điện trực tiếp như một vài hãng taxi truyền thống khác, Mai Linh đã cải tiến, áp dụng nhiều kỹ thuật giúp hành khách có thể đặt xe qua app Mai Linh trên điện thoại.

3.2 Nhược điểm: 

Giá cước và giá xe chờ cao, không biết trước số tiền phải trả khi di chuyển. 

Nếu là khách du lịch lần đầu tới đây, tình trạng tài xế taxi Mai Linh Đà Nẵng chọn tuyến đường dài hơn thực tế để di chuyển đôi khi xảy ra.

Bạn có thể gặp phải tình trạng không đặt được xe vào đêm, giờ cao điểm hay bị hủy chuyến bất ngờ không lý do. 

Một gợi ý khác cho bạn là dịch vụ xe taxi từ Đi Chung. Với cam kết ‘’luôn có xe’’ khi đặt trước, đúng giờ, đúng tuyến, đúng xe, bạn hoàn toàn yên tâm để di chuyển. Giá tiền khi đặt xe tại Đi Chung minh bạch, biết trước giá, giá cố định cho cả tuyến đường. Đặc biệt, Đi Chung cam kết không tăng giá vào giờ cao điểm. Tại đây, cũng có nhiều loại xe cho bạn từ 4 chỗ đến 16 chỗ, tùy vào số người di chuyển bạn sẽ có lựa chọn phù hợp.

Mức giá tại Đi Chung rẻ hơn nhất nhiều so với những hãng taxi truyền thống. Với quãng đường từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An kể trên chỉ phải trả từ 150.000 đồng.

Còn chần chừ gì mà không đặt xe ngay nào!


Có thể bạn quan tâm:

Taxi từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An

Từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills như thế nào?

4 Cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Huế

Số điện thoại và giá cước taxi Đà Nẵng

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top