TAXI MAI LINH ĐÀ NẴNG: CẬP NHẬT BẢNG GIÁ 2019

Taxi được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch vì sự tiện lợi cũng như an toàn. Là một trong những hãng taxi nổi tiếng, taxi Mai Linh Đà Nẵng đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Đi Chung sẽ giúp bạn cập nhật chi tiết bảng giá taxi 2019 trong bài viết này!

1. Taxi Mai Linh Đà Nẵng 

Mai Linh là một trong những hãng taxi lớn nhất cả nước. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, Mai Linh đã chiếm được lòng tin và sự tin tưởng không  chỉ của khách hàng nội địa mà cả những khách nước ngoài.

Bạn có thể dễ dàng nhận diện được taxi Mai Linh Đà Nẵng với màu xanh lá cây quen thuộc nổi bật.

Taxi Mai Linh không ngừng cải thiện chất lượng, phát triển dịch vụ. Đội ngũ lái xe đều được đào tạo phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình. 

Chính vì hoạt động với các phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”. Hiện nay, taxi Mai Linh đã có mặt trên 63 tỉnh thành khắp cả nước. Xe taxi cũng như tổng đài trực khách đều hoạt động 24/24.

Taxi Mai Linh Đà Nẵng cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách với 2 loại xe chính là taxi 4 chỗ và taxi 7 chỗ cùng nhiều dòng xe khác nhau: Kia Morning, Vios, Hyundai i10, Inova J, …. Tùy vào số lượng người di chuyển và số lượng hành lý cần mang theo bạn có thể lựa chọn loại xe cho phù hợp.

Taxi Mai Linh luôn cập nhật, ứng dụng công nghệ để phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, để đặt taxi Mai Linh Đà Nẵng, bạn có thể chọn gọi xe qua tổng đài cũng như đặt xe qua app trên điện thoại di động.


2. Bảng giá taxi Mai Linh Đà Nẵng

Giá taxi Mai Linh Đà Nẵng tương tự như tại những tỉnh thành khác trên cả nước. Tùy vào loại xe: xe 4 chỗ, xe 7 chỗ và hãng xe: Kia Morning, Hyundai, Vios,… và quãng đường di chuyển giá cước lại khác nhau.

Chi tiết bảng giá cước Taxi Mai Linh 2019: 

Giá mở cửa

Giá cước các Km tiếp theo

Giá cước từ Km thứ 31

Taxi Kia Morning

10.000đ

13.600đ

11.000đ

Taxi Huynhdai i10

10.000đ

13.900đ

11.600đ

Taxi Huynhdai Verna

11.000đ

14.800đ

11.600đ

Taxi Vios

11.000đ

15.100đ

12.000đ

Taxi Innova J

11.000đ

15.800đ

13.600đ

Taxi Innova G

12.000đ

17.000đ

14.500đ

Thời gian chờ

45.000đ/h

Ngoài ra, bạn có thể phải bỏ thêm các khoản phí cầu đường (nếu có) trên lộ trình.

Với giá cước và công thức tính như trên, di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đi thẳng Bà Nà Hill có quãng đường 40 km sẽ cần phải trả số tiền khoảng 503.000 đồng cho loại xe Kia Morning 4 chỗ. 

Đây là số tiền khá lớn nếu đi một mình, tuy nhiên nếu đi theo nhóm nhỏ hoặc đi cùng gia đình sẽ là lựa chọn thích hợp.

Vậy là Đi Chung đã giúp bạn cập nhật bảng giá cước 2019 mới nhất của Taxi Mai Linh Đà Nẵng rồi. 

Khi sử dụng dịch vụ của các hãng taxi truyền thống như taxi Mai Linh Đà Nẵng, bạn thường không thể biết trước số tiền di chuyển giữa 2 địa điểm. Điều này không tránh khỏi trường hợp tài xế lựa chọn quãng đường dài hơn và bạn sẽ phải trả một khoản lớn hơn dự tính. Đồng thời, trong những giờ cao điểm hay đêm muộn, bạn sẽ khó đặt xe hơn, có thể bị hủy chuyến xe không lý do. 

Bạn có thể tham khảo dịch vụ Taxi Đà Nẵng tại Đi Chung. Đi Chung luôn cam kết có xe nếu đặt trước, đúng giờ, đúng tuyến, đúng xe, phục vụ hành khách những chuyến đi an toàn. Tại đây, giá xe luôn được minh bạch, bạn sẽ biết được số tiền phải trả trước khi di chuyển, đặc biệt giá không tăng ngay cả vào giờ cao điểm. 

Đi Chung cũng cung cấp nhiều loại xe khác nhau cho  bạn lựa chọn: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và các tài xế tại đây đều rất văn minh, tận tình.

Với quãng đường từ sân bay Đà Nẵng đến Bà Nà Hill, bạn chỉ cần trả 320.000 đồng. Đây là mức giá rẻ hơn các hãng taxi truyền thống rất nhiều. 

Bạn có thể tham khảo đặt xe tại Đi Chung tại đây:

Ngoài ra tại Đi Chung còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tour. Các địa điểm nằm trên lộ trình đều là những điểm đến du lịch nổi tiếng, thú vị. Bạn có thể thăm thú Đà Nẵng và các địa điểm du lịch lân cận ngay trong ngày với mức giá hợp lý khi chọn dịch vụ này.

Hãy gọi ngay cho hotline để được tư vấn tận tình nhé: 19006022 


Có thể bạn quan tâm:

Taxi Đà Nẵng Bà Nà giá rẻ 220.000 đồng

Bản đồ du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

4+ Cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An

5 Cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Huế

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top