MẸO SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ VỀ TẾT AI CŨNG NÊN BIẾT

Không khí năm mới đang đến gần nhất là với những người ở xa muốn thật nhanh để về quê hương mình. Đi máy bay và săn vé không phải dễ dàng và cách săn vé máy bay rẻ về Tết cũng là vấn đề được mọi người quan tâm. Còn chần chừ gì nữa,đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu cách săn vé Tết ngay nhé.

1. Điều cần chuẩn bị để săn được vé máy bay giá rẻ

  • – Máy tính với đường truyền mạng tốc độ cao

Đây chính là điều kiện tối thiểu để có thể săn vé máy bay rẻ về Tết một cách dễ dàng vì không chỉ bạn mà rất nhiều người cũng có nhu cầu săn vé Tết và mọi ưu đãi đều có số lượng nhất định.
 

Cùng với tiện lợi của việc mua bán vé trên các website online, bạn dù không ở gần cũng có thể xem được lịch trình bay, khi ấy có thể dễ dàng chọn cho mình lịch bay phù hợp.

Nhưng điều cần lưu ý là trong các khung giờ giá vé rẻ, các website luôn ở tình trạng quá tải vì số người truy cập tăng quá nhanh. Vì vậy nếu không có thiết bị công nghệ máy tính cùng với đường truyền mạng tốc độ cao thì bạn có thể dễ dàng mất đi cơ hội săn vé Tết giá rẻ.

  • – Luôn theo dõi, cập nhật các chương trình vé rẻ

Các hãng hàng không kể cả trong nước hay quốc tế đều sở hữu website trực tuyến riêng như: vietnamairlines.com, jetstar.com, bamboo,… hay những fanpage trên facebook. Các hãng luôn cập nhật chương trình khuyến mãi giá rẻ trên các phương tiện truyền thông để có thể công bố rộng rãi đến khách hàng. Bạn hãy bật thông báo của các fanpage, đăng kí email để nhận thông tin nhanh nhất để săn vé máy bay rẻ về Tết.

  • – Thao tác đặt vé nhanh chóng

Khi đã nhận được thông báo về các chương trình ưu đãi, cùng với việc đã sắp xếp cho mình lịch trình phù hợp, bạn hãy nhanh tay truy cập ngay các trang web trực tuyến để đặt vé ngay, đặt vé càng sớm bạn càng chọn được chỗ mình những vị trí tốt. Hãy chuẩn bị trước cho mình những thông tin cần thiết như họ và tên, số lượng người đi, hành trình,…

 

  • – Chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán

Việc chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán rất có ích khi bạn đặt vé trực tuyến, có thể sử dụng thẻ nội địa hoặc thẻ tín dụng. Khi săn vé Tết và đặt vé thành công thì thanh toán luôn qua thẻ sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với việc bạn phải đến và thanh toán tiền mặt.

 


2. Kinh nghiệm săn vé máy bay rẻ về Tết

  • – Luôn lên kế hoạch cụ thể trước cho chuyến đi của mình, nên chọn cho mình lịch trình trước 2 tháng trở lên để có thật nhiều cơ hội chuẩn bị và săn vé Tết giá rẻ như ý, được giờ bay đẹp, không bị delay hay phải chuyển sang một hãng hàng không khác chất lượng kém. Từ việc đó bạn càng có thời gian và tiết kiệm được một khoản chi cho việc đặt phòng khách sạn, mua sắm
  • – Nếu như chọn những chuyến bay nội địa thì không cần quan tâm về múi giờ nhưng đối với những chuyến bay quốc tế thì bạn cần để ý múi giờ trước khi săn vé Tết nhé.
  • – Nhiều hãng hàng không khi đã đặt mua vé thành công thì không cho phép hủy vé và hoàn lại tiền, trong khi một số sẽ áp dụng thu phí tại thời điểm hiện hành. Do đó trước khi đặt mua vé bạn luôn phải kiểm tra kĩ thông tin lịch trình của mình để tránh mất tiền oan nhé.
  • – Việc check – in trực tuyến trước chuyến bay trong khoảng thời gian nhất định ( tùy thuộc quy định mỗi hãng hàng không ) có thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian so với việc làm thủ tục ở sân bay vì sân bay luôn rất đông nhất là những dịp Lễ, Tết.
  • – Khi săn vé Tết giá rẻ và nếu bạn đi cùng với nhiều người khác thì đừng bao giờ mua hành lí gộp chung cho tất cả vì nếu người đứng tên trên vé hành lý có chuyện đột xuất mà không thể đi lên chuyến bay thì sẽ mất luôn một số hành lí mà mọi người dự tính mua.
  • – Khi săn vé Tết và trong quá trình đặt mua vé máy bay, bạn hãy chú ý gỡ bỏ những lựa chọn “mặc định” mà các hãng đưa ra trong quá trình đặt vé ( như hành lý kí gửi mua thêm, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm chuyến bay, chọn vị trí ngồi đẹp, chọn đồ ăn ngon,…) vì khi bạn mặc định chọn các option này thì dĩ nhiên bạn sẽ phải trả thêm một khoản tiền nữa.

3. Đặt mua vé máy bay

Ngoài việc đặt mua trực tuyến trên các trang web của hãng thì hiện nay có rất nhiều trang web đặt vé máy bay uy tín

Bước 1: Truy cập đường link https://vegiagoc.com 

Bước 2:  Chọn hành trình, số lượng người đi

  • – Điểm đi – điểm đến

  • – Thời gian, một lượt hay khứ hồi

  • – Số lượng người đi

 

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay phù hợp

  • – Nhấn nút “ Tìm Chuyến Bay” và màn hình sẽ hiển thị các chuyến bay cho bạn lựa chọn

  • – Sau đó chọn cho mình chuyến bay với giá vé rẻ nhất, hợp lí nhất, phù hợp với yêu cầu của bạn

  • – Chọn “ tiếp tục đặt vé”

Bước 4 : Nhập thông tin

  • – Họ tên người đi, ngày tháng năm sinh

  • – Họ và tên của người đặt vé và các thông tin cần thiết để có thể liên hệ

  • – Lựa chọn hành lí ký gửi nếu bạn có nhu cầu

  • – Chọn “ Hoàn Thành Đặt Vé”

 

Bước 5: Đặt xe taxi sân bay tại Đi Chung

 

Khi đã thành công săn vé Tết giá rẻ và hoàn thành chuyến đi của mình thì điều bạn cần nhất chính là phương tiện di chuyển từ sân bay đúng không nào. Không cần phải lo lắng về khó khăn khi gọi xe nữa vì bạn đã có Đi Chung.

Đi Chung cung cấp cho các bạn các chuyến taxi sân bay đến các địa điểm bạn yêu cầu. Bạn có thể chọn hình thức đi riêng hoặc đi ghép ( khi đi ghép bạn có cơ hội giảm chi phí ít nhất 40%).

Đi Chung cam kết:
✔️ Đặt xe trước, đảm bảo có xe
✔️ Luôn đúng giờ, đúng chuyến
✔️ Phục vụ nhiệt tình, chu đáo
✔️ Luôn có xe kể cả những dịp Lễ, Tết
✔️ Giá cả luôn niêm yết, công khai

 Đặt xe ngay tại : https://dichungtaxi.com/



Trên đây là một số kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ về Tết, tưởng chừng là khó khăn nhưng cũng khá dễ dàng đúng không. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể săn vé Tết giá rẻ và có chuyến đi thoải mái nhất. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top