TẤT TẦN TẬT VỀ XE ĐI HÀ NỘI HẢI PHÒNG

Muốn đi xe Hà Nội Hải Phòng phải làm sao là câu hỏi mà có lẽ rất nhiều người đang thắc mắc. Chúng mình xin gửi bạn một số thông tin về xe đi Hà Nội Hải Phòng, hy vọng những điều này hữu ích đối với những người chuẩn bị phải đi xa, giúp bạn bớt bỡ ngỡ và tránh được các vấn đề không mong muốn.  

1. Xe đi Hà Nội Hải Phòng có những loại nào ?

Hải Phòng, điểm đến du lịch hấp dẫn

Để phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách, các hãng xe phát triển nhiều hình thức, phương tiện đi lại khác nhau với mức giá và dịch vụ rất đa dạng.

Bạn có thể lựa chọn xe khách giường nằm, xe Limousine 9 chỗ, 16 chỗ hoặc đặt riêng taxi đường dài


2. Các hãng xe đi Hà Nội Hải Phòng được biết đến nhiều nhất

Theo ước tính trung bình, mỗi ngày có hơn 250 chuyến xe khách Hà Nội Hải Phòng từ 18 nhà xe khác nhau. Các hãng xe khách có tiếng bao gồm Hải Âu, Hoàng Long, Ô HÔ, Anh Huy,…

Nếu muốn đi xe limousine, bạn có thể lựa chọn BeePro Limousine, Dcar Limousine, Daiichi Travel. Các nhà xe Anh Huy, Hoàng Long và Hải Âu cũng có những chuyến limousine Hà Nội Hải Phòng phục vụ hành khách. Xe Limousine tiện nghi hiện đại với chỗ ngồi êm ái, wifi miễn phí, đảm bảo cho bạn một chuyến đi tận hưởng đúng nghĩa.

Tham khảo ngay Danh sách các xe đi Hải Phòng từ bến Nước Ngầmcác thông tin chi tiết về nhà xe Hải Âu đi Hải Phòng

ĐẶT XE NGAY


3. Xe đi Hà Nội Hải Phòng sẽ đón và trả khách ở đâu ?

Xe Limousine đưa đón hành khách

Mỗi nhà xe sẽ có điểm đón và trả cố định. Nhà xe Hải  u và công ty TNHH VT Bus – Hải Phòng thường đợi ở bến xe Gia Lâm, Hoàng Long ở bến Nước Ngầm, Anh Huy ở bến xe Giáp Bát, xe khách Ô HÔ đón khách ở bến xe Yên Nghĩa, Giáp Bát,…

Nếu đi xe Limousine hoặc taxi đường dài, bạn có thể yêu cầu được đón trả tận nhà hoặc thương lượng điểm dừng với tài xế, tuy nhiên phải báo lại hành trình với nhà xe để đảm bảo an toàn cho bạn.


4. Chi phí cho các loại xe đi Hà Nội Hải Phòng

Giá vé xe khách Hải Phòng Hà Nội dao động khoảng 80.000đ đến 120.000đ. Đây là mức giá hợp lý cho một chuyến đi đường dài 105km.

Giá xe Limousine nhỉnh hơn khoảng từ 160.000 – 400.000, bù lại bạn sẽ được hưởng các dịch vụ tiện ích tối ưu như wifi, sạc điện, chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát chống say xe và đưa đón tận nơi.

Giá taxi đường dài nếu bạn đi chung xe, chia sẻ chỗ ngồi cũng chỉ mất từ 185.000đ – 300.000đ cho một chỗ ngồi.

Những lưu ý về xe đi Hải Phòng từ Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều


5. Cách đặt xe đi Hà Nội Hải Phòng

Nội thất tinh tế, tiện nghi trong xe Limousine

Với xe khách, bạn cần mua vé để có một chỗ ngồi an vị trên xe. Bạn có thể mua vé đi Hà Nội Hải Phòng trên các trang bán vé trực tuyến, liên hệ qua số hotline của hãng xe để đặt chỗ hoặc đến điểm quầy vé trực tiếp ở các bến xe lớn để mua vé.

Bạn nên mua vé trước khi lên xe, nắm được giá bán trên trang web chính thức của hãng để tránh bị đội giá. Tuyệt đối không mua vé của các đối tượng phe vé, cò vé ở bến xe nếu không muốn “tiền mất tật mang”.

Với xe taxi đường dài, hãy để DiChung giúp đỡ bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho hành khách giá rẻ nhất – dịch vụ tốt nhất, hoàn tiền nếu không hài lòng về dịch vụ và chắc chắn có xe nếu đặt trước.

Giá xe đi Hải Phòng tại Đi Chung cực hời cho hành khách, xem ngay và chọn đặt xe sớm nhất để hưởng các ưu đãi tuyệt vời.

ĐẶT XE NGAY


6. Những lưu ý khi đi xe Hà Nội Hải Phòng 

Để đảm bảo chuyến đi đến nơi đúng giờ, an toàn, không làm mất thời gian của bạn cũng như khiến tài xế và các hành khách khác phải chờ đợi, bạn nên lưu ý một số điều sau:

–  Cố gắng chuẩn bị hành lý từ sớm và ra điểm hẹn đúng giờ. Có một số hãng xe sẽ áp dụng mức phạt nhẹ nếu bạn trễ giờ xe chạy.

– Luôn luôn giữ những vật dụng cá nhân, đồ có giá trị bên mình. Không nên tin tưởng và giao cho người lạ trên xe.

– Tránh để người lạ nhận ra mình có mang đồ có giá trị

– Trên đường đi sẽ có thời gian tài xế tạm dừng để hành khách xuống xe ăn uống, vệ sinh cá nhân, nhớ chú ý thời gian kẻo bị bỏ rơi nhé.

Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý về xe đi Hà Nội Hải Phòng. Bạn nhớ ghi chép lại để có một chuyến đi an toàn, thuận tiện nhé.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


Có thể bạn quan tâm 

Khám phá mọi ngóc ngách Hải Phòng 3 ngày 2 đêm

Tổng hợp giá vé và số điện thoại taxi Hải Phòng

Từ sân bay Nội Bài về thẳng Hải Phòng

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường