TAXI MAI LINH PHÚ QUỐC: CẬP NHẬT BẢNG GIÁ TAXI 2020

Để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như đặt xe của quý khách, Dichungtaxi.com xin chia sẻ thông tin về bảng giá cước cũng như số điện thoại một số hãng như taxi Mai Linh Phú Quốc hiện đang phục vụ  nhu cầu đi lại khách du lịch trong và ngoài nước tại hòn ngọc Phú Quốc của tỉnh Kiên Giang.

1. Taxi Mai Linh Phú Quốc

Taxi Mai Linh Phú Quốc

Mai Linh là một trong những hãng taxi lớn nhất cả nước. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, Mai Linh đã chiếm được lòng tin và sự tin tưởng không  chỉ của khách hàng nội địa mà cả những khách nước ngoài.

Taxi Mai Linh không ngừng cải thiện chất lượng, phát triển dịch vụ. Đội ngũ lái xe đều được đào tạo phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình. 

Chính vì hoạt động với các phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”. Hiện nay, taxi Mai Linh đã có mặt trên 63 tỉnh thành khắp cả nước. Xe taxi cũng như tổng đài trực khách đều hoạt động 24/24.

Taxi Mai Linh Phú Quốc cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách với 2 loại xe chính là taxi 4 chỗ và taxi 7 chỗ cùng nhiều dòng xe khác nhau: Kia Morning, Vios, Hyundai i10, Inova J, …. Tùy vào số lượng người di chuyển và số lượng hành lý cần mang theo bạn có thể lựa chọn loại xe cho phù hợp.


2. Bảng giá taxi Mai Linh Phú Quốc

Bạn có thể tham khảo giá taxi Mai Linh Phú Quốc chi tiết ở bảng sau:

Loại xe

Giá mở cửa (đ/0,6 km)

Từ km thứ 10 đến km thứ 25 (đ/km)

Từ km thứ 26 trở đi (đ/km)

Innova / Nissan Livina (7 chỗ)

10.000đ

16.100đ

12.800đ

Vios / Nissan Sunny (4 chỗ)

10.000đ

14.000đ

10.700đ

Kia Morning / Hyundai Grand I10

10.000đ

11.500đ

9.500đ

Hyundai I10 Sedan

10.000đ 11.800đ

9.800đ

– Thời gian chờ: 500đ/phút
– Đường dài 2 chiều trên 40km giảm 70% giá cước chiều về
– Giá chưa bao gồm phí cầu đường, phà và sân bay
– Giá cước đã bao gồm thuế GTGT

Giá cước phụ thuộc vào loại xe và quãng đường di chuyển, để thêm phần dễ dàng cho bạn, Đi Chung đã tính giúp giá taxi Mai Linh Phú Quốc đi tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như sau:

– Di chuyển từ sân bay đến Long Beach: 140.000 đồng – 160.000 đồng.

– Di chuyển từ sân bay đến Bãi Sao: 270.000 đồng  – 350.000 đồng.

– Di chuyển từ sân bay đến bãi biển Ông Lang: 300.000 đồng  – 350.000 đồng.

– Di chuyển từ sân bay đến bãi Vũng Bầu: 400.000 đồng – 500.000 đồng.

– Di chuyển từ thị trấn Đông Dương đến Bãi Sao: 400.000 đồng.

Tham khảo thêm các thông tin giá taxi Mai Linh đến các điểm du lịch chi tiết hơn. 


3. Di chuyển bằng taxi Mai Linh Phú Quốc

Taxi Mia Linh Phú Quốc khám phá Phú Quốc

Thiên nhiên đảo Phú Quốc

Có 3 con đường chính khi chọn di chuyển bằng taxi Mai Linh Phú Quốc:

Đường Trần Hưng Đạo: có nhiều khách sạn và resort nhất Phú Quốc, hầu hết đều có bãi tắm, bắt đầu từ ngã năm kéo dài đến hết bãi Trường, đến An Thới. Bạn có thể đi từ bãi tắm của resort này sang resort khác thoải mái, và chiều dài của khoảng bờ biển tự do này đến hơn 10km. Đường Trần Hưng Đạo còn là đường đi đến tham quan phòng trưng bày – Cội Nguồn, Ngọc Trai, nhà tù Phú Quốc, Hang Yến.

Đường 30/4 – Con đường ăn uống Phú Quốc: Có rất nhiều nhà hàng và quán ăn, bạn có thể thử hải sản ở các quán bên đường với giá tốt hơn chợ đêm. Đường này đi chùa Sùng Hưng Cổ Tự, suối Tranh, làng chài Hàm Ninh, cầu cảng Bãi Vòng. Có thể đi đường này qua An Thới để tham quan bãi Sao, bãi Khem.

Đường Hùng Vương: Đường này tạo ngã ba với đường 30/04. Đi thẳng đến ngã tư đầu tiên là đường Nguyễn Trung Trực quẹo trái là ra sân bay, quẹo phải là hướng đi suối Đá Bàn, vườn tiêu Khu Tượng, vườn quốc gia, Gành Dầu, đền Ông Nguyễn, khu du lịch Vũng Bầu…


4. Các hãng taxi khác tại Phú Quố

Phú Quốc là một trong những khu kinh tế về du lịch của nước ta, hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Để năng cao khả năng và chất lượng phục vụ lượng khách du lịch tăng dần theo năm, Phú Quốc đã đang và sẽ tiếp tục phát triển mạnh hệ thống xe taxi, phục vụ thuận tiện nhất cho du khách cũng như người dân đi lại trên đảo. 

Taxi Nam Thắng Phú Quốc: Tổng đài: 02973.75.75.75 

Taxi SASCO  02973.76 76 76

Taxi Mai Linh Phú Quốc: 0773.99.77.99

Những hãng kể trên đều là các hãng taxi lớn, phục vụ nhiều xe, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng nhưng vẫn chuyên nghiệp. Những hãng này đều có xe 4 chỗ và 7 chỗ với lượng xe lớn. Họ luôn đi bằng đồng hồ đo, khá an toàn và tránh cho du khách gặp tình trạng bị chặt chém tiền xe. Và cũng chắc chắn họ có những gói xe đi tour cực kỳ ưu đãi cho bạn lựa chọn khi cần.

Ngoài ra còn có rất nhiều hãng taxi khác mà bạn có thể lựa chọn:

Taxi Sài Gòn Phú Quốc: 0297. 37 37 37 37 

Taxi này thường có dán thêm chữ taxi phú quốc giá rẻ hay Cheap taxi phú Quốc để đón được nhiều khách hơn

Taxi Đăng Quang Phú Quốc: 02973. 789 789 hãng này đã bị Taxi Vinasun Phú Quốc mua lại

Taxi Vinasun Phú Quốc:  02973. 27 27 27

Taxi Hoàng Long Phú Quốc: 02973. 988 988
           


 5. Một số địa điểm không thể bỏ qua khi khám phá bằng taxi Mai Linh Phú Quốc 

 Để trải nghiệm hết những gì thú vị, hấp dẫn ở Phú Quốc chắc hẳn du khách phải dừng chân lại nơi đây vài hôm rồi vì hoạt động nào cũng thu hút và khiến du khách không thể bỏ qua sự tò mò của mình. Nghe tới đây thôi là thấy hấp dẫn rồi, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những địa điểm du lịch nổi tiếng bằng taxi Mai Linh Phú Quốc nhé !

– Tắm biển: Những nơi du khách thường lựa chọn để tắm như: bãi Trường, bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem, bãi Ông Lam.. do nước biển xanh trong, êm ả, độ dốc thấp.

– Lặn ngắm san hô: Điểm lặn ngắm san hô lý tưởng là khu vực Hòn Thơm với nhiều rặng san hô vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ, đây cũng là khu nuôi trồng thủy sản, nuôi ngọc trai lớn của Phú Quốc.

– Ngắm hoàng hôn và đón bình minh: Nếu mũi Dinh Cậu là nơi đẹp nhất để ngắm hoàng hôn thì nơi lý tưởng để đón mặt trời mọc không đâu bằng làng chài Hàm Ninh.

– Câu mực đêm: Giá vé để thuê tàu ra khơi câu mực khoảng 330k/ người, trên tàu du khách sẽ được chủ tàu hướng dẫn cách câu mực và được ăn những món tươi ngon ngay trên tàu. Tour bắt đầu từ chiều tối đến khoảng 21h.

– Khám phá đảo hoang: Du khách nên đến các đảo khi thời tiết đẹp, biển lặng sóng và có người địa phương chở đi vì các đảo hoang tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài như các đảo ở khu vực Mũi Ông Đội, Hòn Dăm.
                 

– Vinpearl Safari: Vườn thú bán hoang dã hiện đại bậc nhất của Việt Nam với diện tích lên đến hàng trăm ha. Nơi đây có rất nhiều loài thú quý hiếm đến từ khắp nơi trên thế giới. Các bạn sẽ lên những chiếc xe chuyên dụng để đi sâu vào vườn thú và ngắm nhìn cận cảnh cuộc sống của các loài động vật hoang dã nơi đây. 

– Vinpearl Land Phú Quốc: Khu resort đẳng cấp, sang trọng tiêu chuẩn 5 sao với công viên hiện đại cùng hàng trăm trò chơi hấp dẫn sẵn sàng phục vụ du khách. Tại đây có công viên nước, nơi vui chơi dành cho trẻ em, khu phố mua sắm, ẩm thực, xen kẽ là những chương trình nghệ thuật đặc sắc dành cho du khách.

Như hòn ngọc quý, được thiên nhiên ưu ái và mang vẻ đẹp đầy tiềm năng, Phú Quốc là một điểm đến hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho mỗi du khách khi đặt chân đến nơi đây.

Dichungtaxi.com mong rằng quý khách đã thu thập được những thông tin bổ ích về bảng giá xe taxi Mai Linh Phú Quốc cũng như địa danh không thể không tới ở Phú Quốc. 

Để trải nghiệm và được phục vụ tốt nhất, không cần lo lắng về chi phí taxi Mai Linh Phú Quốc cũng như giá cả chênh lệch cao, truy cập Dichungtaxi.com hiện đang có nhiều chương trình mang lại tiện ích đi xe  đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý.


Có thể bạn quan tâm

Di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm như thế nào? 

3 cách di chuyển từ Sài Gòn đi Phú Quốc

Cẩm nag du lịch Phú Quốc từ A đến Z

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top